DỊCH VỤ PHÒNG MARKETING THUÊ NGOÀI

Phòng Marketing thuê ngoài giải pháp mà doanh nghiệp thuê đơn vị bên ngoài thực hiện hoạt động marketing nhằm tiết kiệm chi phí, đảm bảo chất lượng hoạt động của công ty

Tại sao cần phòng Marketing thuê ngoài?

Nhu cầu Marketing trong thời đại công nghệ số hiện nay là rất lớn. Tuy nhiên, để thành lập một bộ phận Marketing chuyên nghiệp cho công ty thì không phải công ty nào cũng đủ khả năng. Chính vì vậy, các phòng marketing thuê ngoài sẽ là lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp.

Bạn muốn thực hiện quảng bá giới thiệu sản phẩm đến khách hàng mà không muốn mất quá nhiều chi phí hàng tháng. Chính vì vậy mà một phòng Marketing thuê ngoài chuyên nghiệp sẽ giúp bạn đỡ gặp rắc rối và thay thế cho phòng marketing của doanh nghiệp.

Một phòng marketing thuê ngoài sẽ giúp bạn phát triển các hoạt động chính nhà phát triển quảng bá sản phẩm, tìm kiếm nguồn hàng, đồng thời giúp tinh giảm bộ máy, giảm bớt thời gian cũng như chi phí để thiết lập nên một phòng marketing cho doanh nghiệp của mình.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại Infinity Technology

  • Có được đội ngũ làm marketing dày dặn kinh nghiệm.
  • Có thời gian và công sức để sản xuất và phát triển sản phẩm.
  • Tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều so với thuê nhân sự.
  • Tiết kiệm chi phí đào tạo.
  • Dược tư vấn bởi đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, lên ý tưởng xây dựng chiến lược marketing bài bản.
  • Đẽ dàng triển khai, giám sát, đo lường hiệu quả.
  • Xác định đúng nhóm khách hàng cần hướng tới.
  • Thu thập báo cáo thường xuyên, dễ dàng hoạch định chiến lược mới.

Dịch vụ phòng Marketing thuê ngoài chuyên nghiệp?

Nếu bạn đang là nhà kinh doanh, bạn đang muốn tìm đơn vị phòng marketing chuyên nghiệp, uy tín, mà giá cả phù hợp. Hãy lựa chọn công ty Infinity Technology – công ty chuyên cung cấp dịch vụ phòng marketing thuê ngoài hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế nhiều năm, Infinity đã làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn trên cả nước, giúp họ phát triển kinh doanh sản phẩm thông qua marketing.

Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, học hỏi những công nghệ mới, chắc chắn dịch vụ phòng marketing thuê ngoài của chúng tôi ngày một nâng cấp hơn và nhiều tính năng hơn.

Chúng tôi đã mở rộng dịch vụ trên khắp tỉnh thành Việt Nam như dịch vụ phòng marketing tại Hà Nội, dịch vụ phòng marketing tại TP HCM, dịch vụ phòng marketing tại Hải Phòng, dịch vụ phòng marketing tại Quảng Ninh,… để phục vụ nhiều khách hàng cả nước.

Quy trình hợp tác phòng marketing thuê ngoài đạt tiêu chuẩn.

Với những tiêu chí là một đơn vị phòng marketing thuê ngoài, Infinity có quy trình làm việc chặt chẽ và khoa học, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Quy trình dịch vụ phòng marketing thuê ngoài tại Infinity gồm các bước:

Bước 1: Tiếp nhận những yêu cầu của khách hàng

Bước 2: Nghiên cứu và trao đổi thông tin với khách hàng

Bước 3: Đưa ra phương án marketing cho khách hàng tham khảo (có chỉnh sửa và bổ sung theo ý khách hàng)

Bước 4. Sau khi khách đồng ý, lập bản hợp đồng cho khách hàng

Bước 5: Lên kế hoạch phát triển marketing cho doanh nghiệp khách, tạo bảng quản lý tiến độ cho 2 bên cùng theo dõi

Bước 6: Liên tục tối ưu và báo cáo.

Đó là quy trình làm việc của Infinity để cho ra những dịch vụ phòng marketing thuê ngoài đạt tiêu chuẩn. Nếu bạn không muốn bỏ lỡ cơ hội hợp tác với chúng tôi để phát triển doanh nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ INFINITY

  • Mã số thuế:0202048565
  • Địa chỉ:Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Địa chỉ làm việc:322  Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Phản hồi dịch vụ:21.8696
  • Kinh doanh 1:979.333

 

Bài viết liên quan

icon
Phần Mềm Bán Hàng Tạp Hóa Hải Phòng – Giải Pháp Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp
Dịch vụ 09/12/2023

Phần Mềm Bán Hàng Tạp Hóa Hải Phòng – Giải Pháp Hiệu Quả Cho Doanh Nghiệp

Giới Thiệu Về Phần Mềm Bán Hàng Tạp Hóa Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc quản lý dữ liệu và vận hành một cửa hàng tạp hóa không chỉ đòi hỏi sự tận tâm mà còn đòi hỏi sự hiệu quả về mặt thông tin doanh số. Để giúp doanh nghiệp tại Hải Phòng nâng cao chất lượng dịch vụ và tối ưu hóa quy trình kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa là một giải pháp không thể thiếu trong mọi cửa hàng tạp hóa. Ngoài ra phần mềm sẽ được tích hợp cả website và App mobile, khách hàng cần có nhu cầu thiết kế website và thiết kế app mobile riêng chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm làm. Ngoài ra chúng tôi đã nâng cấp rất nhiều các tính năng để phù hợp cho các ngành nghề khác nhau, các bạn có thể truy cập inPos.vn hoặc tải App Mobile – inPos trên 2 nền tảng Android – iOs để xem đầy đủ thông tin về các tính năng có thể sử dụng cho quản lý bán hàng. Tại Sao Nên Sử Dụng Phần Mềm Bán Hàng Tạp Hóa Quản Lý Hàng Tồn Kho Hiệu Quả: Giúp theo dõi và quản lý tồn kho một cách chính xác, giảm thiểu rủi ro thiếu sót hoặc thất thoát hàng hóa dựa trên số liệu nhập ban đầu. Tích Hợp Thanh Toán An Toàn: Với tính năng thanh toán trực tuyến (online), khách hàng có thể thực hiện giao dịch một cách thuận tiện và an toàn ngay trên phần mềm qua việc quét QR thanh toán. Quản Lý Khách Hàng Tốt Hơn: Ghi chú thông tin khách hàng và theo dõi lịch sử mua hàng, tạo ưu đãi cá nhân để tăng sự hài lòng và giữ chân khách hàng trong mua bán. Báo Cáo Chi Tiết: Tính năng báo cáo giúp doanh nghiệp theo dõi hiệu suất kinh doanh, đánh giá doanh số bán hàng, và phân tích xu hướng để đưa ra quyết định thông minh. Dễ Dàng Sử Dụng: Phần mềm được thiết kế với giao diện thân thiện, dễ sử dụng ngay cả đối với những người không có kinh nghiệm về công nghệ. Lợi Ích Đặc Biệt Khi Phần Mềm Tạp Hóa Tại Hải Phòng Phù Hợp Với Quy Mô Đa Dạng Tạp Hóa: Cho dù bạn quản lý một cửa hàng nhỏ hoặc chuỗi cửa hàng lớn, phần mềm sẽ linh hoạt và phù hợp với mọi quy mô kinh doanh về tạp hóa. Hỗ Trợ Tiếng Việt: Giao diện và hướng dẫn sử dụng được viết bằng tiếng Việt, giúp người dùng tại Hải Phòng dễ dàng áp dụng và tận dụng mọi tính năng. Hỗ Trợ Kỹ Thuật 24/7: Dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật liên tục sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ khắc phục sự cố, đảm bảo hoạt động ổn định của phần mềm. Tại Đâu Có […]

Website thương mại điện tử
Dịch vụ, Tin tức 25/10/2023

Website thương mại điện tử

Để bắt kịp xu hướng mua sắm online của phần đông công chúng, các doanh nghiệp cần có phương án phát triển hình thức kinh doanh của mình bằng việc sở hữu website thương mại điện tử. Đây là giải pháp thiết thực và hiệu quả nhất cho việc thúc đẩy doanh số bán hàng online. Thiết kế website thương mại điện tử tại Infinity Nhiều người vẫn hiểu nhầm rằng website thương mại điện tử là website bán hàng, vì mục đích của hai loại hình website này đều là bán hàng và giới thiệu sản phẩm đến thị trường. Nhưng website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng. Quy mô thiết kế một website thương mại điện tử sẽ lớn hơn so với web bán hàng. Web thương mại điện tử được thiết kế tại Infinity Technology có nhiều giao diện và tính năng: Thiết kế web chuẩn SEO, tương thích với nhiều thiết bị Giao diện website đẹp, thiết kế theo từng lĩnh vực sản phẩm Trang web có các sile, hình ảnh chất lượng cao, tin tức quảng cáo, khuyến mại theo trùng dịp Có đầy đủ các quản trị danh mục sản phẩm, có giỏ hàng Quản trị thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng Tích hợp thanh toán trực tuyến qua liên kết với nhiều ngân hàng lớn nhỏ Hệ thống thống kê thương mại Tích hợp thanh tìm kiếm ngay đầu trang giúp tối ưu thời gian tìm kiếm của khách hàng Có đầy đủ các thông tin của sản phẩm Có các nút mua hàng, số lượng, mục đánh giá.. Trang web có phiên bản cho mobile Dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi Có tính năng bảo mật cao Lợi ích của website thương mại điện tử là gì? Website thương mại điện tử đã có công lớn trong việc phát triển xu hướng kinh doanh online. Nó là giải pháp an toàn với những doanh nghiệp ít vốn, ngày càng có nhiều tổ chức, công ty lập ra các kênh thương mại điện tử do nhu cầu đăng ký cửa hàng online tăng lên. Bởi những lợi ích to lớn do website thương mại mang lại: Giúp công ty, doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tiêu thu sản phẩm Thu lại doanh số lớn từ việc cung cấp nền tảng Tìm kiếm được nhiều khách hàng mới và tiềm năng Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp Tiết kiệm chi phí cho quảng cáo và thuê mặt bằng Lợi thế cạnh tranh cao, đón đầu đối thủ Tương tác với khách hàng toàn quốc và toàn thời gian Tại sao nên chọn thiết […]

Thiết kế App Mobile tại Bắc Ninh
Dịch vụ 25/10/2023

Thiết kế App Mobile tại Bắc Ninh

Công ty chuyên thiết kế App Mobile ở tại Bắc Ninh được xem là một trong những đội ngũ trẻ, nhiều mong muốn khách hàng chuyển đổi số thành công, chúng tôi đã viết bài này để quý khách hàng có thể đọc và tìm hiểu về Thiết kế App Mobile chuyển đổi số mô hình kinh doanh. Việt Nam phục hồi kinh tế sau năm 2024, các doanh nghiệp cũng dần thay đổi mô hình kinh doanh, việc Thiết kế App để kinh doanh sản phẩm sỉ, lẻ cũng là một mô kinh chuyển đổ số đang được nhiều doanh nghiệp áp dụng từ năm 2020 – 2022 vẫn đang hoạt động. Tại sao phải chuyển đổi số ? Là một ứng dụng nhằm mục đích cho khách hàng trong việc mua bán sản phẩm trên thiết bị di động, khách hàng tải ứng dụng về và đặt hàng online trên App. Có những yếu tố quan trọng trên App sẽ giúp ích cho khách hàng thuận tiện trong việc sử dụng, đi đâu cũng sử dụng được việc mua hàng, việc thành công của App Shopee đã mang lại nguồn mua bán sản phẩm lớn nhất từ trước tới nay ở thị Trường Việt Nam. Nhìn vào Shopee đã có một khẳng định rằng họ đã làm tốt việc chuyển đổi số kinh doanh online bằng App ( ứng dụng di động – smart phone ), đằng sau của sự thành công của App Shopee cũng cần có đội ngũ kinh doanh và chạy quảng cáo thương hiệu nội dung quá tốt. App thương mại điện tử có những gì ? Đối với một App TMĐT có rất nhiều tính năng có thể phát triển, không đâu xa chúng ta có thể nhìn vào Shopee, Lazada, Tiki ở thị trường Việt Nam đó là một sàn TMĐT. Dưới đây là một số tính năng cơ bản trong khâu Thiết kế App TMĐT cho doanh nghiệp: Các tính năng cho App cơ bản: Chi tiết sản phẩm Danh mục sản phẩm Công cụ tìm kiếm theo tiêu đề Giỏ hàng Thanh toán Đánh giá sản phẩm bằng sao và đoạn văn Đăng nhập, đăng ký Thông tin thành viên Thông tin lịch sử mua hàng Website quản trị thành viên và quản lý báo cáo thống kê Các tính năng cho App cơ bản nâng cao: Chi tiết sản phẩm, thông số kỹ thuật Danh mục sản phẩm Công cụ tìm kiếm từng biến thể và tiêu đề sản phẩm Công cụ tìm kiếm tin tức Giỏ hàng Thanh toán Tích hợp thanh toán online Đánh giá sản phẩm bằng sao, đoạn văn, hình ảnh Mã giảm giá Đăng nhập, đăng ký Thông tin thành viên Thông tin lịch sử mua hàng Quản lý mã giảm giá Website quản trị thành viên và quản lý báo cáo thống kê Lí do bạn chọn inFinity thiết kế App TMĐT Để xây dựng một hệ thống App bán hàng cần nhiều công […]

Cách lập IMC plan để hoạt động kinh doanh hiệu quả
Marketing online, Tin tức 09/07/2023

Cách lập IMC plan để hoạt động kinh doanh hiệu quả

IMC plan – Chiến lược marketing phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng và đạt được thành công. Nhưng cụ thể IMC plan là gì và đâu là các bước để thực hiện hiệu quả chiến lược truyền thông marketing tích hợp này? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! IMC Plan là gì ? IMC viết tắt của cụm từ Integrated Marketing Communcation, được biết đến là chiến lược truyền thông tích hợp trong kinh doanh. Cụ thể, IMC là sự kết hợp giữa các chiến lược tiếp thị, quảng cáo cùng các hoạt động truyền thông giúp chiến lược marketing của doanh nghiệp trở nên chặt chẽ và hiệu quả hơn. Đây là cách các marketer đưa phẩm/ dịch vụ vào quảng cáo qa các thông điệp hay slogan giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Chiến lược truyền thông tích hợp hay IMC Plan thường được thực hiện trên nhiều kênh truyền thông khác nhau giúp khuếch tán đại hiệu quả có thể đạt được. Để có thể tiếp cận tối đa đối tượng khách hàng mong muốn thông qua các chiến lược truyền thông : Advertising – Quảng cáo Direct Marketing – Marketing trực tuyến Sale Promotion – Khuyến mại Public relations – Quan hệ công chúng Personal – Bán hàng cá nhân Mỗi chiến lược truyền thông tích hợp sẽ có điểm mạnh và yếu khác nhau tùy thuộc vào đối tượng khách hàng cũng như mục đích mà doanh nghiệp hướng đến. Do đó, khi đã xác định được các đặc điểm nhân khẩu học hay hành vi khách hàng, doanh nghiệp nên nhắc lựa chọn các chiến lược phù hợp với từng mục đích doanh nghiệp hướng đến. Lợi ích khi thực hiện IMC Plan mang đến cho chiến dịch marketing doanh nghiệp Tiếp cận tối đa các đối tượng khách hàng Ở các chiến lược marketing thông thường, bạn thường chỉ có thể tiếp cận với một hoặc một vài nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy vậy, chiến lược IMC sẽ là cách giúp doanh nghiệp tiếp cận tối đa các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình thông qua sự kết hợp của nhiều công cụ, kênh quảng cáo, truyền thông. Chiến lược truyền thông tích hợp sẽ đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp ở cả các kênh online và offline. Việc tiếp cận nhiều nhóm khách hàng rộng rãi, không bỏ sót khách hàng tiềm năng của mình sẽ giúp khách hàng có được một nguồn doanh thu khủng trong kinh doanh. Tận dụng nhiều công cụ khác nhau trong marketing Với tính chất đặc trưng của một chiến lược marketing truyền thông tích hợp, doanh nghiệp thường có thể sử dụng nhiều công cụ marketing khác nhau. Không chỉ vậy, việc có thể tận dụng nhuần nhuyễn nhiều công cụ khác nhau sẽ giúp chiến lược marketing đạt được hiệu quả tốt nhất. Tăng độ nhận diện thương hiệu […]

Mô hình Marketing 4C là gì? Vì sao nó trở thành phương pháp hiệu quả hiện nay
Marketing online, Tin tức 08/07/2023

Mô hình Marketing 4C là gì? Vì sao nó trở thành phương pháp hiệu quả hiện nay

Người làm marketing giỏi là có thể kết nối khách hàng và sản phẩm, và họ không thể bỏ qua mô hình marketing 4C. Mô hình 4C đã và đang tạo nên nhiều đột phá trong giải pháp markteing hiện nay. Vậy mô hình marketing 4C có gì đặc biệt, ứng dụng, triển khai mô hình 4C trong doanh nghiệp sẽ như thế nào? Hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Marketing 4C là gì ? Được xem là giải pháp marketing hiệu qua. Bao gồm : Customer Solutions – Convenience – Customer cost – Cummunication ( Giải pháp dành cho khách hàng – Sự tiện lợi, thuận tiện – Khoản chi phí khách hàng chi trả – cách thức giao tiếp, truyền thông sản phẩm ). Mô hình 4C marketing là kết quả của việc mở rộng, phát triên mô hifng 4P của Robert F.Lauterborn. Ông đã phát triên và ứng dụng mô hình này từ năm 1990. Từ đó, tạo ra các giải pháp marketing hiệu quả, giúp kết nối khách hàng với doanh nghiệp và sản phẩm. 4C marketing tập trung vào nhu cầu khách hàng, đặt khách hàng là yếu tố tiên quyết trong mọi tôn chỉ và hoạt động kinh doanh. Trong quá trình sản xuất, tạo ra sản phẩm dịch vụ, doanh nghiệp khi ứng dụng mô hình 4C sẽ có ý thức về insight khách hàng để có thể tạo ra sản phẩm dịch vụ phù hợp với khách hàng. Vì sao 4C marketing lại là phương pháp hiệu ? Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi áp dụng 4C đều không thể phủ nhận được những lợi ích mà nó mang lại : 4C là tiêu chí quan trọng nhất hỗ trợ quá trình thiết lập kế hoạch và đánh giá chiến lực marketing. Nhờ mô hình 4C mà các marketer có những điều chỉnh trong việc tối ưu hóa chiến lực của mình. 4C phân tích thương hiệu, nhận diện khách hàng. Giúp người làm marketing hiểu rõ quan điểm, về sở thích, nguyên tắc của thương hiệu và khách hàng. 4C trở thành cầu nối kết doanh nghiệp với những đối tượng khách hàng cụ thể. Triển khai thành công mô hình 4C giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách trong quảng cáo, tiếp thị và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thông kê cho thấ, các doanh nghiệp khi ứng dụng thành công 4C marketing đều có doanh số tăng đang kể, gấp 2, gấp 3 lần so với thời điểm không áp dụng 4C. Cấu trúc mô hình 4C marketing Để hình thành nên sự thành công của 4C marketing phải nói đến 4 yếu tố cấu thành : Customer Solutions – giải pháp dành cho khách hàng Doanh nghiệp cần hiểu được chân dung khách hàng mục tiêu và nhu cầu, mong muốn, sở thích, nỗi đau của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra sản phẩm, dịch vụ liên […]

Những thuật ngữ thường dùng trong Facebook Ads
Marketing online, Tin tức 07/07/2023

Những thuật ngữ thường dùng trong Facebook Ads

Thuật ngữ Facebook Ads giúp bạn tiếp thu kiến thức liên quan đến ngành quảng cáo nhanh chóng. Đông thời, nó cũng có thể giúp bạn biết cách thực hiện quảng cáo sao cho hiệu quả, tránh những rủi ro đang tiếc. Cùng tìm hiểu các thuật ngữ thường gặp trong Facebook Ads nhé! Thuật ngữ Facebook cơ bản về Fanpage Fanpage là một trong những kênh quảng cáo phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết những thuật ngữ cơ bản về quảng cáo của Fanpage. Dưới đây là danh sách những từ ngữ bạn cần biết Potential Reach – Một cách dễ hiểu potential reach là số lượng khách hàng tiềm năng có thể thấy được mẫu quảng cáo của bạn. Facebook dựa vào hai yếu tố là ngân sách và nhóm đối tượng mục tiêu mà quảng cáo của bạn hướng tới để hiển thị con số này. Placement – Thuật ngữ Facebook này để chỉ vị trí mà quảng cáo của bạn sẽ hiển thị. Hiện nay, quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội này sẽ được đặt tại ba vị trí gồm: Newsfeed di động Newsfeed máy tính Cột phía bên phải của Newsfeed máy tính  Newsfeed – Newsfeed là thuật ngữ dùng cho cả quảng cáo và người dùng Facebook bình thường. Nói một cách dễ hiểu thì Newsfeed dùng để chỉ bản tin trên tường của người dùng từ các tài khoản của bạn bè, người thân trên mạng xã hội. Bên cạnh đó cũng sẽ xuất hiện các tin quảng cáo từ các Fanpage mà người dùng theo dõi. Page Engagement – Thuật ngữ Facebook này hiện nay cực kỳ phổ biến để chỉ lượt tương tác của người dùng trên các mẫu quảng cáo. Các tương tác này gồm có like, comment, share, ấn “Đọc tiếp”, lượt xem video,… Page Engagement càng cao thì quảng cáo đó càng hiệu quả, khả năng có được khách hàng tiềm năng rất cao. Post Engagement – Thuật ngữ Facebook này để chỉ những hành động mà người dùng thực hiện trên mẫu quảng cáo. Ví dụ với những mẫu quảng cáo có gắn video, việc người dùng nhấn xem video được tính là một hành động. Nếu quảng cáo đó có gắn link tới web và người dùng nhấn vào để truy cập trang đích cụ thể thì được tính thêm một hành động nữa. Page Like – Page Like để chỉ lượt Like trong quá trình chạy quảng cáo. Lượng yêu thích này tới từ hai hình thức đó là từ nút Like tại các bài viết quảng cáo hoặc từ nút Like theo dõi Fanpage. Chỉ số này càng lớn tức là quảng cáo của bạn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Reach – Reach là thuật ngữ để chỉ số lượng người dùng nhìn thấy mẫu quảng cáo hay còn gọi là tiếp cận. Đối với quảng cáo tương tác, các lượt tiếp cận không bị tình phí. Việc tính […]

Những phương pháp nghiên cứu thị trường hiện nay
Marketing online, Tin tức 06/07/2023

Những phương pháp nghiên cứu thị trường hiện nay

Nghiên cứu thị trường là quá trình được thực hiện trước khi ra mắt sản phẩm, là công cụ thiết yếu trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng nghiên cứu thị trường chính xác là công việc gì ? Tại sao nghiên cứu thị trường lại quan trong đến vậy ? Có những phương pháp nghiên cứu thị trường nào được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé ! Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường (Tiếng Anh: Marketing Research ) là chuỗi các hoạt động thu thập, tổng hợp, nghiên cứu, phân tích các thông tin thị trường với mục tiêu như sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu hiện tại của khách hàng mục tiêu,… để giải quyết cho các vấn đề của nhà quản lý hoặc đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nghiên cứu thị trường thường được diễn ra trong 3 giai đoạn: xuất hiện ý tưởng kinh doanh – chuẩn bị ra mắt sản phẩm/ chiến dịch truyền thông mới – kinh doanh không hiệu quả. Ở mỗi thời điểm khác nhau, việc nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu khác nhau. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu thị trường Nghiên cứu thị trường giúp giảm rủi ro trong kinh doanh Nguyên lý “Đừng bán những gì bạn có, hay bán những thứ khách hàng cần” không còn quá xa lạ với những người làm kinh doanh. Sản phẩm là yếu tố chủ chốt, quyết định hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Khi bạn tập trung vào những gì mình có mà không quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì thì sản phẩm của bạn có tốt đến mấy cũng chẳng thể kinh doanh hiệu quả. Rất nhiều doanh nghiệp đã phải khốn đốn vì mắc phải sai lầm này. Vậy làm sao để biết liệu khách hàng có cần đến sản phẩm của bạn? Hay khách hang có những nhu cầu nào khác chưa được đáp ứng? Mức giá nào khách hàng sẽ sẵn sàng chi trả? Để trả lời cho những cầu hỏi này thì việc bạn thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường sẽ là công cụ thiết thực giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng. Nghiên cứu thị trường giúp các nhà quản lý định hướng tốt Qua việc trả lời được những câu hỏi xoay quanh thị trường mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết lập những mục tiêu kinh doanh cũng như có những định hướng kinh doanh phù hợp đáp ứng nhu cầu thị trường. Như việc cần thay đổi điểm nào của sản phẩm hay cần sản xuất ra sản phẩm như nào, bán mức giá bao nhiêu sẽ đáp ứng thị trường mục tiêu? Việc thiết lập được mục tiêu và định hướng sản phẩm được tốt hơn, sẽ là tiền đề […]

DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE TẠI INFINITY
Marketing online 25/02/2023

DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE TẠI INFINITY

Với các hình thức quảng cáo khác như Facebook Ads, Banner Ads, Email Marketing,… khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo của bạn dù họ chưa có nhu cầu. Riêng với Google Search, người dùng chủ động gõ từ khóa thể hiện nhu cầu tìm kiếm của họ. Và họ cảm thấy mình được quyền lựa chọn nội dung muốn xem. Thông qua dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi, bạn sẽ chọn đúng bộ từ khóa để SEO website, cũng như doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Từ đó giúp bạn liên tục thu hút khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thương hiệu bền vững. SEO là giải pháp Marketing Online hiệu quả cao và bền vững. Với các quảng cáo tính giá theo click (CPC) hay dịch vụ tiếp thị trên internet khác như Google Ads, bạn phải trả tiền trực tiếp cho nhà quảng cáo và phải chấp nhận sự thay đổi thường xuyên của giá thầu giữa các thời điểm trong ngày. Riêng với dịch vụ SEO GOBRANDING, bạn không còn áp lực bởi nỗi ám ảnh giá thầu tăng liên tục, bởi đây là khoản đầu tư được giữ nguyên giá trong suốt dự án. Nếu ngưng làm SEO, website không tự rớt hạng. Chỉ khi nào website đối thủ mạnh hơn bạn, họ mới đẩy bạn xuống được! Chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO giúp website bạn ngày một tốt hơn, nội lực không ngừng gia tăng. Mọi giá trị của SEO được tích lũy bền vững cùng với sự tồn tại và phát triển của website. Do đó, chiến lược SEO luôn gắn liền với chiến lược Marketing Online lâu dài của công ty. 6 BƯỚC QUY TRÌNH SEO TOP GOOGLE CỦA INFINITY TECHNOLOGY Bước 1: Tối ưu tổng thể website (SEO on-site) Muốn SEO top 10 Google, công việc đầu tiên bạn cần làm là tối ưu tổng thể cho toàn bộ website. Không chỉ mỗi trang đích (landing-page) mới cần chuẩn SEO Google, toàn bộ website của bạn cũng cần đạt chuẩn theo tiêu chí Google. Nhờ vậy, điểm chất lượng của toàn website sẽ được Google đánh giá tốt hơn, hỗ trợ đắc lực cho khả năng vào trang nhất của landing-page. Nếu ai đó tư vấn cho bạn rằng chỉ cần tập trung vào trang đích mà không quan tâm đến sức khỏe các trang còn lại, bạn hãy cẩn thận với lời tư vấn đó. Công việc này liên quan đến chuẩn hóa các cấu trúc trong website như: URL, các thẻ tiêu đề, H1, H2, tối ưu hình ảnh trên toàn trang … tạo và cập nhật sitemap, file Robot.txt, tối ưu tốc độ website, nói chung là khá nhiều việc cần xử lý tuy nhiên không nhất thiết bạn phải tối ưu 100% những check list theo hướng dẫn trên mạng hoặc từ Google, vì việc này là không khả thi và chưa chắc tối ưu hết thì từ khóa […]

Thiết kế App Mobile tích hợp máy chấm công
Dịch vụ 22/02/2023

Thiết kế App Mobile tích hợp máy chấm công

Phần mềm quản lý online máy chấm công vân tay, tích hợp quản lý trực tuyến trên website, tích hợp trực tiếp trên App Mobile. Máy chấm công vân tay đẩy dữ liệu thời gian chấm công trực tiếp từ máy lên server website hệ thống và dữ liệu xem trực tiếp trên App Mobile. App quản lý mobile có tích hợp máy chấm công sẽ là nơi tối ưu được công việc của người quản lý và người lao động một cách hiệu quả. Thiết kế app mobile có tích hợp máy chấm công sẽ hỗ trợ tối ưu trong công tác quản lý, kiểm soát nguồn nhân lực đồng thời chấm công nhân viên một cách chuẩn xác và minh bạch nhất. Thiết kế giao diện đạt chuẩn UX/UI Giao diện UI/UX ưu tiên tính trải nghiệm của người dùng đồng thời cũng tương tác trực quan nâng cao tính chuyên nghiệp, thẩm mỹ.  Quy trình thiết kế app mobile tích hợp máy chấm công  Thiết kế app là sự kết hợp của nhiều bộ phận với nhau, phân công và phối hợp một cách nhịp nhàng để cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Quy trình thiết kế sẽ trải qua như sau : Lập trình dự án – Sau khi nhận yêu cầu, quản lý dự án tiến hành phân chia công việc và sắp xếp nhân sự phù hợp dự án. Thiết kế hệ thống – Xử lý song song quá trình thiết kế ( bao gồm user flow, wireframes, lên màu) cùng với xây dựng mô hình dữ liệu. Lập trình sản phẩm – Lập trình giao diện theo bản thiết kế (front-end) và kết nối cùng cơ sở dữ liệu (back-end), đồng thời lên kế hoạch trải nghiệm sản phẩm. Hoàn thành dự án – Thực hiện thu thập ý kiến và sửa chữa theo yêu cầu. Hoàn thiện, hướng dẫn sử dụng và bàn giao sản phẩm. Tính năng nổi bật  Tính năng quản lý cơ sở dữ liệu của nhân viên – Hệ thống dữ liệu lưu trữ đầy đủ các trường thông tin của từng nhân viên, có thể báo cáo chỉ cần, từ đó giúp người quản lý khai thác hiệu quả và triệt để khi cần. App mobile lưu trữ toàn bộ những dữ liệu liên quan đến nhân viên của doanh nghiệp. Từ đó, giúp ích nhiều cho quá trình quản lý nhân sự, khai thác tiềm năng, giá trị của người lao động phục vị tổ chức. Tích hợp máy chấm công – Tính năng chấp công là điều cơ bản nhưng khi app được tích hợp cùng máy chấm công sẽ giúp việc quản lý số lượng ngày công của người lao động một cách chính xác, giúp những công việc tiếp sau đó được tiến hành một cách thuận lợi, bảo vệ cho lợi ích của chính nhân viên. Tính năng tính lương – Đối với phần mềm HRM chất lượng đòi hỏi […]

Dịch vụ thiết kế app nội thất
Dịch vụ 22/02/2023

Dịch vụ thiết kế app nội thất

App nội thất sẽ là giải pháp quản lý tổng thể dành cho các doanh nghiệp kinh doanh ngành nghề nội thất lớn nhỏ. Giải pháp tích hợp nhiều tính năng bao gồm nhân sự, kế toán, đồng bộ thông báo, hệ thống báo cáo cần thiết trên ứng dụng di động thông minh. Thiết kế giao diện đẹp mắt, chuẩn UI/UX Giao diện UI/UX ưu tiên tính trải nghiệm của người dùng đồng thời cũng tương tác trực quan nâng cao tính thẩm mỹ & sáng tạo. Quy trình thực hiện dự án App nội thất tại INFINITY Thiết kế app là sự kết hợp của nhiều bộ phận với nhau, phân công và phối hợp một cách nhịp nhàng để cho ra sản phẩm chất lượng tốt nhất. Quy trình thiết kế sẽ trải qua như sau : Lập trình dự án – Sau khi nhận yêu cầu, quản lý dự án tiến hành phân chia công việc và sắp xếp nhân sự phù hợp dự án. Thiết kế hệ thống – Xử lý song song quá trình thiết kế ( bao gồm user flow, wireframes, lên màu) cùng với xây dựng mô hình dữ liệu. Lập trình sản phẩm – Lập trình giao diện theo bản thiết kế (front-end) và kết nối cùng cơ sở dữ liệu (back-end), đồng thời lên kế hoạch trải nghiệm sản phẩm. Hoàn thành dự án – Thực hiện thu thập ý kiến và sửa chữa theo yêu cầu. Hoàn thiện, hướng dẫn sử dụng và bàn giao sản phẩm. Tính năng nổi bật Quản lý hàng hóa dễ dàng – Nhà quản lý giảm bớt nỗi lo trong quá trình theo dõi cửa hàng nội thất của mình thông qua đặc thù của hàng hóa nội thất, các thông tin về giá cả, hàng hóa được liệt kê đầy đủ và lưu trữ trong hệ thống ứng dụng. Nhà quản lý có thể linh động, tùy chỉnh cách thức quản lý và phân chia hàng hóa theo đúng loại hàng, giá cả một các dễ dàng. Quản lý doanh thu hiệu quả – Doanh thu cửa hang được quản lý chặt chẽ theo thời gian như ngày, tháng, năm, theo thời gian thực tế. Tất cả các số liệu được thể hiện chi tiết, cụ thể thông qua báo cáo doanh thu. Quản lý kho chuẩn xác – Đây là một trong những yêu cầu cần thiết đối với doanh nghiệp hiện nay. Ứng dụng bán hàng nội thất giúp việc kiểm soát tồn kho thực tế, số lượng hàng nhập, số lượng đặt mua và số lượng bán nhưng chưa xuất….một cách chi tiết và hiệu quả. Lợi ích mang lại Khách hàng Lên kế hoạch mua sắm nội thất tiện lợi. Trải nghiệm dịch vụ mua sắm công nghệ tiện ích. Tiết kiệm thời gian, mua bán, thanh toán, bảo hành. Doanh nghiệp Nâng cao chất lượng dịch vụ, thể hiện sự chuyên nghiệp, phát triển, uy tín của […]

icon

Tư vấn - HCM

07882 07882
icon

Tư vấn - Tổng đài

0965 21 86 96
icon

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696
icon

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Tổng đài Kỹ thuật