
Mật độ từ khóa bao nhiêu là đủ cho Website
Khi làm SEO, đã bao giờ bạn thắc mắc rằng mật độ từ khóa bao nhiêu là đủ cho Website chưa ? Hoặc bạn sẽ nghĩ chèn nhiều từ khóa càng tốt cho bài viết. Thế nhưng không phải chứ chèn nhiều từ khóa là tốt. Khi bạn thực hiện hành vi chèn từ khóa quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng bị đánh vào lỗi spam và có thể bị Google phạt. Hãy cùng Webnganh.vn tìm hiểu xem mật độ từ khóa bao nhiêu là đủ cho Website nhé ! 1. Mật độ từ khóa trong Website là gì ? Mật độ từ khóa trong Website hay còn gọi là Keyword Density là tần suất lặp lại của từ khóa trong một bài viết cụ thể. Từ khóa sẽ bao gồm từ khóa chính, từ khóa phụ,…Mật độ từ khóa sẽ được tính toán theo nhiều công thức khác nhau để đưa ra một con số thích hợp. 2. […]

Những thuật toán cơ bản của Google mà bạn cần biết
Để tạo ra gia tăng trải nghiệm sử dụng và hướng đến độ thân thiện từ những Website đến người dùng. Công cụ tìm kiếm Google đã tạo ra các thuật toán. Với những trang Web không kịp update, nắm bắt cách vận hành của thuật toán sẽ dễ bị tụt thứ hạng tìm kiếm, giảm chất lượng SEO. Thuật toán của Google sẽ giúp chọn lọc Website, đẩy các nội dung có giá trị cho người dùng dựa trên việc phân tích dữ liệu từ Website. Mỗi khi thuật toán Google được cập nhật sẽ tạo ra những thay đổi lớn chi sau 1 đêm. Cùng Webnganh.vn tìm hiểu ngay những thuật toán cơ bản của Google mà bạn cần biết. 1. Thuật toán Google Panda Đây là một trong những thuật toán cơ bản nhất của Google. Được cho ra mắt vào ngày 24 tháng 2 năm 2011. Mục đích của thuật toán này là giúp những trang […]

Cách ứng dụng Google Trend để làm content SEO hiệu quả
Khi bạn tạo một nội dung có từ khóa lỗi thời, người dùng sẽ không còn quan tâm đến bài viết của bạn nữa. Hệ quả của việc này sẽ làm cho trang Web của bạn hạn chế lưu lượng truy cập, giảm thời gian ở lại Website của người dùng và tệ hơn là trang Web bị giảm thứ hạng tìm kiếm. Vậy làm thế nào để khắc phục vấn đề này ? Câu trả lời là hãy sử dụng công cụ Google Trend. Cùng đến ngay bài viết “Cách ứng dụng Google Trend để làm Content SEO hiệu quả” của Webnganh.vn nhé ! 1. Google Trend (Google xu hướng) là gì ? Là một công cụ tìm kiếm được phát triển bởi Google cho phép người dùng tìm kiếm trực tuyến về từ khóa, tần suất từ khóa, chủ đề xu hướng trong một khoảng thời gian cụ thể. Công cụ này hoạt động dựa theo phân tích […]

CTR là gì ? Cách tăng chỉ số CTR hiệu quả trong SEO mới nhất
CTR là một trong những chỉ số quan trọng trong quá trình xây dựng Website. Là thuật ngữ được sử dụng nhiều trong Marketing Online. Giúp người dùng có thể đo lường cũng như nắm bắt những chiến dịch Marketing hiệu quả để đưa ra những phương án phù hợp nhằm gia tăng tỷ lệ chuyển đổi. Một yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số CTR đó là thứ hạng của Website. Website có thứ hạng càng cao thì tỷ lệ Organic Traffic càng cao Nhờ vậy CTR cũng sẽ tăng theo. Vậy chỉ số CTR là gì ? Vai trò cũng như cách tăng chỉ số CTR hiệu quả trong SEO ra sao ? Mời bạn cùng đọc qua bài viết bên dưới của Webnganh.vn nhé ! 1. Chỉ số CTR là gì ? Chỉ số CTR hay còn gọi là Click Through Rate được hiểu là tỷ lệ nhấp hay click chuột. Đây là một chỉ số được […]

Traffic là gì ? Nó có quan trọng đối với website hay không ?
Đối với những người làm SEO, Traffic là một thuật ngữ rất quan trọng và dường như không thể thiếu đối với Website nói riêng và Marketing Online nói chung. “Có Traffic là có tất cả” câu nói cho ta thấy được tầm quan trọng của nó đến với các chiến dịch Marketing. Vậy Traffic là gì ? Tầm ảnh hưởng của nó đối với Website ra sao ? Hãy cùng Webnganh tìm hiểu về chủ đề này thông qua bài viết phía bên dưới nhé ! 1. Traffic trong Website là gì ? Traffic là lưu lượng truy cập của Website (thuật ngữ dùng để chỉ số lượng người truy cập và hoạt động trên 1 trang Web). Một Website có nhiều traffic đồng nghĩa với việc nó được biết đến rộng rãi hơn. Càng có nhiều Traffic, Website đó càng dễ kiếm được tiền thậm chí là rất nhiều tiền. Ngoài ra, Traffic còn giúp cho doanh nghiệp […]

Link là gì ? Những thứ về Link mà bạn cần biết nếu muốn làm SEO
Là một người đang tìm hiểu về Digital Marketing. Bạn ắt hẳn sẽ có vài lần được nghe đến hoặc nhìn thấy từ “link”. Nó xuất hiện ở khắp mọi nơi trên internet, có vai trò quan trọng giúp kết nối các trang trong cùng một Website hoặc kết nối các trang thuộc Website. Vậy Link là gì ? Những thứ về Link mà bạn cần phải biết nếu muốn làm SEO ? Hãy cùng Webnganh tham khảo chủ đề này nhé ! 1. Link (đường liên kết) là gì ? Link nói dễ hiểu là một công cụ cho phép người dùng có thể sử dụng nó để làm cầu nối truy cập từ trang Web này đến trang Web kia trong cùng một Website hoặc nối từ trang Web này đến trang Web kia thuộc Website khác. Không quan trọng là bạn sử dụng trình duyệt nào, Link cũng sẽ giúp bạn dễ dàng truy cập vào các […]

Quản trị và chăm sóc website chuẩn SEO Hải Phòng
Quản trị và chăm sóc website chuẩn SEO là một nhiệm vụ cực kỳ quan trọng bắt buộc phải làm đối với những đơn vị kinh doanh đang sở hữu Website. Các công việc này bao gồm xây dựng, bảo trì, liên tục cập nhật các nội dung mà người dùng quan tâm. Nhờ đó, công việc kinh doanh trở nên thuận lợi hơn. Khách hàng có xu hướng ở lại lâu hơn và quay lại vào những lần sau để chọn mua những sản phẩm, dịch vụ trên Website mà họ có cảm tình. Việc quản trị và chăm sóc Website chuẩn SEO tại Hải Phòng cũng không ngoại lệ. Hòa mình với với sự phát triển chung của các mảng kinh doanh cả nước, ở Hải Phòng ngày càng xuất hiện những doanh nghiệp kinh doanh đầu tư rất nhiều vào Website của mình, làm cho nó trở nên chuyên nghiệp hơn. Từ đó cải thiện được thứ […]

Công việc làm Entity Stacking
Bạn đã được biết tới Social Entity và lợi ích của Social Entity qua “Lợi ích xây dựng Social Entity”. Entity Stacking là công việc tạo nên Social Entity. Vậy, Entity Stacking là công việc gì ? Gồm các bước tiến hành như thế nào? Đồng hành cùng Infinity qua bài viết sau: Công việc làm Entity Stacking Các công việc của Entity Stacking gồm: Xây dựng trang Social Profile với quy mô lớn, số lượng khoang 200-300 trang khác nhau cho cá nhân và doanh nghiệp. Tạo lập Google Map và Google Business Khai báo Schema cho doanh nghiệp Các thông tin liên quan đến thương hiệu doanh nghiệp như logo, banner, hashtag, liên kết social…đều được đồng bộ hoá Đẩy mạnh index và blog 2.0 Các bước xây dựng mạng lưới Social netwoork (Entity Link Building) Để thương hiệu của đạt tới trình độ phủ sóng lớn nhất, bạn sẽ cần làm và liên kết Social network và […]

Lợi ích xây dựng Social Entity
Bạn làm Entity Seo thì Social là một kênh thông tin quan trọng mà bạn cần biết đến, social entity – chức năng build nền tảng offpage, tạo trust, phủ brand cho web với search engine. Và social entity khi được index sẽ tạo ra một sức mạnh vô cùng lớn cho web. Social Entity Là một cách khai báo thông tin cá nhân hay thông tin của một tổ chức trên mạng xã hội Facebook, Twitter, Linkkedin,… Chi tiết: Entity chính là định danh bản quyền cho một website trên các phương tiện điện tử. Business Entity có nhiệm vụ xác thực cho doanh nghiệp đã hiện diện trên phương tiện điện tử mà còn phải đang hoạt động trong cuộc sống thực tế. Lợi ích của xây dựng Social Entity Entity chính thức ra mắt với thế giới năm 2013 nhưng với Việt Nam thì Entity vẫn là một khái niệm đầy mới mẻ trên thị trường SEO […]