
Công cụ kiểm tra thứ hạng tìm kiếm Google toàn quốc
Dưới đây là tool check top từ khóa toàn quốc theo quốc gia, thiết bị, ngôn ngữ. Hiện nay chúng tôi update được một số ngôn ngữ phù hợp đối với các quốc gia dùng ngôn ngữ phổ thông và của Việt Nam. [searchform_key] Câu hỏi thường gặp Trình thay đổi vị trí của Google là gì ? Trình thay đổi vị trí cho phép bạn thay đổi quốc gia trong Google và thực hiện tìm kiếm vị trí cụ thể từ bất kỳ địa điểm hoặc thiết bị nào. Nó cũng cho phép bạn sử dụng Google Tìm kiếm bằng một ngôn ngữ khác. Và đúng vậy, các kết quả tìm kiếm của Google trông khác nhau ở các quốc gia khác nhau. Chỉ cần nhớ, kết quả mà bạn nhìn thấy không thể nhấp vào. Khi nào tôi nên sử dụng trình thay đổi vị trí ? Bạn có thể sử dụng công cụ này để thay […]

SEO local là gì ? Giải pháp để gia tăng hiệu quả tiếp thị
Để doanh nghiệp tiếp cận với nhiều người trong một khu vực nào đó thì kỹ thuật Local SEO luôn được ưu tiên sử dụng. Nó có vai trò quan trọng trong các chiến lược tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Giúp nhiều khách hàng biết đến doanh nghiệp hơn. Nhờ đó có thể thực hiện tốt những mục tiêu đã đặt ra trong kế hoạch. Vậy SEO Local là gì ? Lợi ích mà nó mang lại ra sao ? Mời bạn cùng tìm hiểu qua bài viết phía bên dưới của Webnganh nhé ! 1. Local SEO là gì ? Local SEO tức là quá trình tối ưu hoá trang web của doanh nghiệp nhằm để nó xuất hiện ở vị trí cao nhất trên một khu vực cụ thể nào đó. Đây là giải pháp tối ưu vừa tiết kiệm chi phí vừa mang lại hiệu quả cao đối với những doanh nghiệp địa phương. Công […]

Khám phá về thị phần để xác định vị thế của doanh nghiệp
Trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, thị phần là một trong những khái niệm quan trọng. Nó biểu thị cho mức độ kiểm soát và sức mạnh của doanh nghiệp trên thị trường đầy tính cạnh tranh. Để hiểu thêm về vấn đề này, webnganh mời bạn cùng tham khảo bài viết “Khám phá về thị phần để xác định vị thế của doanh nghiệp” ngay bên dưới nhé ! 1. Thị phần là gì ? Thị phần hay còn gọi là Market Share là một chỉ số biểu thị phần trăm của tổng doanh thu trong một ngành bởi một doanh nghiệp hay công ty cụ thể nào đó tạo ra. Nó được hiển thị rõ nhất thông qua doanh thu của sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp khi so với tổng doanh số trên thị trường. Doanh nghiệp càng có thị phần lớn thì chứng tỏ sức mạnh của nó càng […]

OKRs là gì ? Lợi ích mà OKRs mang đến cho doanh nghiệp
Nếu bạn đang làm việc tại những công ty, tập đoàn lớn thì khái niệm về OKRs đã không còn quá xa lạ. OKRs là một chiến lược được nhiều tổ chức và doanh nghiệp sử dụng nhằm liên kết cho hệ thống của mình thêm phần chặt chẽ. Giúp đi đến những mục tiêu đã đề ra một cách hiệu quả hơn. Có thể nói, đây là công cụ quản lý ngày càng được nhiều công ty công nghệ và tổ chức khởi nghiệp áp dụng. Vậy OKRs là gì ? Lợi ích mà nó mang lại đối với doanh nghiệp ra sao ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của webnganh nhé ! 1. Phương pháp OKRs là gì ? OKRs là từ viết tắt của Object Key Results. Đây là một chiến lược quản lý nhằm hướng đến mục tiêu chung được nhiều doanh nghiệp và tổ chức thực hiện. Với mục đích chính […]

Những lý do chính để lựa chọn bán hàng trên thương mại điện tử
Thương mại điện tử hiện nay đang là một xu thế toàn cầu mà bất kì doanh nghiệp nào cũng đều muốn triển khai. Nó đóng vai trò là một yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển và thành công cho nhiều doanh nghiệp. Vậy đâu là những lý do chính để bạn lựa chọn bán hàng trên thương mại điện tử ? Mời bạn cùng webnganh tham khảo thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Thương mại điện từ không giới hạn phạm vi tiếp cận toàn cầu Đây chính là một trong những lý do chính mà bất kì loại hình kinh doanh truyền thống nào cũng không thể đáp ứng được. Thương mại điện tử cho phép người dùng tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ không chỉ trong nước mà còn đến cả Quốc tế. Điều này tạo ra tiền đề để giúp phát triển công việc kinh doanh. Thúc đẩy […]

Thin content là gì ? Khắc phục lỗi thường gặp khi viết nội dung cho website
Thin content là tình trạng chung mà nhiều trang web đang gặp phải. Bạn sẽ dễ dàng bắt gặp lỗi này khi theo dõi một bài viết dù đã đăng rất lâu nhưng chẳng thể cải thiện thứ hạng trên Google. Mặc dù để có được một thứ hạng tốt thì cần phải kết hợp nhiều yếu tố nhưng nếu mắc lỗi Thin Content thì đồng nghĩa với việc trang web của bạn dậm chân tại chỗ. Vậy Thin Content là gì ? Làm sao để khắc phục lỗi này khi viết nội dung cho website ? Tất cả sẽ có ở bài viết bên dưới của webnganh. Mời bạn cùng tham khảo nhé ! 1. Thin Content là gì ? Thin Content hay còn gọi là nội dung mỏng là những nội dung ngắn và không mang lại bất cứ giá trị nào cho người đọc. Thin Content không được Google đánh giá cao và sẽ dễ bị phạt […]

Vì sao Audit Content trở thành một việc quan trọng đối với Website ?
Có thể nội dung trên website của bạn không có tính liên kết và logic với nhau. Hoặc nội dung trên Website của bạn quá ngắn hay thậm chí là bị trùng với những trang web khác. Từ đó dẫn đến việc thứ hạng của website mãi không thể cải thiện tệ hơn là bị Google phạt vì quy phạm luật chơi. Nếu đã lỡ mắc phải những lỗi kể trên thì Audit Content là một giải pháp tối ưu dành cho bạn. Mời bạn cùng webnganh tìm hiểu “Vì sao Audit Content trở thành một việc quan trọng đối với website ?” thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Audit Content là gì ? Audit Content là quá trình kiểm tra, rà soát, đánh giá và điều chỉnh kế hoạch để chỉnh sửa các nội dung có trong hệ thống của trang Web. Mục đích chính của việc Audit Content là định hướng hệ thống nội dung […]

Thẻ mô tả Website là gì ? Cách tối ưu thẻ mô tả website để lên top Google
Thẻ mô tả trong website hay còn gọi là Meta Description là một trong những thành phần quan trọng cần có trong SEO. Nó góp phần vào việc thúc đẩy người dùng truy cập vào nội dung bài viết nhờ tính năng hiển thị kết quả trên công cụ tìm kiếm. Tối ưu hoá thẻ Meta Description sẽ phải đi song hành với việc tối ưu SEO onpage để Website đạt được thứ hạng cao trên Google. Vậy thẻ mô tả là gì ? Cũng như cách tối ưu thẻ mô tả để lên top Google ra sao ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới của webnganh nhé ! 1. Thẻ mô tả của Website là gì ? Thẻ mô tả hay còn gọi là Meta Description là thẻ HTML có nhiệm vụ tóm tắt nội dung của một trang Web. Là một đoạn văn ngắn có giới hạn dưới 160 ký tự xuất hiện ở phần […]

Tầm quan trọng của ASO đối với App Mobile
ASO đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị App Mobile. Là phương pháp được nhiều nhà sản xuất tin dùng cho việc quảng bá và nâng cao hiệu suất cho ứng dụng. Đây được xem là phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang về kết quả gần như tương đương khi so với phương pháp quảng cáo truyền thống. Vậy ASO là gì ? Tầm quan trọng của ASO đối với App Mobile ra sao ? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết bên dưới của webnganh nhé ! 1. ASO (App Store Optimization) là gì ? ASO được hiểu là một phương pháp giúp tối ưu hoá cửa hàng ứng dụng để gia tăng thứ hạng của ứng dụng điện thoại trên các nền tảng như Apple App Store và Google Play. Nó giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của ứng dụng và thúc đẩy lượt cài đặt tự nhiên […]