
Tạo mini game để đẩy mạnh marketing trên mạng xã hội
Một chiến lược Marketing thành công là một chiến lược có tính lan truyền mạnh mẽ trên các kênh truyền thông và mạng xã hội. Nó được sự tham gia hưởng ứng của số đông các đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Có rất nhiều phương pháp để một chiến lược marketing thành công. Trong đó có Minigame, là một trong những phương pháp giúp thúc đẩy các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Minigame dần được sử dụng nhiều hơn trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Vậy minigame trên mạng xã hội có những ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược marketing ? Mời bạn cùng webnganh tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết phía bên dưới nhé ! 1. Minigame trên mạng xã hội là gì ? Minigame trên mạng xã hội là được hiểu là một trò chơi nhỏ hay còn có tên gọi khác là short game, thông dụng […]

Data Storytelling là gì ? Phương pháp kể chuyện bằng dữ liệu thu hút
Storytelling là một phương pháp tạo nội dung thu hút luôn xuất hiện ở những bài quảng cáo hoặc bài viết tương tác mạng xã hội. Tầm ảnh hưởng của nó là vô cùng lớn đối với content marketing. Và trải qua thời gian dài được áp dụng bởi nhiều doanh nghiệp, kết quả mà nó mang lại luôn đạt sự kỳ vọng mà họ đã đặt ra ban đầu. Nổi bật nhất phải kể đến phương pháp data Storytelling. Đây là một khái niệm thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người làm trong ngành tiếp thị. Nó giúp xây dựng uy tín về sản phẩm và doanh nghiệp. Xa hơn là được ứng dụng ở nhiều mặt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mời bạn cùng webnganh tìm hiểu về chủ đề này thông qua bài viết “Data Storytelling là gì ? Phương pháp kể chuyện thu hút bằng dữ liệu thực tế” 1. Khái […]

Những yếu tố giúp cho chiến dịch seeding marketing thành công
Để khách hàng quan tâm đến sản phẩm hoặc để xây dựng thương hiệu một cách bền vững. Thì seeding được xem như là một phương pháp tiếp thị hiệu quả hiện nay. Việc này tuy nhìn sơ qua thì thấy rất đơn giản nhưng để làm một cách chuẩn chỉ và chuyên nghiệp thì không hề đơn giản chút nào. Đặc biệt là đối với những marketer mới triển khai chiến dịch. Vậy đâu là những yếu tố giúp cho chiến dịch seeding marketing thành công ? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết phía bên dưới của webnganh nhé ! 1. Xác định đối tượng mục tiêu rõ ràng Một điều rất quan trọng trước khi triển khai seeding là xác định đối tượng cụ thể. Bạn sẽ chẳng thể thực hiện một chiến dịch thành công nếu không xác định đúng đối tượng mà mình nhắm đến. Bạn cần đặt mình ở vị trí của […]

Khám phá 5 chiến lược Online Marketing được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Ngày nay, ngoài phương thức tiếp thị truyền thống thì Online Marketing đã mở ra một xu hướng hot hơn bao giờ hết. Nó giúp khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ bằng cách có thể tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ. Chỉ mới một thời gian ngắn được áp dụng mà nhiều chiến lược Online Marketing đã có được kết quả rõ rệt. Tuy nhiên, lĩnh vực này lại có tốc độ thay đổi chóng mặt. Vì thế các doanh nghiệp đối mặt với không ít thách thức trên thị trường. Vậy đâu là những chiến lược Online Marketing được sử dụng nhiều nhất hiện nay ? Mời bạn cùng webnganh tham khảo ngay bài viết phía bên dưới nhé 1. Chiến lược marketing online bằng video ngắn Hiện nay, video ngắn đang là xu hướng được thực thi bởi đa số các doanh nghiệp. Khởi đầu xu hướng này có thể nhắc đến đó chính […]

CPR là gì ? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến marketing
Nếu bạn là người mới tiếp cận và tham gia ngành tiếp thị thì CPR là một thuật ngữ khá quan trọng mà bạn cần để ý đến. Đây là cách giúp tối đa hoá lợi nhuận ảnh hưởng trực tiếp đến các chiến dịch quảng cáo. Cùng webnganh tìm hiểu những khái niệm xoay quanh CPR thông qua bài viết “CPR là gì ? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến marketing” thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Thuật ngữ CPR trong marketing là gì ? CPR được viết tắt bởi Cost Per Rating Point hay được hiểu là chi phí cho mỗi điểm xếp hạng. Những nhà quảng cáo thường phải trả chi phí cố định cho 1 điểm đánh giá hoặc chi phí cho 1% rating của người xem quảng cáo. Bạn có thể hình dung rằng bạn đang xem một chương trình truyền hình, lượng người xem trên truyền hình được gọi […]

Cách tạo ra Content Angel hấp dẫn phổ biển nhất hiện nay
Content Angel đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra những ý tưởng độc đáo giúp người triển khai có thể truyền tải nội dung đến người đọc. Việc tạo ra Content Angle có thể làm nổi bật thương hiệu đối với đại đa số các thương hiệu ngoài kia, khẳng định chất riêng của thương hiệu. Vậy làm cách nào để tạo ra Content Angle hấp dẫn phổ biến nhất hiện nay ? Mời bạn cùng Webnganh tìm hiểu sâu hơn về chủ đề này thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Những yếu tố tạo làm Content Angle hấp dẫn hơn trong mắt người đọc Trong quá trình tạo ra một Content Angle thì đòi hỏi người triển khai phải đáp ứng đầy đủ các yếu tố sau để có thể tạo ra được một nội dung hấp dẫn. Những yếu tố mà người thực hiện cần để tâm như: 1.1. Tính phù hợp với […]

Affiliate Marketing là gì ? Hướng đi mới đầy tham vọng cho người trẻ
Affiliate Marketing đã không còn là thuật ngữ quá xa lạ trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam. Không cần hoặc chỉ cần bỏ ra ít vốn cùng với đó là là một chiếc máy tính có thể kết nối với Internet là bạn đã có thể làm được rồi. Affiliate Marketing đang là một trong những xu hướng được lựa chọn thực hiện bởi nhiều người bởi tính tiềm năng mà thị trường mang lại. Vậy Affiliate Marketing là gì ? Mời bạn cùng Webnganh tìm hiểu về chủ đề này thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Affiliate Marketing là gì ? Affiliate Marketing còn có tên gọi khác bằng tiếng Việt là tiếp thị liên kết. Bằng việc người dùng click vào đường link cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp cần được quảng bá thì bên thứ ba (tức là bạn) được sẽ nhận được tiền hoa hồng […]

Những bước triển khai Content Pillar hiệu quả
Ở phần trước chúng ta đã tìm hiểu qua những khái niệm cũng như lợi ích mà Content Pillar mang lại. Ở phần này Webnganh muốn giới thiệu đến bạn một số thuật ngữ liên quan đến Content Pillar cũng như các bước để triển khai Content Pillar hiệu quả. Mời bạn cùng theo dõi thông qua bài viết phía bên dưới nhé ! 1. Một số thuật ngữ thường gặp liên quan đến Content Pillar Khi triển khai Content Pillar, bạn có thể sẽ bắt gặp nhiều thuật ngữ liên quan khác nhau trong đó có Topic Cluster. Topic Cluster là một cụm chủ đề được sinh ra để bổ trợ cho chủ đề chính để tối ưu nội dung một cách tốt nhất. Một Topic Class hoàn chỉnh sẽ bao gồm: + Pillar Page: Trang chủ đề chính có nội dung tổng quát của chủ đề đang được xây dựng và triển khai + Subtopic hoặc Content Cluster: […]

Content Pillar là gì ? Thông tin hữu ích về Content Pillar bạn cần biết
Khi bắt đầu triển khai các chiến dịch content marketing thì Content Pillar là một trong những cách hiệu quả hay được lựa chọn sử dụng. Đây là cách triển khai được đánh giá là khá đơn giản để giúp gia tăng cơ hội thành công của chiến dịch. Đối với các content marketing đặc biệt là trong lĩnh vực SEO thì content Pillar hay được ưu tiên sử dụng vì nó mang đến cho người dùng nhiều giá trị. Để hiểu rõ hơn về tầm ảnh hưởng của phương thức này thì mời bạn cùng Webnganh tham khảo bài viết “Content Pillar là gì ? Thông tin hữu ích về Content Pillar mà bạn cần biết” nhé ! 1. Khái niệm Content Pillar là gì ? Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì Content Pillar được xem là một tập hợp bao gồm tất cả những nội dung chính sẽ được triển khai trên Website và […]