
Cách lập IMC plan để hoạt động kinh doanh hiệu quả
IMC plan – Chiến lược marketing phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng và đạt được thành công. Nhưng cụ thể IMC plan là gì và đâu là các bước để thực hiện hiệu quả chiến lược truyền thông marketing tích hợp này? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! IMC Plan là gì ? IMC viết tắt của cụm từ Integrated Marketing Communcation, được biết đến là chiến lược truyền thông tích hợp trong kinh doanh. Cụ thể, IMC là sự kết hợp giữa các chiến lược tiếp thị, quảng cáo cùng các hoạt động truyền thông giúp chiến lược marketing của doanh nghiệp trở nên chặt chẽ và hiệu quả hơn. Đây là cách các marketer đưa phẩm/ dịch vụ vào quảng cáo qa các thông điệp hay slogan giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Chiến lược truyền thông tích hợp hay IMC Plan thường được thực hiện trên nhiều kênh […]

Mô hình Marketing 4C là gì? Vì sao nó trở thành phương pháp hiệu quả hiện nay
Người làm marketing giỏi là có thể kết nối khách hàng và sản phẩm, và họ không thể bỏ qua mô hình marketing 4C. Mô hình 4C đã và đang tạo nên nhiều đột phá trong giải pháp markteing hiện nay. Vậy mô hình marketing 4C có gì đặc biệt, ứng dụng, triển khai mô hình 4C trong doanh nghiệp sẽ như thế nào? Hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Marketing 4C là gì ? Được xem là giải pháp marketing hiệu qua. Bao gồm : Customer Solutions – Convenience – Customer cost – Cummunication ( Giải pháp dành cho khách hàng – Sự tiện lợi, thuận tiện – Khoản chi phí khách hàng chi trả – cách thức giao tiếp, truyền thông sản phẩm ). Mô hình 4C marketing là kết quả của việc mở rộng, phát triên mô hifng 4P của Robert F.Lauterborn. Ông đã phát triên và ứng dụng mô hình […]

Những thuật ngữ thường dùng trong Facebook Ads
Thuật ngữ Facebook Ads giúp bạn tiếp thu kiến thức liên quan đến ngành quảng cáo nhanh chóng. Đông thời, nó cũng có thể giúp bạn biết cách thực hiện quảng cáo sao cho hiệu quả, tránh những rủi ro đang tiếc. Cùng tìm hiểu các thuật ngữ thường gặp trong Facebook Ads nhé! Thuật ngữ Facebook cơ bản về Fanpage Fanpage là một trong những kênh quảng cáo phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết những thuật ngữ cơ bản về quảng cáo của Fanpage. Dưới đây là danh sách những từ ngữ bạn cần biết Potential Reach – Một cách dễ hiểu potential reach là số lượng khách hàng tiềm năng có thể thấy được mẫu quảng cáo của bạn. Facebook dựa vào hai yếu tố là ngân sách và nhóm đối tượng mục tiêu mà quảng cáo của bạn hướng tới để hiển thị con số này. Placement – Thuật ngữ Facebook này để chỉ vị trí […]

Những phương pháp nghiên cứu thị trường hiện nay
Nghiên cứu thị trường là quá trình được thực hiện trước khi ra mắt sản phẩm, là công cụ thiết yếu trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng nghiên cứu thị trường chính xác là công việc gì ? Tại sao nghiên cứu thị trường lại quan trong đến vậy ? Có những phương pháp nghiên cứu thị trường nào được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé ! Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường (Tiếng Anh: Marketing Research ) là chuỗi các hoạt động thu thập, tổng hợp, nghiên cứu, phân tích các thông tin thị trường với mục tiêu như sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu hiện tại của khách hàng mục tiêu,… để giải quyết cho các vấn đề của nhà quản lý hoặc đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nghiên cứu thị trường thường […]

DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE TẠI INFINITY
Với các hình thức quảng cáo khác như Facebook Ads, Banner Ads, Email Marketing,… khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo của bạn dù họ chưa có nhu cầu. Riêng với Google Search, người dùng chủ động gõ từ khóa thể hiện nhu cầu tìm kiếm của họ. Và họ cảm thấy mình được quyền lựa chọn nội dung muốn xem. Thông qua dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi, bạn sẽ chọn đúng bộ từ khóa để SEO website, cũng như doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Từ đó giúp bạn liên tục thu hút khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thương hiệu bền vững. SEO là giải pháp Marketing Online hiệu quả cao và bền vững. Với các quảng cáo tính giá theo click (CPC) hay dịch vụ tiếp thị trên internet khác như Google Ads, bạn phải trả tiền trực tiếp cho nhà quảng cáo […]

Những công cụ Diagital marketing hiệu quả
Ở bài viết trước, “Tổng quan Digital marketing” đã nói đến cái nhìn tổng quan về Digital marketing cùng lợi ích Digital marketing mang lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu môi trường hoạt động, công cụ truyền thông và sự đánh giá, đo lường trong quá trình vận hành của Digital marketing. Môi trường hoạt động Digital Marketing Trước khi tạo ra kế hoạch, dự án hay chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp nào cũng cần tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường. Việc này giúp doanh nghiệp xác nhận phương thức marketing này có phù hợp với bối cảnh thị trường, hiện thực, ngân sách cũng như mong muốn, mục tiêu doanh nghiệp không ? Quan tâm các yếu tố môi trường hoạt động Digital Marketing Việc Marketer quan tâm đến các yếu tố môi trường hoạt động Digital marketing chính xác hơn là quan tâm đến môi trường vĩ […]

Một số giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ngày nay, việc áp dụng các giải pháp Marketing đang trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Xu hướng này đang có tác động sâu rộng đến nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Khó khăn của doanh nghiệp vừa và nhỏ khi làm Marketing Marketing là hoạt động không thể thiếu với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc triển khai Marketing gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là một số hạn chế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đầu tiên phải kể đến những hạn chế về nguồn lực và ngân sách. Khi nguồn lực tài chính còn eo hẹp, hầu hết các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho rằng họ không thể làm Marketing vì thiếu ngân sách. Tuy nhiên, các doanh nghiệp có thể tính toán kỹ lưỡng và chọn kênh Marketing […]

Thiết kế Website khách sạn
Hiện nay, việc Thiết kế Website khách sạn là “hành trang” đầu tiên để các doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Một website khách sạn đẹp, chuyên nghiệp, đáp ứng những gì mà khách hàng đang tìm kiếm sẽ cho bạn gần như nắm chắc phần thắng so với đối thủ của mình. Ngoài ra, xu hướng đặt phòng trực tuyến đang ngày càng tăng cao, một website sẽ giúp bạn PR thương hiệu của mình đến với hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Kinh doanh trong lĩnh vực Resort – khách sạn mà chưa thiết kế website thì chẳng khác chi đánh trận mà không mang theo vũ khí. Nhưng mà có website không tối ưu cũng như chiến binh vớ phải thứ vũ khí tồi. Do đó, đừng tiếc chi thời gian ban đầu tìm hiểu thật kỹ để lên kế hoạch thiết kế website ấn tượng cũng như chọn cho mình công ty thiết kế […]

QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ GOOGLE
Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, hàng hóa – học tập – dịch vụ điều được đa dạng hóa hình thức để đến tay người tiêu dùng, một trong những dịch vụ phổ biến được sử dụng nhiều nhất đó chính là quảng cáo từ khóa hay còn gọi là quảng cáo google vô cùng nhanh chóng để đưa lên Google bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít thì quảng cáo về sản phẩm – dịch vụ – hàng hóa của bạn cũng hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm của khách hàng trên Google. Khi quảng cáo trên Google mỗi ngày sản phẩm bạn sẽ được tiếp cận một số lượng khách hàng tương đối lớn bởi Google và công cụ tìm kiếm đứng đầu hiện nay. Khi tạo quảng cáo để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền […]