DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE TẠI INFINITY

Với các hình thức quảng cáo khác như Facebook Ads, Banner Ads, Email Marketing,… khách hàng bắt buộc phải xem quảng cáo của bạn dù họ chưa có nhu cầu.

Riêng với Google Search, người dùng chủ động gõ từ khóa thể hiện nhu cầu tìm kiếm của họ. Và họ cảm thấy mình được quyền lựa chọn nội dung muốn xem. Thông qua dịch vụ SEO từ khóa của chúng tôi, bạn sẽ chọn đúng bộ từ khóa để SEO website, cũng như doanh nghiệp có thể tiếp cận chính xác đối tượng mục tiêu, tăng mức độ nhận diện thương hiệu. Từ đó giúp bạn liên tục thu hút khách hàng tiềm năng mới, xây dựng thương hiệu bền vững.

SEO là giải pháp Marketing Online hiệu quả cao và bền vững.

Với các quảng cáo tính giá theo click (CPC) hay dịch vụ tiếp thị trên internet khác như Google Ads, bạn phải trả tiền trực tiếp cho nhà quảng cáo và phải chấp nhận sự thay đổi thường xuyên của giá thầu giữa các thời điểm trong ngày. Riêng với dịch vụ SEO GOBRANDING, bạn không còn áp lực bởi nỗi ám ảnh giá thầu tăng liên tục, bởi đây là khoản đầu tư được giữ nguyên giá trong suốt dự án.

Nếu ngưng làm SEO, website không tự rớt hạng. Chỉ khi nào website đối thủ mạnh hơn bạn, họ mới đẩy bạn xuống được!

Chúng tôi cung cấp dịch vụ SEO giúp website bạn ngày một tốt hơn, nội lực không ngừng gia tăng. Mọi giá trị của SEO được tích lũy bền vững cùng với sự tồn tại và phát triển của website. Do đó, chiến lược SEO luôn gắn liền với chiến lược Marketing Online lâu dài của công ty.

6 BƯỚC QUY TRÌNH SEO TOP GOOGLE CỦA INFINITY TECHNOLOGY

https://webnganh.vn/?p=1566&preview=true

Bước 1: Tối ưu tổng thể website (SEO on-site)

Muốn SEO top 10 Google, công việc đầu tiên bạn cần làm là tối ưu tổng thể cho toàn bộ website. Không chỉ mỗi trang đích (landing-page) mới cần chuẩn SEO Google, toàn bộ website của bạn cũng cần đạt chuẩn theo tiêu chí Google. Nhờ vậy, điểm chất lượng của toàn website sẽ được Google đánh giá tốt hơn, hỗ trợ đắc lực cho khả năng vào trang nhất của landing-page. Nếu ai đó tư vấn cho bạn rằng chỉ cần tập trung vào trang đích mà không quan tâm đến sức khỏe các trang còn lại, bạn hãy cẩn thận với lời tư vấn đó.

Công việc này liên quan đến chuẩn hóa các cấu trúc trong website như: URL, các thẻ tiêu đề, H1, H2, tối ưu hình ảnh trên toàn trang … tạo và cập nhật sitemap, file Robot.txt, tối ưu tốc độ website, nói chung là khá nhiều việc cần xử lý tuy nhiên không nhất thiết bạn phải tối ưu 100% những check list theo hướng dẫn trên mạng hoặc từ Google, vì việc này là không khả thi và chưa chắc tối ưu hết thì từ khóa sẽ lên Top Google.

 

Bước 2: Phân tích, chọn lọc từ khoá

Phân tích, chọn lọc từ khóa đặc biệt quan trọng, nó quyết định đến kết quả lẫn chi phí. GOBRANDING sẽ gợi ý bạn cách chọn từ khóa hiệu quả ngay bên dưới.

Chọn từ khóa có độ dài từ 4-7 từ: Đây là loại từ khóa có mức độ cạnh tranh trung bình hoặc thấp nên thời gian lên top Google nhanh hơn nhiều so với các từ khoá 1-3 từ và lại có tỷ lệ chuyển đổi thành khách hàng cao hơn vì nó mô tả đúng nhu cầu của người dùng. Ví dụ như “bán nhà mặt tiền quận 2” thay cho “bán nhà quận 2”. Tôi đã từng tìm trên Google để mua bàn làm việc cho nhóm của mình và tìm với rất nhiều từ khóa, nhưng kết quả chưa chọn được nhà cung cấp như ý. Cuối cùng Tôi cũng tìm được một công ty với từ khóa “Bàn làm việc cụm 6 có vách ngăn ở HCM”. Vì thế GOBRANDING khuyên bạn đừng nghe lời tư vấn mà chọn các từ khóa chung chung như “bàn làm việc”, “bàn nhân viên” để rồi thất bại và phải SEO lại từ đầu.

Từ khóa khoanh vùng địa lý: Bạn đang tập trung bán hàng ở Sài Gòn, Long An… thì từ khóa nên kèm địa phương vào. Việc này giúp tiếp cận đúng khách hàng của mình đồng thời việc SEO website lên top 10 Google cũng dễ hơn, vượt trội đối thủ.

Bước 3: Tạo nội dung cho các từ khóa

Mỗi từ khóa đưa vào kế hoạch SEO top 10 Google, bạn cần tiến hành chuẩn bị cho nó những nội dung chất lượng tốt thỏa mãn 3 yếu tố Đúng – Đủ – Khác biệt. Điều này Google tuyệt thích, nếu thực hiện hoàn hảo bước này, Google có thể đưa từ khoá lên top nhanh chóng, thậm chí không cần đến textlink. Tuy nhiên hiện nay việc sản xuất nội dung tràn lan trên internet theo cách tham khảo, viết lại mà không có sự sáng tạo, không nghĩ đến giá trị mang lại cho người đọc vô tình tạo rác trên Google và làm cho nghề content bị hạ thấp. Chỗ này nếu nhà quản lý có quyết định thuê ngoài hoặc tuyển nhân sự phát triển nội dung thì nên cân nhắc thật kỹ.

Post nội dung cho từ khoá cần đảm bảo các yếu tố cơ bản, gồm:

– Độ dài tối thiểu khoảng 600 từ, có sapo (đoạn giới thiệu tổng quan), nội dung chính, kết luận.

– Mỗi post có ít nhất 1 – 2 ảnh liên quan chủ đề, có chú thích ảnh rõ ràng, có Atl cho hình. Ưu tiên hình ảnh tự sản xuất.

– Nội dung tuyệt đối không được sao chép y nguyên từ các nguồn trên internet.

– Tiêu đề có độ dài tối đa 580 pixels, chứa từ khóa, ưu tiên từ khóa ở đầu.

– Meta des tốt nhất là có chứa từ khóa, độ dài tối đa 1840 pixels, hấp dẫn.

– Mật độ từ khóa giao động trong 0.78 đến 4%. Từ khóa nên xuất hiện ở đầu, giữa và cuối bài viết.

Để triển khai phát triển nội dung cho từ khóa hiệu quả bạn cần tìm hiểu thị trường nội dung,  lên danh sách và khung nội dung trước, sau đó mới bắt tay vào viết thì bạn sẽ dễ quản lý chủ đề và lúc viết sẽ nhanh hơn.

Bước 4: Tối ưu On-page cho trang đích

Sau khi có những bài viết tốt nhất cho từ khóa, tiếp theo là cần chuẩn hóa nội dung lại và chuẩn hóa cấu trúc của trang theo các tiêu của Google khuyến nghị. Khi tối ưu, lưu ý kỹ những vấn đề sau:

– Title (tiêu đề) ngắn gọn, dễ hiểu, tốt nhất là cho từ khoá ra đầu

– Đảm bảo đường dẫn URL Google đọc được cũng như thân thiện với người dùng

– Đảm bảo xuất hiện thẻ title và description (mô tả) khi xem trang. Thiếu 2 thẻ này, từ khóa lên top khó khăn lắm.

– Dùng thẻ <h1> cho title (mỗi bài chỉ sử dụng 1 thẻ h1). Và thẻ <h2>, <h3> cho các luận điểm trong bài, bạn cũng có thể sử dụng thẻ <strong> cho keyword chính.

– Hình ảnh rỏ ràng, không nặng quá 500k và có tối ưu thẻ alt

– Tốc độ truy cập vào trang phải tốt, trang không chứa bất cứ mã độc nào

Tối ưu trang đích là việc quan trọng để Google nhận biết được nội dung trong trang đích bạn đang tập trung vào điều gì, từ đó Google mới xác định và điều hướng kết quả đến khi người dùng thực hiện hành vi tìm kiếm trên Google. Tuy nhiên đó mới chỉ là bước đầu tiên, nếu như nội dung bên trong trang đích không thỏa mãn được người dùng, thì họ sẽ thoát ra và đi tìm các kết quả khác.

Bước 5: Xây dựng mạng lưới backlink

Trong bước xây dựng liên kết cho bài viết, SEOer cần nắm rõ 4 yếu tố chính sau đây:

Chỉ chọn đặt backlink ở những website tương quan với loại hình kinh doanh của bạn. Không đặt lung tung, những trang không liên quan, không phù hợp.

Nên có 3-5 liên kết cho mỗi từ khóa và kéo dài khoảng 2 tháng để Google có đủ thời gian đánh giá. Nếu có nguồn lực mạnh, có nhiều backlink thì hiệu quả cho từ khóa càng cao. Tuy nhiên, bạn nên xây dựng rải theo thời gian, đừng tập trung ở một thời điểm. Tránh việc Google nghi ngờ bạn đang cố tình tạo ra sức mạnh.

Chọn đặt backlink ở những website có lượng outlink dưới 25, có thứ hạng PageRank lớn hơn 0 (càng cao càng tốt) và domain có tuổi thọ trên 6 tháng.

Đặt link  dofollow để Google tìm đến với website của mình. Tuy nhiên, nếu toàn bộ backlink xây dựng là  dofollow thì Google cũng đánh giá bất thường, vì vậy nên cân đối giữa dofollow và nowfollow nhé. Tỷ lệ này vẫn con tranh cãi, nhưng bạn vẫn nên có ít nhất 1 nowfollow.

Bước 6: Chờ đợi, củng cố và hoàn thiện nội dung

Hoàn thành cách đưa từ khóa lên trang nhất Google với 4 bước trên, bạn tạm thời nhẹ nhõm, theo dõi sự dịch chuyển thứ hạng của từ khóa trong dự án trên (có thể sử dụng GWEBBOTAhrefs,… để theo dõi). Đồng thời, bạn sẽ tiếp tục chỉnh sửa nội dung trên trang, mang lại hữu ích cho khách hàng hơn. Ngoài ra, SEOer phải luôn luôn kiểm tra, duy trì mạng lưới liên kết hoạt động ổn định.

Nếu không muốn đối thủ vượt mặt, bạn không thể dừng lại mà cần tiếp tục có thêm nội dung chất lượng, tiếp thị doanh nghiệp ra nhiều kênh truyền thông hiện đại khác như fanpage, Instagram, zalo…

Để thực hiện tốt tất cả 6 bước trên, bạn có thể sử dụng SEMrush – bộ công cụ hỗ trợ SEO hàng đầu thế giới. Đăng ký sử dụng miễn phí 14 ngày ngay tại website: https://semrush.vn/

Với tất cả những gì đã nỗ lực làm theo các bước trên, nhất định bạn sẽ vui mừng, nhận được kết quả mong muốn là từ khoá đang dịch chuyển gần hơn với với các vị trí top Google.

Thông thường, để nhận kết quả SEO từ khóa lên top Google thì mất khoảng 5 – 7 tháng. Bạn không được nóng vội, cần kiên nhẫn chờ đợi và thực hiện SEO Google an toàn để vừa đạt kết quả tốt vừa duy trì bền vững. 

 

CAM KẾT DỊCH VỤ SEO TOP GOOGLE TẠI INFINITY

Tại Infinity Technology – nơi cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp cam kết với khách hàng từ khóa sẽ được SEO top Google trong 5 – 7 tháng tùy vào mức độ mạnh – yếu của nội lực website.

Công ty Infinity Technology không chỉ là đơn vị thiết kế website, dịch vụ SEO mà chúng tôi còn là nơi tư vấn cho khách hàng những giải pháp Marketing online hiệu quả. Để doanh nghiệp bạn phát triển hơn và theo kịp với thời đại công nghệ, hãy liên hệ tới văn phòng Infinity Technology của chúng tôi để lên kế hoạch sở hữu Website ngay bây giờ!

Thông tin liên hệ

  • CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ INFINITY
  • Mã số thuế: 0202048565
  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696
  • Kinh doanh 1: 0988.979.333
  • Kinh doanh 2: 0339.68.28.96
  • Email: info@webnganh.vn
  • Website Công ty: www.ifnt.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.com

 

 

 

 

 

Bài viết liên quan

icon
Cách lập IMC plan để hoạt động kinh doanh hiệu quả
Marketing online, Tin tức 09/07/2023

Cách lập IMC plan để hoạt động kinh doanh hiệu quả

IMC plan – Chiến lược marketing phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng và đạt được thành công. Nhưng cụ thể IMC plan là gì và đâu là các bước để thực hiện hiệu quả chiến lược truyền thông marketing tích hợp này? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! IMC Plan là gì ? IMC viết tắt của cụm từ Integrated Marketing Communcation, được biết đến là chiến lược truyền thông tích hợp trong kinh doanh. Cụ thể, IMC là sự kết hợp giữa các chiến lược tiếp thị, quảng cáo cùng các hoạt động truyền thông giúp chiến lược marketing của doanh nghiệp trở nên chặt chẽ và hiệu quả hơn. Đây là cách các marketer đưa phẩm/ dịch vụ vào quảng cáo qa các thông điệp hay slogan giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Chiến lược truyền thông tích hợp hay IMC Plan thường được thực hiện trên nhiều kênh truyền thông khác nhau giúp khuếch tán đại hiệu quả có thể đạt được. Để có thể tiếp cận tối đa đối tượng khách hàng mong muốn thông qua các chiến lược truyền thông : Advertising – Quảng cáo Direct Marketing – Marketing trực tuyến Sale Promotion – Khuyến mại Public relations – Quan hệ công chúng Personal – Bán hàng cá nhân Mỗi chiến lược truyền thông tích hợp sẽ có điểm mạnh và yếu khác nhau tùy thuộc vào đối tượng khách hàng cũng như mục đích mà doanh nghiệp hướng đến. Do đó, khi đã xác định được các đặc điểm nhân khẩu học hay hành vi khách hàng, doanh nghiệp nên nhắc lựa chọn các chiến lược phù hợp với từng mục đích doanh nghiệp hướng đến. Lợi ích khi thực hiện IMC Plan mang đến cho chiến dịch marketing doanh nghiệp Tiếp cận tối đa các đối tượng khách hàng Ở các chiến lược marketing thông thường, bạn thường chỉ có thể tiếp cận với một hoặc một vài nhóm đối tượng khách hàng khác nhau. Tuy vậy, chiến lược IMC sẽ là cách giúp doanh nghiệp tiếp cận tối đa các đối tượng khách hàng tiềm năng của mình thông qua sự kết hợp của nhiều công cụ, kênh quảng cáo, truyền thông. Chiến lược truyền thông tích hợp sẽ đáp ứng yêu cầu của doanh nghiệp ở cả các kênh online và offline. Việc tiếp cận nhiều nhóm khách hàng rộng rãi, không bỏ sót khách hàng tiềm năng của mình sẽ giúp khách hàng có được một nguồn doanh thu khủng trong kinh doanh. Tận dụng nhiều công cụ khác nhau trong marketing Với tính chất đặc trưng của một chiến lược marketing truyền thông tích hợp, doanh nghiệp thường có thể sử dụng nhiều công cụ marketing khác nhau. Không chỉ vậy, việc có thể tận dụng nhuần nhuyễn nhiều công cụ khác nhau sẽ giúp chiến lược marketing đạt được hiệu quả tốt nhất. Tăng độ nhận diện thương hiệu […]

Mô hình Marketing 4C là gì? Vì sao nó trở thành phương pháp hiệu quả hiện nay
Marketing online, Tin tức 08/07/2023

Mô hình Marketing 4C là gì? Vì sao nó trở thành phương pháp hiệu quả hiện nay

Người làm marketing giỏi là có thể kết nối khách hàng và sản phẩm, và họ không thể bỏ qua mô hình marketing 4C. Mô hình 4C đã và đang tạo nên nhiều đột phá trong giải pháp markteing hiện nay. Vậy mô hình marketing 4C có gì đặc biệt, ứng dụng, triển khai mô hình 4C trong doanh nghiệp sẽ như thế nào? Hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Marketing 4C là gì ? Được xem là giải pháp marketing hiệu qua. Bao gồm : Customer Solutions – Convenience – Customer cost – Cummunication ( Giải pháp dành cho khách hàng – Sự tiện lợi, thuận tiện – Khoản chi phí khách hàng chi trả – cách thức giao tiếp, truyền thông sản phẩm ). Mô hình 4C marketing là kết quả của việc mở rộng, phát triên mô hifng 4P của Robert F.Lauterborn. Ông đã phát triên và ứng dụng mô hình này từ năm 1990. Từ đó, tạo ra các giải pháp marketing hiệu quả, giúp kết nối khách hàng với doanh nghiệp và sản phẩm. 4C marketing tập trung vào nhu cầu khách hàng, đặt khách hàng là yếu tố tiên quyết trong mọi tôn chỉ và hoạt động kinh doanh. Trong quá trình sản xuất, tạo ra sản phẩm dịch vụ, doanh nghiệp khi ứng dụng mô hình 4C sẽ có ý thức về insight khách hàng để có thể tạo ra sản phẩm dịch vụ phù hợp với khách hàng. Vì sao 4C marketing lại là phương pháp hiệu ? Bất kỳ một doanh nghiệp nào khi áp dụng 4C đều không thể phủ nhận được những lợi ích mà nó mang lại : 4C là tiêu chí quan trọng nhất hỗ trợ quá trình thiết lập kế hoạch và đánh giá chiến lực marketing. Nhờ mô hình 4C mà các marketer có những điều chỉnh trong việc tối ưu hóa chiến lực của mình. 4C phân tích thương hiệu, nhận diện khách hàng. Giúp người làm marketing hiểu rõ quan điểm, về sở thích, nguyên tắc của thương hiệu và khách hàng. 4C trở thành cầu nối kết doanh nghiệp với những đối tượng khách hàng cụ thể. Triển khai thành công mô hình 4C giúp doanh nghiệp tối ưu ngân sách trong quảng cáo, tiếp thị và tiếp cận khách hàng tiềm năng. Thông kê cho thấ, các doanh nghiệp khi ứng dụng thành công 4C marketing đều có doanh số tăng đang kể, gấp 2, gấp 3 lần so với thời điểm không áp dụng 4C. Cấu trúc mô hình 4C marketing Để hình thành nên sự thành công của 4C marketing phải nói đến 4 yếu tố cấu thành : Customer Solutions – giải pháp dành cho khách hàng Doanh nghiệp cần hiểu được chân dung khách hàng mục tiêu và nhu cầu, mong muốn, sở thích, nỗi đau của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ đưa ra sản phẩm, dịch vụ liên […]

Những thuật ngữ thường dùng trong Facebook Ads
Marketing online, Tin tức 07/07/2023

Những thuật ngữ thường dùng trong Facebook Ads

Thuật ngữ Facebook Ads giúp bạn tiếp thu kiến thức liên quan đến ngành quảng cáo nhanh chóng. Đông thời, nó cũng có thể giúp bạn biết cách thực hiện quảng cáo sao cho hiệu quả, tránh những rủi ro đang tiếc. Cùng tìm hiểu các thuật ngữ thường gặp trong Facebook Ads nhé! Thuật ngữ Facebook cơ bản về Fanpage Fanpage là một trong những kênh quảng cáo phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết những thuật ngữ cơ bản về quảng cáo của Fanpage. Dưới đây là danh sách những từ ngữ bạn cần biết Potential Reach – Một cách dễ hiểu potential reach là số lượng khách hàng tiềm năng có thể thấy được mẫu quảng cáo của bạn. Facebook dựa vào hai yếu tố là ngân sách và nhóm đối tượng mục tiêu mà quảng cáo của bạn hướng tới để hiển thị con số này. Placement – Thuật ngữ Facebook này để chỉ vị trí mà quảng cáo của bạn sẽ hiển thị. Hiện nay, quảng cáo trên nền tảng mạng xã hội này sẽ được đặt tại ba vị trí gồm: Newsfeed di động Newsfeed máy tính Cột phía bên phải của Newsfeed máy tính  Newsfeed – Newsfeed là thuật ngữ dùng cho cả quảng cáo và người dùng Facebook bình thường. Nói một cách dễ hiểu thì Newsfeed dùng để chỉ bản tin trên tường của người dùng từ các tài khoản của bạn bè, người thân trên mạng xã hội. Bên cạnh đó cũng sẽ xuất hiện các tin quảng cáo từ các Fanpage mà người dùng theo dõi. Page Engagement – Thuật ngữ Facebook này hiện nay cực kỳ phổ biến để chỉ lượt tương tác của người dùng trên các mẫu quảng cáo. Các tương tác này gồm có like, comment, share, ấn “Đọc tiếp”, lượt xem video,… Page Engagement càng cao thì quảng cáo đó càng hiệu quả, khả năng có được khách hàng tiềm năng rất cao. Post Engagement – Thuật ngữ Facebook này để chỉ những hành động mà người dùng thực hiện trên mẫu quảng cáo. Ví dụ với những mẫu quảng cáo có gắn video, việc người dùng nhấn xem video được tính là một hành động. Nếu quảng cáo đó có gắn link tới web và người dùng nhấn vào để truy cập trang đích cụ thể thì được tính thêm một hành động nữa. Page Like – Page Like để chỉ lượt Like trong quá trình chạy quảng cáo. Lượng yêu thích này tới từ hai hình thức đó là từ nút Like tại các bài viết quảng cáo hoặc từ nút Like theo dõi Fanpage. Chỉ số này càng lớn tức là quảng cáo của bạn nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng. Reach – Reach là thuật ngữ để chỉ số lượng người dùng nhìn thấy mẫu quảng cáo hay còn gọi là tiếp cận. Đối với quảng cáo tương tác, các lượt tiếp cận không bị tình phí. Việc tính […]

Những phương pháp nghiên cứu thị trường hiện nay
Marketing online, Tin tức 06/07/2023

Những phương pháp nghiên cứu thị trường hiện nay

Nghiên cứu thị trường là quá trình được thực hiện trước khi ra mắt sản phẩm, là công cụ thiết yếu trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng nghiên cứu thị trường chính xác là công việc gì ? Tại sao nghiên cứu thị trường lại quan trong đến vậy ? Có những phương pháp nghiên cứu thị trường nào được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé ! Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường (Tiếng Anh: Marketing Research ) là chuỗi các hoạt động thu thập, tổng hợp, nghiên cứu, phân tích các thông tin thị trường với mục tiêu như sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu hiện tại của khách hàng mục tiêu,… để giải quyết cho các vấn đề của nhà quản lý hoặc đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nghiên cứu thị trường thường được diễn ra trong 3 giai đoạn: xuất hiện ý tưởng kinh doanh – chuẩn bị ra mắt sản phẩm/ chiến dịch truyền thông mới – kinh doanh không hiệu quả. Ở mỗi thời điểm khác nhau, việc nghiên cứu được thực hiện với các mục tiêu khác nhau. Tầm quan trọng của việc nghiên cứu thị trường Nghiên cứu thị trường giúp giảm rủi ro trong kinh doanh Nguyên lý “Đừng bán những gì bạn có, hay bán những thứ khách hàng cần” không còn quá xa lạ với những người làm kinh doanh. Sản phẩm là yếu tố chủ chốt, quyết định hiệu quả của hoạt động kinh doanh. Khi bạn tập trung vào những gì mình có mà không quan tâm đến khách hàng cần gì, muốn gì thì sản phẩm của bạn có tốt đến mấy cũng chẳng thể kinh doanh hiệu quả. Rất nhiều doanh nghiệp đã phải khốn đốn vì mắc phải sai lầm này. Vậy làm sao để biết liệu khách hàng có cần đến sản phẩm của bạn? Hay khách hang có những nhu cầu nào khác chưa được đáp ứng? Mức giá nào khách hàng sẽ sẵn sàng chi trả? Để trả lời cho những cầu hỏi này thì việc bạn thực hiện hoạt động nghiên cứu thị trường sẽ là công cụ thiết thực giúp tiếp cận khách hàng mục tiêu một cách dễ dàng. Nghiên cứu thị trường giúp các nhà quản lý định hướng tốt Qua việc trả lời được những câu hỏi xoay quanh thị trường mục tiêu, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc thiết lập những mục tiêu kinh doanh cũng như có những định hướng kinh doanh phù hợp đáp ứng nhu cầu thị trường. Như việc cần thay đổi điểm nào của sản phẩm hay cần sản xuất ra sản phẩm như nào, bán mức giá bao nhiêu sẽ đáp ứng thị trường mục tiêu? Việc thiết lập được mục tiêu và định hướng sản phẩm được tốt hơn, sẽ là tiền đề […]

Những công cụ Diagital marketing hiệu quả
Marketing online 07/06/2022

Những công cụ Diagital marketing hiệu quả

Ở bài viết trước, “Tổng quan Digital marketing” đã nói đến cái nhìn tổng quan về Digital marketing cùng lợi ích Digital marketing mang lại. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu môi trường hoạt động, công cụ truyền thông và sự đánh giá, đo lường trong quá trình vận hành của Digital marketing. Môi trường hoạt động Digital Marketing  Trước khi tạo ra kế hoạch, dự án hay chiến dịch Marketing nào thì doanh nghiệp nào cũng cần tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường. Việc này giúp doanh nghiệp xác nhận phương thức marketing này có phù hợp với bối cảnh thị trường, hiện thực, ngân sách cũng như mong muốn, mục tiêu doanh nghiệp không ? Quan tâm các yếu tố môi trường hoạt động Digital Marketing  Việc Marketer quan tâm đến các yếu tố môi trường hoạt động Digital marketing chính xác hơn là quan tâm đến môi trường vĩ mô, vi mô cùng nội bộ, dịch vụ, sản phẩm doanh nghiệp. Khi hoàn thành phân tích các yếu tổ này, doanh nghiệp sẽ nhìn nhận chân thực ưu điểm, khuyết điểm, cơ hội cùng thách thức. Từ đó mới định hướng chiến lược Digital Marketing chuẩn xác, phù hợp. Môi trường vi mô  Vi mô bao gồm yếu tố liên quan tâm trực tiếp đến doanh nghiệp, thương hiệu cùng các thành phần ngoài. Các marketer muốn tạo ra chiến dịch Digital marketing đều phải tìm hiểu, phân tích, xử lí thông tin đến từ nhà cung cấp, khách hàng, đối thủ, đối tác cạnh tranh,… Môi trường vĩ mô Vĩ mô – tổng hợp của : kinh tế, nhân khẩu học, chính trị và pháp luật, tự nhiên và công nghệ. Không chỉ tác động mình doanh nghiệp mà vĩ mô tác động toàn ngành, ảnh hưởng không hề nhỏ đến sự cấu thành hoạt động Digital marketing. Nội bộ doanh nghiệp Có thể nói đây là môi trường ảnh hưởng trực tiếp nên hoạt động Digital marketing từ lãnh đạo, nguồn nhân lực, ngân sách, trang thiết bị công nghệ, chiến lược kinh doanh, lịch sử, văn hóa doanh nghiệp…Doanh nghiệp cần xác định rõ các điểm mạnh, điểm yếu, yếu tố không thể thay đổi, yếu tố có thể thay đôi để đưa đến truyền thông và hoạt động Digital một cách hoàn hảo nhất. Hành trình tiếp cận khách hàng Digital marketing Các marketer đều khẳng định rằng hành trình tiếp cận khách hàng chính là yếu tố thiết yếu nhất trong chiến dịch Digitak Marketing thành công. Hành trình tiếp cận khách hàng đóng vai trò quan trong như thế nào trong Digital marketing ? Nó được cụ thể như sau: Thước đo độ hiệu quả, tương tác của khách hàng trong chiến dịch Digital marketing. Nhằm cải thiện các bước mua hàng trong từng chiến dịch Digital Marketing Sẵn sàng điều chỉnh khi phát hiện thiếu sót Digital marketing Chi phí phù hợp, […]

Một số giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Marketing online 18/04/2022

Một số giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ngày nay, việc áp dụng các giải pháp Marketing đang trở thành xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Xu hướng này đang có tác động sâu rộng đến nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau. Khó khăn của doanh nghiệp vừa và nhỏ khi làm Marketing Marketing là hoạt động không thể thiếu với bất kỳ doanh nghiệp nào. Tuy nhiên với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc triển khai Marketing gặp nhiều khó khăn. Dưới đây là một số hạn chế của các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Đầu tiên phải kể đến những hạn chế về nguồn lực và ngân sách. Khi nguồn lực tài chính còn eo hẹp, hầu hết các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ cho rằng họ không thể làm Marketing vì thiếu ngân sách. Tuy nhiên, các doanh nghiệp có thể tính toán kỹ lưỡng và chọn kênh Marketing phù hợp. Doanh nghiệp vừa và nhỏ gặp nhiều khó khăn khi làm Marketing Tiếp đến có thể kể tới hạn chế về nguồn lực nhân sự. Đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ thường phải đối mặt với tình trạng nhân sự non trẻ, nhảy việc nhiều, thiếu kinh nghiệm,… Việc lên kế hoạch Marketing bài bản là chưa thể, thêm vào đó là tốn nhiều thời gian đào tạo nhân sự mới dẫn đến hoạt động Marketing không thống nhất. Cuối cùng có thể kể tới là việc triển khai giải pháp Marketing của doanh nghiệp vừa và nhỏ thiếu chiến lược dài hạn và đúng đắn. Hầu hết đội ngũ sẽ thực hiện các hoạt động đơn lẻ, rời rạc và đây cũng chính là nguyên nhân khiến việc làm Marketing thất bại. Cần vạch ra chiến lược rõ ràng và cụ thể mới có thể đạt tới cái đích cuối cùng. Một số giải pháp Marketing cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Một số giải pháp Marketing dưới đây sẽ giúp doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu ngân sách mà vẫn đạt được hiệu quả mong muốn. Thiết kế Website – Giải pháp bền vững Khách hàng giữ thói quen tìm kiếm trên nền tảng Google – Một công cụ tìm kiếm rất phổ biến ở Việt Nam. Chính điều này khiến cho SEO website trở nên vô cùng quan trọng. Trước hết, doanh nghiệp cần sở hữu một trang web đẹp và sáng tạo. Tại website này bạn có thể giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp mình tới những khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu cao hoặc có ý định mua hàng. Điều này sẽ góp phần vào tỷ lệ chuyển đổi cao hơn. Hơn nữa, nếu khách hàng tìm kiếm trên Google và Website của bạn xuất hiện ở vị trí đầu, điều này sẽ tạo ấn tượng cho người dùng là một doanh nghiệp đáng tin cậy. Như vậy, đối với các doanh nghiệp vừa và […]

Thiết kế Website khách sạn
Marketing online 30/07/2021

Thiết kế Website khách sạn

Hiện nay, việc Thiết kế Website khách sạn là “hành trang” đầu tiên để các doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Một website khách sạn đẹp, chuyên nghiệp, đáp ứng những gì mà khách hàng đang tìm kiếm sẽ cho bạn gần như nắm chắc phần thắng so với đối thủ của mình. Ngoài ra, xu hướng đặt phòng trực tuyến đang ngày càng tăng cao, một website sẽ giúp bạn PR thương hiệu của mình đến với hàng triệu khách hàng mỗi ngày. Kinh doanh trong lĩnh vực Resort – khách sạn mà chưa thiết kế website thì chẳng khác chi đánh trận mà không mang theo vũ khí. Nhưng mà có website không tối ưu cũng như chiến binh vớ phải thứ vũ khí tồi. Do đó, đừng tiếc chi thời gian ban đầu tìm hiểu thật kỹ để lên kế hoạch thiết kế website ấn tượng cũng như chọn cho mình công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất. Lợi ích và tính năng Infinity Technology mang lại khi thiết kế web khách sạn – Hiệu ứng slideshow: Hiển thị slideshow các món ăn, combo đang được phục vụ hoặc các phòng khách sạn còn trống, được giảm giá hoặc dịch vụ resort cao cấp, nổi bật và có nhiều lượt bình chọn. – Chức năng thêm, bớt, quản lý khách sạn: Admin có quyền thêm không hạn chế số lượng các sản phẩm – dịch vụ và cài đặt cho từng đầu mục. Với mỗi khách sạn/món ăn được thêm vào, hệ thống sẽ tự động thêm tên sản phẩm đó vào trong bộ lọc tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy dịch vụ hơn. – Công cụ tìm kiếm tối ưu: Công cụ này cho phép khách hàng có thể tìm kiếm theo từ khóa liên quan, tìm kiếm khách sạn… Từ đó tích hợp thêm bộ tìm kiếm nâng cao, thể hiện những thông tin có liên quan. Ví dụ như khách sạn này sẽ gần nhà hàng nào, khách sạn hay resort này có tích hợp nhà hàng không… và hiển thị những thông tin liên quan gợi ý cho khách hàng tìm hiểu. – Cổng thanh toán online và hỗ trợ đa tiền tệ: Website khách sạn, resort sẽ hiển thị cổng thanh toán online, liên kết với các ngân hàng qua internet banking và các ví điện tử khác, nhằm đơn giản hóa việc thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, hỗ trợ nhiều đồng tiền thanh toán, thường là hai đồng trở lên, một đồng là trong nước và một đồng cho khách quốc tế, ví dụ như USD. – Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Hệ thống ngôn ngữ hiển thị trên website thường là song ngữ Anh – Việt cho khách hàng trong nước và quốc tế, ngoài ra có thể tích hợp thêm bộ ngôn ngữ khác ngoài chữ latin như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc… – Hệ thống cơ sở dữ liệu và quản lý […]

QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ GOOGLE 
Marketing online 30/07/2021

QUẢNG CÁO TỪ KHOÁ GOOGLE 

Ngày nay với sự phát triển của công nghệ thông tin, hàng hóa – học tập – dịch vụ điều được đa dạng hóa hình thức để đến tay người tiêu dùng, một trong những dịch vụ phổ biến được sử dụng nhiều nhất đó chính là quảng cáo từ khóa hay còn gọi là quảng cáo google vô cùng nhanh chóng để đưa lên Google bất kể ngân sách của bạn nhiều hay ít thì quảng cáo về sản phẩm – dịch vụ – hàng hóa của bạn cũng hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm của khách hàng trên Google. Khi quảng cáo trên Google mỗi ngày sản phẩm bạn sẽ được tiếp cận một số lượng khách hàng tương đối lớn bởi Google và công cụ tìm kiếm đứng đầu hiện nay. Khi tạo quảng cáo để chạy trên Google và đối tác tìm kiếm của Google, bạn có thể chọn từ khoá để hiển thị quảng cáo của mình và xác định số tiền tối đa bạn sẵn sàng trả cho mỗi lần nhấp chuột được tính theo click hay trọn gói. Khi tạo quảng cáo chạy trên Mạng Nội dung, bạn có thể chọn chính xác vị trí nội dung nơi bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện hoặc có thể để nhắm mục tiêu theo ngữ cảnh phù hợp từ khoá với nội dung. Bạn có thể trả cho mỗi nhấp chuột (CPC) hoặc cho mỗi 1000 lần người khác xem quảng cáo của bạn (được gọi là giá thầu CPM). Vai trò của từ khóa trong quảng cáo google Trong một chiến dịch quảng cáo từ khóa google (google adwords) thì từ khóa luôn đóng một vai trò quyết định trong tính hiệu quả của cả chiến dịch, bởi từ khóa là công cụ gắn kết duy nhất giữa mẫu quảng cáo của bạn đến nhu cầu tìm kiếm của người dùng trên google. Trong đó có hai trường hợp điển hình với những vai trò cụ thể sau: Khi quảng cáo từ khóa google với nhóm từ khóa không đúng nhu cầu Đó là nhu cầu tìm kiếm của người dùng, đối với nhóm từ khóa có lượng người dùng tìm kiếm thấp hoặc không ai tìm kiếm, thì chắc chắn một điều rằng dù cho mẫu quảng cáo của bạn có chất lượng, bài bản đến đâu, với một mức ngân sách cao bao nhiêu đi chăng nữa thì khả năng tiếp cận với khách hàng tiềm năng của bạn là không có, và đương nhiên là sẽ không mang lại hiệu quả kinh tế cao cho chiến lược quảng cáo của bạn rồi. Và kết quả của việc đưa ra lựa chọn những từ khóa như vậy sẽ chỉ càng làm cho bạn tốn kém thêm nhiều thời gian và chi phí để đầu tư khảo sát và xây dựng lại danh sách từ khóa cho phù hợp, đồng thời với những từ khóa cạnh tranh cao sẽ khiến bạn phải tốn kém với một mức phí cao hơn […]

Bảng giá marketing online trọn gói cho doanh nghiệp trong mùa hè này
Dịch vụ, Marketing online, Tin tức 25/06/2021

Bảng giá marketing online trọn gói cho doanh nghiệp trong mùa hè này

Sự bùng nổ công nghệ trong thời đại 4.0 đã đưa Marketing Online trở thành xu hướng mà tất cả các doanh nghiệp muốn làm chủ. Đừng để doanh nghiệp bạn đứng ngoài cuộc chơi chỉ vì không đầu tư cho dịch vụ Marketing Online chuyên nghiệp. Hiện nay công ty INFINITY đang có những gói Marketing Online dành riêng cho các doanh nghiệp trong mùa hè hạ nhiệt này cùng tham khảo dưới đây nhé. Bảng giá marketing online trọn gói gồm những hoạt động nào? Bảng giá dịch vụ Marketing Online trọn gói của INFINITY sẽ bao gồm đa dạng các hoạt động marketing trên các kênh truyền thông. Một số hoạt động chủ đạo xuất hiện trong bảng giá dịch vụ gồm: Thiết kế hình ảnh, quay video TVC: hình ảnh quảng cáo, lên nội dung kịch bản quay video tvc, viral marketing một cách hiệu quả. Hỗ trợ Setup quảng cáo Google và Facebook : Các mạng xã hội hiện nay đang ngày càng thu hút được một mạng lưới người dùng vô cùng rộng lớn và đa dạng. Google Ads và Facebook Ads cho phép các doanh nghiệp sử dụng để quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của họ trên Google Tìm kiếm, YouTube, Gmail và các trang web nằm trong mạng hiển thị của Google, Facebook. Đây là một trong những kênh Marketing Online được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Viết Seo website : SEO là một kênh Marketing Online bền vững cần được nhắc đến đầu tiên trong bảng giá dịch vụ Marketing Online. Seo tổng thể giúp đưa Website doanh nghiệp bạn lên Top 1 trên trang tìm kiếm của Google. Viết content Facebook : là cách hiệu quả để các doanh nghiệp thành công trong việc tiếp cận rộng rãi khách hàng tiềm năng.  Dịch vụ Marketing Online mang lại lợi ích gì và tiêu chí chọn dịch vụ Marketing Online Tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí xây dựng đội nhóm Marketing cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Được cam kết hiệu quả bởi đội ngũ chuyên gia Marketing của INFINITY có chuyên môn cao, kinh nghiệm thực chiến vững vàng. Dễ dàng theo dõi, giám sát hiệu quả và đo lường hiệu quả thực tế bằng các chỉ số KPI. Tạo đà phát triển vững chắc cho doanh nghiệp, nâng tầm thương hiệu phạm vi trong nước và quốc tế. Cam kết dịch vụ tối ưu hiệu quả.  Tăng doanh thu bán hàng. Phản hồi tích cực từ khách hàng. Tại sao nên chọn Marketing Online INFINITY Thay vì phải đau đầu hay tốn vài chục triệu mỗi tháng để duy trì dịch vụ marketing mà hiệu quả không xứng đáng thì dịch vụ của INFINITY là giải pháp tối ưu hơn hết. Với bảng báo giá Marketing Online cụ thể được gửi tới các doanh nghiệp thì bạn sẽ hiểu được quy trình và quá trình thực hiện. Dịch vụ đầy đủ : INFINITY […]

Video marketing – công cụ vàng trong chiến lược marketing
Marketing online, Tin tức 25/06/2021

Video marketing – công cụ vàng trong chiến lược marketing

Video marketing đang ngày càng trở nên phổ biến và trở thành xu hướng mới của các nhà quảng cáo khi mà sức ảnh hưởng của nó trong năm 2020 vừa qua rất mạnh mẽ và chưa có dấu hiệu giảm nhiệt. Vậy thì tại sao video marketing lại trở thành một trong những xu hướng Digital Marketing phát triển mạnh mẽ nhất năm 2021? Dưới đây là những lý do tại sao video marketing là công cụ vàng trong chiến lược marketing Video marketing là gì ? Video Marketing là việc sử dụng thể loại phim ngắn vào chiến dịch Marketing nhằm tạo ra sự lan tỏa thông điệp truyền thông một cách chuẩn xác và hiệu quả. Có thể bạn chưa biết nhưng thực tế một người có thể ghi nhớ đến 50% thông tin khi xem thay vì chỉ 10% khi nghe. Video marketing được sản xuất trên nền tảng phát triển của các trang mạng xã hội hiện nay. Hơn nữa, so với hình thức quảng bá bằng hình ảnh hay content thường thì video thu hút và được chú ý nhiều hơn. Lượng người xem video tăng lên đáng kể so với việc chỉ đọc và nhìn hình ảnh, do vậy video marketing trở thành công cụ vàng trong Marketing Online. Vì sao nên sử dụng Video Marketing? Tạo sự thu hút, ấn tượng với khách hàng. Video marketing sẽ giúp bạn có thể thu hút được nhiều nhóm đối tượng dù hoạt động ở cấp độ hay lĩnh vực nào. Video marketing không những đảm bảo sự bắt mắt, thu hút mà còn khiến cho khách hàng cảm thấy sự tin tưởng và hài lòng hơn. Có thể chia sẻ trên mạng xã hội. Thông thường, những nội dung dạng video sẽ được chia sẻ nhiều hơn trên các trang mạng xã hội. Bằng những hiệu ứng độc đáo sẽ khiến khách hàng dễ bị thu hút hơn. Hơn nữa, video mang đến cho người xem nhiều cảm xúc hơn, lưu giữ được nhiều nội dung, hình ảnh ấn tượng. Với tốc độ phát triển nhanh chóng của công nghệ thông tin thì video marketing đã và đang là công cụ vàng trong chiến lược marketing mang lại nhiều cơ hội đến với các doanh nghiệp trong thời kỳ hội nhập và phát triển. Giải đáp được thắc mắc khách hàng. Với một dịch vụ hay sản phẩm mới thì chắc hẳn khách hàng sẽ có nhiều câu hỏi đặt ra. Một video marketing giới thiệu cụ thể mọi thứ về sản phẩm, dịch vụ sẽ giúp khách hàng nhanh chóng nắm được thông tin cần thiết, giải quyết mọi thắc mắc. Đây là một cách giải thích hiệu quả và tối ưu nhất. Lợi ích của Video Marketing Video marketing giúp kết nối với các khách hàng tiềm năng. Hiện nay, các doanh nghiệp đang nỗ lực truyền thông để tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Và video marketing là cầu nối […]

icon

Tư vấn - HCM

0965 21 86 96
icon

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696
icon

Tổng đài - kỹ thuật

07882 07882
icon

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Tổng đài Kỹ thuật