Tin tức

Có nên làm App Mobile năm 2023

Có nên làm App Mobile năm 2023 12 Th11

Với nhiều kỳ vọng vào App Mobile doanh nghiệp vẫn đang và muốn tìm hiểu App Mobile dùng làm gì ? đương nhiên việc doanh nghiệp quan tâm tới App Mobile cũng tất yêu. Năm 2018 đối với App Mobile ở thị trường Việt Nam đang khá nhiều người biết tới, ngay cả các team phát triển cũng khá ít ở thị trường App Mobile.

Doanh nghiệp 2023 dùng App Mobile thường để làm gì ? đương nhiên việc dùng App để quản lý trong công ty, nhân viên, nghiệp vụ, tiền, thay mọi thứ trước khi vứt bỏ giấy tờ, chấm công, xem lương, đề nghị, … rất nhiều thứ doanh nghiệp có thể áp dụng App Mobile vào.

Doanh nghiệp có nên làm App Mobile vào năm 2023 ?

So với thị trường năm 2020 thì doanh nghiệp càng phát triển, nhiều nhân sự, việc áp dụng công nghệ để quản lý khá quan trọng trong một tổ chức cả trăm hay nghìn nhân viên. Đối với việc sở hữu một hệ thống có nhiều tính năng bán hàng thì luôn có hậu cần quản lý chắc chắn về mặt con số, từ việc quản lý số lượng sản phẩm, khách hàng đặt hàng online từ App Mobile mà doanh nghiệp đưa ra thị trường, bỏ tiền mua lại tiện ích cho khách hàng của doanh nghiệp.

App Mobile vận hành có khó hay mất thời gian ?

Trước khi doanh nghiệp cần hiểu App cần các mức phí duy trì cần thiết như Server, Tên miền để thiết lập API. Server là nơi lưu trữ cũng như một case máy tính để bạn có thể lưu trữ file, tên miền là một cái vỏ cũng như một dây cáp kết nối các mạch với nhau tạo thành một máy tính.

Vậy hai khoản phí đó sẽ duy trì bao nhiêu thời gian và tiền bạc chi phí của công ty ? đương nhiên việc quản lý dữ liệu cũng giống như việc doanh nghiệp thuê nhân viên, công việc nhiều đồng nghĩa công ty tuyển thêm người nâng cấp công ty rộng hơn, vậy chi phí Server cũng cần phụ thuộc vào nghiệp vụ và dữ liệu công việc trong công ty có nhiều hay ít.

Tóm lại vận hạnh khó hay mất thời gian sẽ còn phụ thuộc doanh nghiệp ít hay nhiều dữ liệu, cũng giống việc nhiều nhân viên khó quản lý, ít nhân viên quản lý dễ.

Lựa chọn đơn vị mang lại hiệu quả sản phẩm App Mobile ?

Infi là một trong các đơn vị có đội ngũ chuyên nghiệp làm kỹ thuật tại văn phòng trụ sở tại Miền Bắc – Hải Phòng, ngoài ra infi có chuyên gia tư vấn giải pháp để mang công nghệ áp dụng cho nhiều doanh nghiệp có mô hình khác nhau.

Lựa chọn infi là doanh nghiệp có 30% tối ưu công việc hiện tại để tạo ra công nghệ, khi doanh nghiệp cầm được App bản thử nghiệm đầu tiên là 60% công việc. Áp dụng công nghệ vào doanh nghiệp và khách hàng sử dụng lúc này khả năng cao lượng công việc sẽ giảm tới 80% thị phần doanh nghiệp. Với mục tiêu đạt 95% thị phần doanh nghiệp công nghệ và 5% còn lại là doanh thu được tổng kết từ ban giám đốc doanh nghiệp khi khách hàng đang dùng App.

Hãy gửi cho infi nghiệp vụ doanh nghiệp, infi sẽ khảo sát lên kế hoạch thiết kế app mobile thật chuyên nghiệp, chuẩn nghiệp vụ. Về giá cả chi phí doanh nghiệp hãy vào WebNganh.Vn để tìm hiểu thêm giá cả tại: https://webnganh.vn/bao-gia-thiet-ke-app-chi-phi-thap

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

  • Mã số thuế: 0202048565
  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Hotline: 0965 21 8696 – 0339 68 2696
  • Email: tvtoske@gmail.com – ifntltd@gmail.com
  • Website: https://www.ifnt.vn
  • Website: https://www.webnganh.com/
  • Website: https://www.webnganh.vn

Tư vấn - HCM

0965 21 86 96

Tư vấn - Tổng đài

07882 07882

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Đăng ký tư vấn
Dự án triển khai
07 882 07 882
Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo