CPA là gì ? Bí quyết tối ưu để marketing hiệu quả

CPA – Chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo cũng là hình thức quảng cáo tiềm năng với người bán hàng. Nếu bạn là một marketer hay tìm hiểu về lĩnh vực marketing thì chắc chắn phải biết đến thủ thuật này. Cùng tìm hiểu CPA và bí quyết tối ưu marketing hiệu quả trong bài viết này nhé!

CPA là gì ?

CPA viết tắt của cụm từ Cost Per Action, chi phí cần trả cho mô hình quảng cáo. Nhưng hoạt động quảng các đó có thể là form đăng ký mua hàng, các bước đăng ký tài khoản, cài đặt ứng dụng… Hình thức CPA marketing trong những năm trở lại đây được sử dụng phổ biến.

CPA trong Marketing có thể hiểu là hoạt động tiếp thị nhằm tới quyết định mua sắm của người dùng. Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành những khách hàng mục tiêu mang lại doanh số trực tiếp cho doanh nghiệp. Những quảng các CPA với nội dung sự hấp dẫn, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu và được tối ưu tốt sẽ kích thích ngườ dùng thực hiện hành vi mua hàng.

Khi doanh nghiệp thực hiện quảng các trực tuyến, CPA được đánh giá là hình thức hiệu quả cao nhất tính tới thời điểm hiện tại. Hơn thế, CPA còn đánh giá quan trong hơn CPC (tính lượt click) và CPM (tính lượt hiển thị website).

Công thức tính CPA

Doanh nghiệp sử dụng mô hình quảng cáo CPA trong hoạt động tiếp thị liên kết và chiến dịch quảng các các đơn vị. Trong liên kết Affiliate Marrketing, việc tính lới nhuận thêm nhận được ngoài CPI và CPL còn có CPS. Doanh nghiệp – người bán hàng áp dụng quảng các CPA tính theo công thức:

CPA = Tổng ngân sách quảng cáo/ số lượng hiển thị quảng các x CTR x CR

Trong đó :

CTR : chỉ số Click – Through – Rate – chỉ số nhất chuột vào quảng cáo.

CR : Conversion Rate, tỷ lệ chuyển đổi tính theo tỷ lệ số lượng khách hàng truy cập website với số lượng khách hàng thực của doanh nghiệp.

Công thức trên sẽ giúp bạn tính toán và đánh giá được hiệu quảng mua hàng một nhanh chóng thông qua CPA. Ngoaifra, căn cứ vào đó bạn quyết định được mô hình CPA cho doanh nghiệp hay không và đang mang đến hiệu quả như mong muốn hay không.Từ đó, có những biện pháp tối ưu về mặt chi phí và nội dung để tỷ lệ chuyển đổi cao hơn.

Các hình thức của CPA trong Marketing

Thuộc về những mô hình quảng cáo trực tuyến hiệu quả, nhận được nhiều sự quan tâm của các cá nhân, doanh nghiệp. Đồng thời với việc phát triển mạnh mẽ trong hoạt động tiếp thị liên kết. CPA mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau về hình thức triển khai. Một trong những nguyên nhân khiến nhiều người lựa chọn quảng các CPA đến từ điều này. Theo ccos, có 4 hình thức CPA marketing mà bạn thường gặp.

CPL – Cost Per Lead : Như đã đề cập đến ở phần trên, CPL không chỉ là một thuận ngữ phổ biến trong quảng cáo CPL mà còn là một trong những hình thức rất “được lòng” người bán hàng. Trong hình thức này khách hàng tiềm năng sẽ thực hiện các hành vi chuyển đổi như đăng kỳ dùng thử, điền form, cung cấp thông tin,… đơn thuần mà chưa cần phải là thực hiện một hành vi mua sắm cụ thể nào đó.

CPI – Cost Per Install : Hình thức này được phát triển dành cho những doanh nghiệp cung cấp các dịch vụ, ứng dụng đặc thù. Bởi Install có nghĩa là cài đặt, phục vụ trực tiếp cho các ứng dụng, nền tảng của các doanh nghiệp. Hiện nay, việc phát triển những “sản phẩm” đang có nhiều cơ hội và tiềm năng lớn.

CPS – Cost Per Sale : Hình thức này được hướng thẳng tới mục đích là bán hàng, doanh nghiệp sẽ chỉ phải thanh toán chi phí quảng cáo khi có người đặt mua sản phẩm, dịch vụ và trả tiền thành công mà thôi. Không phân biệt là thanh toán trực tuyến hay ship COD, chỉ khi người bán nhận được tiền từ đơn hàng đã đặt thông qua CPS thì mới được tính.

CPO – Cos Per Order : Cũng hướng đến mục đích bán hàng, nhưng CPO khác với CPS ở chỗ chỉ cần có khách hàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng là bạn đã phải chi trả phí quảng cáo. Ngay cả khi sau đó họ hủy đơn thì số tiền cũng đã bị mất đi cho các đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo. Hay như trong tiếp thị liên kết, chỉ cần có người đặt hàng thông qua link bạn cung cấp là bạn đã nhận được hoa hồng.

Ưu, nhược điểm khi sử dụng CPA trong marketing

Quảng cáo CPA ngày càng nhiều doanh nghiệp, cá nhân lựa chọn triển khai rông rãi, Hơn thế, nhiều đơn vị còn sẵn sàng chi một khoản ngân sách lớn cho hoạt động quảng cáo trực tuyến này. Tuy nhiên, bất kể một điều gì đi chăng nữa, dù sở hữu rất nhiều “điểm cổng” vượt trội nhưng trên một hay một vài khía cạnh nào vẫn sẽ có những hạn chế nhất định. Và quảng cáo CPA trong marketing cũng không phải một trường hợp ngoại lệ.
Vì vậy, khi đánh giá về mô hình quảng cáo này bạn cần phải nhìn nhận trên mọi khía cạnh để tránh đưa ra những nhận định mang tính chủ quan hay phiến diện. Đương nhiên, việc đánh giá ưu – nhược điểm của quảng cáo CPA trong marketing còn giúp bạn xây dựng một chiến dịch tối ưu nhất cho các mục tiêu cuối cùng của mình.

Ưu điểm của quảng cáo CPA trong marketing :

•    Với các công thức tính toán rõ ràng, chi tiết nên doanh nghiệp sẽ dễ dàng kiểu soát được chi phí, hiệu quả trong chiến dịch quảng cáo.
•    Sau mỗi chiến dịch, bạn dễ dàng báo cáo, thống kê các chỉ số một cách chi tiết và chính xác.
•    Khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu và tỷ lệ chuyển đổi cao.
•    Quảng cáo phụ thuộc vào hành vi thực hiện chuyển đổi cụ thể của khách hàng – nhắm chính xác vào những người có sự quan tâm đến sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Nhược điểm của quảng cáo CPA trong marketing:

•    Đòi hỏi các bạn phải thực sự am hiểu về marketing.
•    Vì đo lường trên mỗi một hành động của khách hàng nên ngân sách bỏ ra là không nhỏ chút nào.
•    Chỉ hiệu quả khi doanh nghiệp có lượng khách hàng tiềm năng lớn, ổn định.
•    Để thôi thúc khách hàng thực hiện hành vi chuyển đổi, buộc các nội dung của bạn phải thực sự hấp dẫn và lôi cuốn.

Bí quyết tối ưu hóa hiệu quả CPA trong marketing

Quảng cáo CPA đang được nhiều đơn vị triển khai và gặt hái được nhiều thành công, không đơn thuần chỉ dừng lại ở việc “phủ sóng” thương hiệu, sản phẩm. Mô hình quảng cáo này còn hướng trực tiếp các mục tiêu và chuyển đổi, doanh số. Tuy nhiên, việc triển khai CPA trong marketing muốn “gặt hái” được những kết quả đúng mong đợi thì công sức, nguồn lực của bạn ra cũng phải cân xứng.

Nếu bạn muốn trở thành người chiến thắng trong “chiến dịch” này thì đừng bỏ qua những bí quyết siêu hiệu quả của chúng tôi sau đây:

Thúc đẩy tính tò mò và cảm xúc của khách hàng: Để khiến khách hàng thực hiện các hành vi chuyển đổi thì bạn cần phải thúc đẩy thành công tính tò mò và cảm xúc của họ. Bạn nên khéo léo đưa ra vấn đề, xây dựng các mẫu quảng cáo thu hút sự quan tâm của khách hàng mục tiêu.

Đặt sự quan tâm cao vào tỷ lệ chuyển đổi: Phần lớn mọi người chỉ quan tâm vào tỷ lệ nhấp chuột, nhưng trên thực tế tỷ lệ chuyển đổi cũng là yếu tố quan trọng để nói lên sự thành công của một chiến dịch quảng cáp CPA. Ngoài việc, “thuyết phục” khách hàng thực hiện chuyển đổi thông qua nội dung thì doanh nghiệp cần phải chăm chút cho cả cả heading và subheading.

Điều chỉnh thời gian: CPA chỉ phát huy được tính hiệu quả khi bạn triển khai trong một quãng thời gian phù hợp. Nó không phải kiểu “ăn xổi”, mà chỉ cần triển khai sát nút sẽ đạt được các kết quả cao. Ví dụ, bạn chuẩn bị thực hiện một chiến dịch quảng cáo CPA cho hoạt động kỉ niệm thành lập của mình. Tối thiểu bạn phải triển khai nó trước 7 ngày, thậm chí nhiều đơn vị còn là 1 tháng.

Bài viết liên quan

icon
Phần mềm quản lý bán hàng Miễn Phí
Tin tức 03/08/2024

Phần mềm quản lý bán hàng Miễn Phí

Trong kỷ nguyên công nghệ số, việc quản lý bán hàng trở nên phức tạp hơn với sự gia tăng của các kênh bán hàng trực tuyến và yêu cầu quản lý dữ liệu khách hàng ngày càng cao. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí xuất hiện như một giải pháp hữu ích cho các doanh nghiệp nhỏ, giúp họ tối ưu hóa quy trình kinh doanh mà không tốn chi phí ban đầu. inPos hỗ trợ miễn phí 14 ngày sử dụng. Lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Tiết kiệm chi phí: Điều đầu tiên dễ nhận thấy nhất là chi phí. Với các doanh nghiệp nhỏ, ngân sách luôn là một vấn đề quan trọng. Việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí giúp tiết kiệm một khoản chi phí đáng kể so với việc phải mua các phần mềm trả phí đắt đỏ. Dễ dàng sử dụng: Phần mềm miễn phí thường được thiết kế để dễ sử dụng, ngay cả với những người không có nhiều kinh nghiệm về công nghệ. Giao diện thân thiện và các tính năng cơ bản giúp người dùng nhanh chóng làm quen và sử dụng hiệu quả. Tính năng đa dạng: Mặc dù là phần mềm miễn phí, nhiều phần mềm quản lý bán hàng hiện nay vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng cần thiết như quản lý kho, quản lý khách hàng, quản lý đơn hàng, và báo cáo doanh thu. Điều này giúp doanh nghiệp nhỏ có thể theo dõi và kiểm soát tình hình kinh doanh một cách chi tiết và chính xác. Tính di động: Nhiều phần mềm quản lý bán hàng miễn phí hiện nay có thể hoạt động trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, điện thoại di động và máy tính bảng. Điều này giúp chủ doanh nghiệp có thể quản lý công việc mọi lúc, mọi nơi. Những điểm cần lưu ý khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Giới hạn tính năng: Mặc dù nhiều phần mềm miễn phí cung cấp các tính năng cơ bản, nhưng có thể không đáp ứng được toàn bộ nhu cầu của doanh nghiệp lớn hoặc những doanh nghiệp có yêu cầu đặc thù. Hỗ trợ kỹ thuật: Phần mềm miễn phí thường có mức hỗ trợ kỹ thuật hạn chế hơn so với các phiên bản trả phí. Người dùng có thể gặp khó khăn trong việc giải quyết các vấn đề kỹ thuật nếu không có sự hỗ trợ kịp thời. Bảo mật dữ liệu: Đây là một yếu tố cực kỳ quan trọng. Doanh nghiệp cần phải chắc chắn rằng phần mềm họ đang sử dụng đảm bảo an toàn và bảo mật cho dữ liệu khách hàng và thông tin kinh doanh. Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí là một công cụ hữu ích giúp các doanh nghiệp nhỏ tối ưu […]

Phần mềm quản lý bán hàng và dịch vụ inPos
Tin tức 21/03/2024

Phần mềm quản lý bán hàng và dịch vụ inPos

inPos là đơn vị chuyên sản xuất phần mềm theo yêu cầu. Phần mềm quản lý bán hàng và dịch vụ tạp hoá, thời trang, spa, nails, karaoke, cà phê, trà sữa, ăn uống, nhân sự chấm công online trên máy tính bàn, điện thoại, máy tính bảng. Sử dụng trên App Mobile (Ứng dụng di động), vừa cho nhân sự lên đơn từ chính điện thoại iphone, ipad, samsung, máy tính bàn, máy tính bảng, máy tính tiền riêng. Phần mềm tích hợp với các loại máy in bill cơ bản của Xprinter khổ K80, in không dây theo mạng, cắm trực tiếp từ máy tính.   TỔNG QUÁT CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE INPOS Quản lý bán hàng hiệu quả – Tạo đơn hàng trực tiếp trên thiết bị di động online – Nhóm khách theo trạng thái (Khách VIP, bom hàng,…) – Tổng tiền đơn hàng nhanh chóng, chính xác – Sử dụng chiết khấu theo chương trình khuyến mãi % hoặc tiền gốc Theo dõi nhập xuất kho hàng và đơn hàng – Xem chi tiết số lượng hàng hóa – Thuận tiện tư vấn khách hàng hiệu quả – Nhập hàng và xuất hàng hoá số lượng chính xác – Theo dõi trạng thái đơn hàng trực tiếp trên App Mobile   Nắm báo cáo kinh doanh mọi lúc, mọi nơi từ App Mobile – Cập nhật báo cáo kinh doanh theo thời gian thực – Thống kê dưới dạng biểu đồ đơn giản, trực quan – Nắm rõ số liệu, lịch sử bán hàng và chi tiết bán hàng – Phần mềm quản lý chi tiêu doanh nghiệp, tình hình lãi lỗ – Giúp cân bằng chi phí vận hành và doanh thu Thông tin liên hệ CÔNG TY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY Mã số thuế: 0202048565 Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696 Email: ifntltd@gmail.com Website Công ty: www.infigroup.vn Website Thương hiệu: www.webnganh.vn Website Thương hiệu: www.webnganh.com

Phần mềm quản lý bán hàng chuỗi Sài Gòn ( HCM ) – inPos
Tin tức 16/03/2024

Phần mềm quản lý bán hàng chuỗi Sài Gòn ( HCM ) – inPos

Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng Sài Gòn (HCM) dịch vụ theo chuỗi cửa hàng, trên thị trường hiện nay khá nhiều đơn vị phần mềm khác nhau, inPos là đơn vị chuyên sản xuất phần mềm theo yêu cầu. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hoá, thời trang, spa, nails, karaoke, cà phê, trà sữa, ăn uống, nhân sự chấm công online trên máy tính bàn, điện thoại, máy tính bảng. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hoá, thời trang, spa, nails, karaoke, cà phê, trà sữa, ăn uống, nhân sự chấm công online. Sử dụng trên App Mobile (Ứng dụng di động), vừa cho nhân sự lên đơn từ chính điện thoại iphone, ipad, samsung, máy tính bàn, máy tính bảng, máy tính tiền riêng. Phần mềm tích hợp với các loại máy in bill cơ bản của Xprinter khổ K80, in không dây theo mạng, cắm trực tiếp từ máy tính.   TỔNG QUÁT CÁC CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ONLINE INPOS Quản lý bán hàng hiệu quả – Tạo đơn hàng trực tiếp trên thiết bị di động online – Nhóm khách theo trạng thái (Khách VIP, bom hàng,…) – Tổng tiền đơn hàng nhanh chóng, chính xác – Sử dụng chiết khấu theo chương trình khuyến mãi % hoặc tiền gốc Theo dõi nhập xuất kho hàng và đơn hàng – Xem chi tiết số lượng hàng hóa – Thuận tiện tư vấn khách hàng hiệu quả – Nhập hàng và xuất hàng hoá số lượng chính xác – Theo dõi trạng thái đơn hàng trực tiếp trên App Mobile   Nắm báo cáo kinh doanh mọi lúc, mọi nơi từ App Mobile – Cập nhật báo cáo kinh doanh theo thời gian thực – Thống kê dưới dạng biểu đồ đơn giản, trực quan – Nắm rõ số liệu, lịch sử bán hàng và chi tiết bán hàng – Phần mềm quản lý chi tiêu doanh nghiệp, tình hình lãi lỗ – Giúp cân bằng chi phí vận hành và doanh thu Thông tin liên hệ CÔNG TY GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY Mã số thuế: 0202048565 Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696 Email: ifntltd@gmail.com Website Công ty: www.infigroup.vn Website Thương hiệu: www.webnganh.vn Website Thương hiệu: www.webnganh.com

Phương pháp học lập trình và thiết kế App mobile năm 2025
Tin tức 07/03/2024

Phương pháp học lập trình và thiết kế App mobile năm 2025

Lập trình ứng dụng app mobile đang là một trong những ngành nghề Hot và có xu hướng phát triển cao hiện nay. Những người có tay nghề cao có thể nhận được mức thu nhập vài chục triệu hay vai trăm triệu mỗi tháng.  Nghe đến đây, phải chăng bạn cũng thấy ngành nghề này vô cùng hấp dẫn? Vậy bạn có muốn biết đến phương pháp học lập trình bắt đầu như thế nào, việc thiết kế app mobile có mất nhiều thời gian hay không, không ? Ngồi lại đây cùng chúng tôi để tìm hiểu sâu sắc hơn về phương pháp học lập trình và thiết kế app mobile năm 2025 trong bài viết này nhé! Các phương pháp học lập trình  Tự học là một trong các yếu tố quan trọng giúp các lập trình viên phát triển kỹ năng và nâng cao hiệu suất làm việc. Tuy nhiên, việc học sao cho đúng cách, cách học nào mang lại hiệu quả cao nhất? Bạn tham khảo các cách sau: Đọc sách dạy lập trình  Việc đọc sách dạy lập trình là một phương pháp quan trọng với mỗi lập trình viên. Nó mang lại nhiều lợi ích bao gồm tiếp cận kiến thức chuyên sâu về lập trình, mở rộng phạm vi kiến thức và cập nhật với công nghệ mới. Những cuốn sách bạn nên tham khảo khi bắt đầu học lập trình có thể kể đến như: Clean Code của Robert C. Martin cho việc rèn luyện viết mã sạch, cuốn The Pragmatic Programmer Andrew Hunt và David Thomas để học lối tư duy như một lập trình viên chuyên nghiệp hay cuốn Design Patterns: Elements of Reusable Object – Oriented Software của Erich Gamma và đồng tác giả để hiểu hơn về các mẫu thiết kế phần mềm. Việc đọc sách sẽ là công cụ mạnh mẽ để tiến bộ và phát triển trong lĩnh vực lập trình.  Tham gia các khóa học, khóa đào tạo trực tuyến Tham gia các khóa học, khóa đào tạo trực tuyến là một trong các phương pháp tự học tốt nhất dành cho lập trình viên. Các khóa học này thường được thiết kế và giảng dạy bởi các chuyên gia trong lĩnh vực lập trình, đảm bảo rằng bạn sẽ nhận được kiến thức chất lượng và được hướng dẫn từ những người có kinh nghiệm. Thêm vào đó, khóa học trực tuyến mang lại linh hoạt về thời gian cũng như không gia. Bạn có thể học theo lịch trình mà mình mong muốn ở bất kỳ nơi đầu chỉ cần có kết nối Internet. Cuối cùng, có sự đa dạng về chủ đề cấp độ của các khóa học trực tuyến. Bạn có thể lực chọn khóa học phù hợp với kiến thức và mục tiêu của mình, từ khóa học cơ bản đến nâng cao. Tìm người hướng dẫn  Tìm một người hướng dẫn là một phương pháp tốt để […]

Ngôn ngữ lập trình dùng trong App Mobile năm 2024
Tin tức 09/01/2024

Ngôn ngữ lập trình dùng trong App Mobile năm 2024

Với sự ra đời của nhiều ngôn ngữ lập trình và framework, những lập trình viên đang đối mặt với sự lựa chọn đa dạng để phát triển ứng dụng chất lượng và hiệu quả. Việt Nam phát triển nhanh chóng trong ngành công nghệ lập trình, có thể có sự thay đổi trong cách phát triển ứng dụng di động đến năm 2024. Dưới đây là một số công nghệ có thể thịnh hành trong năm 2024 cho các lập trình viên sử dụng tối ưu hiệu quả làm việc: Ngôn ngữ lập trình Flutter (Dart): Flutter, framework của Google, sử dụng ngôn ngữ Dart. Điều này giúp phát triển ứng dụng đa nền tảng (iOS và Android) từ một mã nguồn duy nhất. Với hiệu suất cao và giao diện người dùng đẹp, Flutter đang thu hút sự chú ý từ cộng đồng phát triển. Một số điểm chính về Dart: Hiệu suất cao: Dart được tối ưu hóa để đạt được hiệu suất cao, điều này là quan trọng đặc biệt khi xây dựng ứng dụng di động đòi hỏi tính nhanh chóng và mượt mà. Đa nền tảng: Dart hỗ trợ phát triển đa nền tảng, giúp việc xây dựng ứng dụng Flutter có thể chạy trên cả iOS và Android từ một mã nguồn duy nhất. Sự hỗ trợ của cộng đồng: Mặc dù Dart không phải là một trong những ngôn ngữ phổ biến nhất, nhưng nó nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ cộng đồng phát triển, đặc biệt là do cộng đồng Flutter. Tính hiện đại: Dart được thiết kế với các tính năng hiện đại như kiểu an toàn (type safety), cú pháp gọn nhẹ, và hỗ trợ cho lập trình hàm. Hỗ trợ cho Flutter: Dart được tối ưu hóa để hoạt động tốt với Flutter, giúp lập trình viên xây dựng giao diện người dùng đẹp mắt và hiệu quả. Ngôn ngữ lập trình React Native (JavaScript/TypeScript): React Native, được xây dựng bởi Facebook, cho phép phát triển ứng dụng di động đa nền tảng bằng JavaScript hoặc TypeScript. Sự phổ biến của React Native tiếp tục tăng lên do khả năng chia sẻ mã nguồn và tốc độ phát triển. JavaScript: JavaScript là ngôn ngữ lập trình phổ biến, chủ yếu được sử dụng cho phía client trong phát triển web. Trong ngữ cảnh của React Native, JavaScript là ngôn ngữ mặc định cho việc phát triển các thành phần giao diện người dùng và logic ứng dụng. Nó cung cấp tính linh hoạt và giúp dễ dàng chia sẻ mã nguồn giữa các nền tảng. TypeScript: TypeScript là một siêu tập hợp của JavaScript, thêm vào đó các khái niệm của kiểu dữ liệu tĩnh và các tính năng khác để làm cho mã nguồn trở nên dễ bảo trì và kiểm soát hơn. React Native hỗ trợ TypeScript, cho phép lập trình viên sử dụng kiểu dữ liệu tĩnh để giúp phát hiện lỗi trước […]

Chuyên gia chuyển đổi số từ Infinity – Đồng hành cùng doanh nghiệp
Tin tức 27/10/2023

Chuyên gia chuyển đổi số từ Infinity – Đồng hành cùng doanh nghiệp

Việc áp dung công nghệ và số hóa vào quy trình sản xuất, quản lý và kinh doanh không chỉ giúp tăng cường hiệu suất hoạt động mà còn mở ra những cơ hội mới để cạnh tranh và phát triển. Infinity – là một trong những doanh nghiệp đã khẳng định được vị thế của mình là chuyên gia trong lĩnh vực tư vấn chuyển đổi số doanh nghiệp và đồng hành cùng các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy sự thay đổi đột phá và bước tiến vượt bậc. Tầm quan trọng của chuyên gia trong công cuộc chuyển số doanh Chuyên gia có vai trò quan trọng trong việc phân tích kinh doanh và chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp hiểu rõ, triển khai và tân dụng tốt nhất tiềm năng của chuyển đổi số. Dưới đây là một số khía cạnh về tầm quan trọng của chuyên gia trong công cuộc chuyển đổi số của doanh nghiệp. Hiểu biết sâu về công nghệ – Các chuyên gia tư vấn chuyển đổi số với kiến thức chuyên sâu về các công nghệ mới như trí tuệ nhân tạo, Internet of Thing (loT), blockchain, trí tuệ nhân tạo, và nhiều công nghệ khác, có khả năng giúp doanh nghiệp tận dụng những lợi ích mà chúng mang lại. Không chỉ giúp doanh nghiệp thích nghi với sự thay đổi môi trường, mà còn giúp tạo ra sự đột phá và sáng tạo trong cách họ hoạt động. Lập kế hoạch chiến lược – Chuyển đổi số không chỉ là việc triển khai các công nghệ mới mà cần đến kế hoạch chiến lược toàn diện. Chuyên gia chuyển đổi số có khả năng đánh giá hiện trạng của doanh nghiệp, xác định mục tiêu chuyển đổi, và xây dựng kế hoạch thích hợp để thực hiện chuyển đổi một cách hiệu quả. Tối ưu hóa trong quá trình kinh doanh – Chuyên gia chuyển đổi số có thể đánh giá các quy trình kinh doanh hiện tại của doanh nghiệp và tìm ra cách tối ưu hóa chúng bằng cách áp dụng các công nghệ số hóa. Việc này có thể giúp tiết kiệm thời gian, tài nguyên và tạo ra sự hiệu quả cao hơn trong hoạt động hàng ngày. Trải nghiệm khách hàng – Chuyên gia tư vấn chuyển đổi số có thể giúp doanh nghiệp nắm bắt được mong muốn và nhu cầu của khách hàng trong môi trường số hóa. Điều này giúp doanh nghiệp tạo ra trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng, từ việc tương tác qua các nền tảng kỹ thuật số đến việc cải thiện dịch vụ khách hàng. Bảo mật an ninh thông tin – Các dữ liệu và thông tin quan trong của doanh nghiệp được bảo vệ an toàn trong quá trình chuyển đổi số. Việc bảo mật thông tin là một yếu tố quan trọng để tránh các rủi ro về việc mất mát dữ liệu […]

Những bước đi trong lộ trình cơ cấu & chuyển đổi số doanh nghiệp
Tin tức 26/10/2023

Những bước đi trong lộ trình cơ cấu & chuyển đổi số doanh nghiệp

Quá trình thực hành chuyển đổi số nên bắt đầu từ đâu? Những bước đi trong lộ trình cơ cấu & chuyển đổi số doanh nghiệp ra sao? Doanh nghiệp đang ở đâu trên con đường chuyển đổi số? Chuyển đổi số đã là một khái niệm quen thuộc, những thực hiện chuyển đổi như thế nào để thành công thì có lẽ vẫn là dấu hỏi lớn với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Vậy bước đi trong lộ trình cơ cấu & chuyển đổi số doanh nghiệp sẽ như thế nào? Lộ trình cơ cấu & chuyển đổi số Số hóa dữ liệu – Digitization Đây là giai đoạn đầu tiên trong quá trình chuyển đổi số. Liên quan đến việc chuyển đổi thông tin và dữ liệu từ hình thức vật lý (giấy tờ, hồ sơ, tài liệu in) thành dạng số hóa. Mục tiêu chính ở đây là làm cho dữ liệu dễ dàng quản lý, truy cập và chia sẻ. Số hoá dữ liệu giúp giảm thiểu sự phụ thuộc vào các tài liệu vật lý, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất trong việc tìm kiếm và sử dụng thông tin. Một số lưu ý cần đặc biệt quan tâm trong giai đoạn số hóa dữ liệu: Xác định các loại thông tin và dữ liệu quan trọng cần được chuyển đổi từ hình thức vật lý sang dạng số hóa. Chọn các công cụ và phương pháp phù hợp để chuyển đổi dữ liệu, bao gồm quét ảnh, quá trình OCR (nhận dạng ký tự quang học), và nhập liệu thủ công nếu cần. Tiến hành xử lý dữ liệu để cải thiện độ chính xác và đảm bảo tính toàn vẹn. Sau đó, lưu trữ dữ liệu số hóa một cách an toàn và có tổ chức. Số hóa quy trình – Digitalization Ở giai đoạn này tập trung vào việc áp dụng công nghệ số hóa để cải thiện và tối ưu hóa các quy trình làm việc trong tổ chức. Có thể bao gồm sự tự động hóa các bước trong quy trình, sử dụng phần mềm và ứng dụng để theo dõi và quản lý công việc, cải thiện tương tác giữa các bộ phận và người dùng thông qua các nền tảng trực tuyến, và nâng cao khả năng kiểm soát và theo dõi quy trình. Các công việc chủ yếu của giai đoạn số hóa quy trình này bao gồm: Đánh giá các quy trình hiện tại xác định các bước có thể được tự động hóa hoặc tối ưu hóa bằng công nghệ. Chọn các phần mềm và công cụ phù hợp để tự động hóa các bước quy trình, hệ thống quản lý quy trình (BPM), hệ thống quản lý tài liệu (DMS), ứng dụng doanh nghiệp. Triển khai phần mềm và công cụ đã chọn, sau đó cấu hình chúng để phù hợp với quy trình kinh doanh cụ thể. Đào tạo nhân […]

Website thương mại điện tử
Dịch vụ, Tin tức 25/10/2023

Website thương mại điện tử

Để bắt kịp xu hướng mua sắm online của phần đông công chúng, các doanh nghiệp cần có phương án phát triển hình thức kinh doanh của mình bằng việc sở hữu website thương mại điện tử. Đây là giải pháp thiết thực và hiệu quả nhất cho việc thúc đẩy doanh số bán hàng online. Thiết kế website thương mại điện tử tại Infinity Nhiều người vẫn hiểu nhầm rằng website thương mại điện tử là website bán hàng, vì mục đích của hai loại hình website này đều là bán hàng và giới thiệu sản phẩm đến thị trường. Nhưng website thương mại điện tử là trang thông tin điện tử được thiết lập để phục vụ một phần hoặc toàn bộ quy trình của hoạt động mua bán hàng hóa hay cung ứng dịch vụ, từ trưng bày giới thiệu hàng hóa, dịch vụ đến giao kết hợp đồng, cung ứng dịch vụ, thanh toán và dịch vụ sau bán hàng. Quy mô thiết kế một website thương mại điện tử sẽ lớn hơn so với web bán hàng. Web thương mại điện tử được thiết kế tại Infinity Technology có nhiều giao diện và tính năng: Thiết kế web chuẩn SEO, tương thích với nhiều thiết bị Giao diện website đẹp, thiết kế theo từng lĩnh vực sản phẩm Trang web có các sile, hình ảnh chất lượng cao, tin tức quảng cáo, khuyến mại theo trùng dịp Có đầy đủ các quản trị danh mục sản phẩm, có giỏ hàng Quản trị thông tin khách hàng, xử lý đơn hàng Tích hợp thanh toán trực tuyến qua liên kết với nhiều ngân hàng lớn nhỏ Hệ thống thống kê thương mại Tích hợp thanh tìm kiếm ngay đầu trang giúp tối ưu thời gian tìm kiếm của khách hàng Có đầy đủ các thông tin của sản phẩm Có các nút mua hàng, số lượng, mục đánh giá.. Trang web có phiên bản cho mobile Dễ dàng sử dụng với mọi lứa tuổi Có tính năng bảo mật cao Lợi ích của website thương mại điện tử là gì? Website thương mại điện tử đã có công lớn trong việc phát triển xu hướng kinh doanh online. Nó là giải pháp an toàn với những doanh nghiệp ít vốn, ngày càng có nhiều tổ chức, công ty lập ra các kênh thương mại điện tử do nhu cầu đăng ký cửa hàng online tăng lên. Bởi những lợi ích to lớn do website thương mại mang lại: Giúp công ty, doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tiêu thu sản phẩm Thu lại doanh số lớn từ việc cung cấp nền tảng Tìm kiếm được nhiều khách hàng mới và tiềm năng Tăng lợi nhuận cho doanh nghiệp Tiết kiệm chi phí cho quảng cáo và thuê mặt bằng Lợi thế cạnh tranh cao, đón đầu đối thủ Tương tác với khách hàng toàn quốc và toàn thời gian Tại sao nên chọn thiết […]

Khám phá về thị phần để xác định vị thế của doanh nghiệp
Hướng dẫn, Tin tức 11/09/2023

Khám phá về thị phần để xác định vị thế của doanh nghiệp

Trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, thị phần là một trong những khái niệm quan trọng. Nó biểu thị cho mức độ kiểm soát và sức mạnh của doanh nghiệp trên thị trường đầy tính cạnh tranh. Để hiểu thêm về vấn đề này, webnganh mời bạn cùng tham khảo bài viết “Khám phá về thị phần để xác định vị thế của doanh nghiệp” ngay bên dưới nhé ! 1. Thị phần là gì ?  Thị phần hay còn gọi là Market Share là một chỉ số biểu thị phần trăm của tổng doanh thu trong một ngành bởi một doanh nghiệp hay công ty cụ thể nào đó tạo ra. Nó được hiển thị rõ nhất thông qua doanh thu của sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp khi so với tổng doanh số trên thị trường. Doanh nghiệp càng có thị phần lớn thì chứng tỏ sức mạnh của nó càng cao. Đây còn là một chỉ số thể hiện sức mạnh và tầm ảnh hưởng của một doanh nghiệp trên thị trường.  Để có được thị phần lớn đồng nghĩa với việc doanh nghiệp cần phải có chiến lược và sản phẩm phù hợp với khách hàng. Các chương trình khuyến mãi cùng kế hoạch triển khai các chiến dịch marketing phải thông minh để lôi kéo khách hàng sử dụng sản phẩm và dịch vụ mà đơn vị cung cấp. Quá trình này đòi hỏi sự đầu tư lớn từ thời gian cho đến nguồn lực để đạt được kết quả tối ưu nhất  2. Tầm ảnh hưởng của thị phần đối với doanh nghiệp Thị phần mang đến tầm ảnh hưởng lớn đối với doanh nghiệp. Những ảnh hưởng đó được liệt kê cụ thể như sau:  Xác định về khả năng cạnh tranh của doanh nghiệp  Doanh nghiệp sẽ xác định được khả năng cạnh tranh của mình so với các đối thủ cùng ngành thông qua thị phần. Nhờ thị phần, họ có thể phân tích được đâu là những điểm mạnh và điểm yếu, chiến lược triển khai có phù hợp hay không từ đó đưa ra những điều chỉnh kịp thời và phù hợp. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể duy trì và gia tăng thị phần của mình đối với đối thủ  Hạn chế được tốc độ phát triển của đối thủ  “Biết người, biết ta trăm trận trăm thắng” . Cách đề phòng đối thủ tốt nhất chính là cách không ngừng cải thiện năng lực của doanh nghiệp. Dựa vào thị phần, doanh nghiệp sẽ biết được vị thế của mình ở đâu nhằm thúc đẩy quá trình phát triển. Đây cũng là nguồn động lực để doanh nghiệp nhanh chóng xây dựng nguồn lực phù hợp để gia tăng khả năng cạnh tranh trên thị trường.  3. Cách tính thị phần của doanh nghiệp trên thị trường  Có nhiều cách tính khác nhau để cho ra phần trăm thị […]

icon

Tư vấn - HCM

07882 07882
icon

Tư vấn - Tổng đài

0965 21 86 96
icon

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696
icon

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Tổng đài Kỹ thuật