Tin tức

Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS Zalo

Giải pháp tin nhắn chăm sóc khách hàng ZNS Zalo 16 Th04

ZNS Zalo có thể giúp quý khách hàng tiện lợi trong việc chăm sóc khách hàng, Hỗ trợ cho doanh nghiệp đưa thông tin tới khách hàng đang sử dụng dịch vụ của công ty.

ZNS Zalo phù hợp cho tất cả các ngành nghề để tương tác với khách hàng, nhưng ngành nghề liên quan tới bảo trì, bảo dưỡng sản phẩm hay các công ty dịch vụ thanh toán hóa đơn.

Các hình ảnh ở đây được ví dụ từ Zalo. Quý khách hàng có thể tham khảo tại Zalo ZNS

Thông báo thanh toán hóa đơn.

Thông báo OTP và Thanh toán hóa đơn.

Thông báo đơn hàng cần duyệt hay tra cưu đơn hàng.

 

Quý khách hàng tham khảo chúng tôi có nhận tư vấn đưa kịch bản hoạt động ZNS Zalo.

Thông tin liên h

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ INFINITY

  • Mã số thuế: 0202048565
  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Địa chỉ làm việc 1: 322 Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Địa chỉ làm việc 2: Số 1 Ngụy Như KonTum, Hà Nội
  • Địa chỉ làm việc 3: 193/08 Hà Huy Tập, Hoà Khê, Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696

Tư vấn - HCM

0965 21 86 96

Tư vấn - Tổng đài

07882 07882

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Đăng ký tư vấn
Dự án triển khai
07 882 07 882
Contact Me on Zalo

Miền Bắc

Contact Me on Zalo

Miền Nam