5 công cụ xây dựng trang web tốt nhất

Mọi doanh nghiệp nhỏ đều cần có một trang web nếu họ muốn nâng cao nhận thức về thương hiệu, thiết lập uy tín và cho phép mọi người khám phá thêm về các sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Tuy nhiên, với rất nhiều công cụ xây dựng trang web trên thị trường, việc cố gắng quyết định công cụ nào phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ của bạn có thể khiến bạn choáng ngợp.

Trong hướng dẫn này, chúng tôi đã hoàn thành công việc khó khăn cho bạn bằng cách tổng hợp 10 công cụ xây dựng trang web hàng đầu dành cho doanh nghiệp nhỏ. Chúng tôi tiết lộ những ưu và nhược điểm của từng nền tảng, bao gồm những gì chúng phù hợp nhất, giá của chúng, v.v., để giúp bạn xác định trình tạo trang web hoàn hảo cho mình.

Chúng tôi cũng xem xét khả năng mở rộng và hỗ trợ khách hàng khi thu hẹp các tùy chọn này.

  • Dễ sử dụng: Các công cụ xây dựng trang web hoàn hảo sẽ giúp việc tạo trang web từ đầu trở nên dễ dàng—ngay cả đối với những người không có kiến ​​thức thiết kế web trước đó.
  • Giá trị đồng tiền: Mặc dù có rất nhiều công cụ xây dựng trang web giá rẻ trên thị trường, điều quan trọng hơn đối với các chủ doanh nghiệp nhỏ là sử dụng một nền tảng mang lại giá trị tốt nhất cho những gì họ phải trả.
  • Các tính năng: Để một công cụ xây dựng trang web cho phép chủ sở hữu doanh nghiệp tạo trang web có nhiều chức năng nhất có thể, thì phải có một số tính năng bắt buộc. Chúng bao gồm thiết kế đáp ứng, điều hướng dễ dàng, biểu mẫu liên hệ, tính năng SEOkhả năng viết blog , trong số những thứ khác.
  • Khả năng mở rộng: Mặc dù một trang web dành cho doanh nghiệp nhỏ có thể bắt đầu với quy mô nhỏ, nhưng nó sẽ cần có khả năng mở rộng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp và nội dung web của nó.
  • Hỗ trợ khách hàng: Điều quan trọng là người xây dựng trang web cung cấp hỗ trợ khách hàng phong phú thông qua biểu mẫu liên hệ, trò chuyện trực tiếp, hỗ trợ qua điện thoại, diễn đàn trực tuyến, v.v.
  1. Nội dung thiết kế website - App Mobile

    Wix

Wix là một công cụ xây dựng trang web cho phép người dùng xây dựng trang web của riêng họ mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa hay kinh nghiệm thiết kế nào. Nó được tạo ra vào năm 2006 bởi những người sáng lập Avishai Abrahami, Nadav Abrahami và Giora Kaplan.

Ưu điểm

  • Bạn có thể dễ dàng nhập một trang web hiện có vào Wix bằng cách sử dụng công cụ chuyển trang của họ.
  • Bạn cũng có thể tùy chỉnh giao diện trang web của mình bằng cách sử dụng một trong các chủ đề tạo sẵn đã được tối ưu hóa cho thiết bị di động hoặc bằng cách tạo chủ đề của riêng bạn bằng mã HTML/CSS.
  • Ngoài ra còn có các tùy chọn để thêm chức năng Thương mại điện tử nếu bạn muốn bán sản phẩm trực tuyến , cũng như các tính năng như đặt lịch hẹn và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.
  • Tên miền miễn phí và gói lưu trữ được bao gồm trong phí đăng ký của bạn đối với các gói trả phí.

Nhược điểm

  • Bạn chỉ có thể sử dụng một tên miền cho mỗi tài khoản, nghĩa là nếu muốn có nhiều tên miền (chẳng hạn như www.example.com và example.com), bạn sẽ cần hai tài khoản.
  • Tốc độ tải chậm hơn so với một số đối thủ cạnh tranh.
  • Đắt hơn các tùy chọn khác cung cấp các tính năng tương tự.
  1. Shopify

Shopify được thành lập vào năm 2006. Shopify tự giới thiệu mình là “nền tảng thương mại tất cả trong một để bắt đầu, điều hành và phát triển doanh nghiệp” đồng thời hỗ trợ các trang web và cửa hàng trực tuyến của hàng triệu doanh nghiệp trên toàn thế giới.

Bán hàng trên Shopify – Giải pháp thương mại điện tử cho người bán

Ưu điểm

  • Shopify cho phép bạn bán sản phẩm từ trang web của mình mà không cần đến nền tảng bên ngoài như Amazon hoặc eBay—bạn chỉ cần sử dụng chức năng Thương mại điện tử tích hợp của họ.

Nhược điểm

  • Nó không thể tùy chỉnh như một số tùy chọn khác hiện có và có một số tính năng không được bao gồm trừ khi bạn trả thêm tiền (như công cụ SEO).
  • Nếu bạn hiện có một trang web, có thể khó chuyển tất cả thông tin của bạn vào Shopify (mặc dù có nhiều cách để giải quyết vấn đề này).
  1. Squarespace

Squarespace là một công cụ xây dựng trang web cho phép bạn tạo các trang web đẹp mắt mà không cần bất kỳ kiến ​​thức mã hóa hay kỹ năng thiết kế nào. Nó được thành lập bởi Anthony Casalena và ra mắt vào năm 2004.

Ưu điểm

  • Giao diện kéo và thả đơn giản giúp dễ dàng tạo các trang và nội dung với ít nỗ lực nhất.
  • Nhiều mẫu có sẵn với các phong cách và bố cục khác nhau để bạn có thể chọn một mẫu hoàn toàn phù hợp với thương hiệu của mình .
  • Sau khi trang web của bạn hoạt động, Squarespace giúp bạn dễ dàng quản lý mọi thứ từ một bảng điều khiển: thêm trang mới hoặc bài đăng trên blog; thay đổi thông tin liên lạc của bạn; trả lời bình luận; và nhiều hơn nữa.
  • Rất đáng đồng tiền bát gạo, đặc biệt khi so sánh với các công cụ xây dựng trang web khác.
  • Truy cập vào nhiều tính năng, bao gồm tiếp thị qua email, SEO và tích hợp phương tiện truyền thông xã hội.

Nhược điểm

  • Thiếu khả năng Thương mại điện tử khi so sánh với các đối thủ cạnh tranh, nếu bạn muốn thêm một cửa hàng trực tuyến vào trang web của mình.
  • Ít tiện ích bổ sung và tích hợp với ứng dụng hơn so với các trình tạo trang web tương tự.
  • Bạn cần có kế hoạch kinh doanh nếu muốn truy cập các tính năng như khả năng thêm mã tùy chỉnh
  1. WordPress

WordPress ban đầu được tạo bởi Matt Mullenweg và Mike Little vào năm 2003 và kể từ đó đã phát triển thành một trong những nền tảng tạo trang web phổ biến nhất trên thế giới.

Điều quan trọng nữa là chỉ ra sự khác biệt giữa cả WordPress.org và WordPress.com. WordPress.org cung cấp bản tải xuống miễn phí của WordPress CMS. Tuy nhiên, trang web này không cung cấp dịch vụ lưu trữ. Mặt khác, WordPress.com là nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ trả phí chỉ lưu trữ các trang web do WordPress cung cấp.

Ưu điểm

  • Bạn có toàn quyền kiểm soát thiết kế trang web của mình. Bạn có thể chọn từ hàng nghìn chủ đề (miễn phí và trả phí) hoặc tạo chủ đề tùy chỉnh của riêng mình nếu bạn có con mắt thiết kế.
  • Bạn có thể cài đặt bất kỳ số lượng chủ đề và plugin nào để tùy chỉnh thiết kế và chức năng trang web của mình .
  • Nó cung cấp nhiều tính năng vượt trội, bao gồm tối ưu hóa SEO, tích hợp phương tiện truyền thông xã hội và khả năng Thương mại điện tử , trong số những tính năng khác.
  • WordPress có một cộng đồng người dùng tích cực luôn sẵn sàng đưa ra lời khuyên hoặc giúp khắc phục sự cố liên quan đến việc sử dụng nền tảng. Ngoài ra còn có rất nhiều hướng dẫn trực tuyến có thể dạy bạn cách làm mọi thứ với WordPress.

Nhược điểm

  • Đường cong học tập dốc vì có rất nhiều chức năng có sẵn và nhiều cách sử dụng khác nhau.
  • Mặc dù có sẵn gói miễn phí nhưng gói này cung cấp dung lượng lưu trữ rất hạn chế chỉ 1 GB và sử dụng tên miền phụ
  1. BigCommerce

BigC Commerce được thành lập vào năm 2009 bởi Eddie Machaalani và Mitch Harper. Đó là nền tảng Thương mại điện tử dựa trên đám mây giúp bạn tạo, quản lý và phát triển cửa hàng trực tuyến của mình. Nó cũng cung cấp nhiều tùy chọn để xây dựng trang web của bạn, bao gồm chủ đề, plugin và tiện ích mở rộng.

Ưu điểm

  • Bạn có thể tùy chỉnh trang web của mình để phù hợp với nhu cầu và phong cách của thương hiệu bằng cách chọn từ hàng nghìn mẫu và thiết kế được tạo sẵn.
  • Tích hợp với nhiều dịch vụ của bên thứ ba như PayPal, Google Analytics và Facebook.
  • Bạn có thể trả lời câu hỏi của khách hàng một cách nhanh chóng bằng các tính năng như trò chuyện trực tiếp hoặc gửi email trả lời tự động được tích hợp ngay trong bảng điều khiển của bạn.
  • Các công cụ SEO và phân tích tích hợp theo dõi trang web của bạn hoạt động tốt như thế nào và có tích hợp Mailchimp để tiếp thị qua email.
  • Tích hợp xử lý thanh toán với nhiều cổng, bao gồm PayPal và Stripe, làm cho nó hữu ích cho các chủ doanh nghiệp nhỏ muốn thêm khả năng Thương mại điện tử vào trang web của họ.

Nhược điểm

  • Bởi vì nó không phổ biến như một số nền tảng khác (như Shopify), nên không có nhiều ứng dụng của bên thứ ba.
  • Một số người cảm thấy khó bắt đầu vì họ không biết mọi thứ nằm ở đâu trong giao diện bảng điều khiển.
  • Tốc độ tải có thể chậm hơn so với đối thủ cạnh tranh.

Bảng báo giá : Thiết kế website

CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY

  • Mã số thuế: 0202048565
  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Hotline: 0965 21 8696 – 0339 68 2696
  • Email: tvtoske@gmail.com – ifntltd@gmail.com
  • Website: https://www.ifnt.vn
  • Website: https://www.webnganh.com/
  • Website: https://www.webnganh.vn

Bài viết liên quan

icon
Công ty Thiết Kế Website Hải Phòng chuẩn SEO
Thiết kế website 05/11/2023

Công ty Thiết Kế Website Hải Phòng chuẩn SEO

Chúng tôi là công ty thiết kế website ở tại Hải Phòng hoạt động từ năm 2020 – 2024, cũng như mảnh Đất Hải Phòng về ngành nghề Thiết kế website chuẩn SEO đang phát triển lên tới 80% tỷ lệ doanh nghiệp đang quan tâm tới hoạt động Website, Marketing Online cho dịch vụ hay sản phẩm của công ty. Công ty infinity đã phát triển đã được 4 năm, các kỹ sư hoạt động trước đó đã hơn 10 năm. Khoảng thời gian từ 2010 – 2015 website chưa được doanh nghiệp quan tâm nhiều, từ 2015 – 2018 các doanh nghiệp dần quan tâm tới. Nhưng mảnh đất Hải Phòng Đất Cảng về công nghệ đến năm 2020 bắt đầu triển khai mạnh Markteing Online. Thiết kế website Hải Phòng uy tín Báo giá thiết kế website Hải Phòng Công ty thiết kế website hiện nay để có đầu ra chất lượng tốt nhất trong đó có Công ty inFinity của chúng tôi. Chi phí thiết kế website ở tại Hải Phòng chỉ từ 4,500,000đ nhưng chúng tôi cam kết rằng bạn sẽ hài lòng về trải nghiệm dịch vụ chất lượng của inFinity. Trong các gói bên inFinity cung cấp thường sẽ tặng kèm Tên miền ( Domains ) + Hosting ( 750mb ) trong đó WebHosting bên inFinity đi kèm với SSL miễn phí cài đặt. Dịch vụ hỗ trợ 24/7 để luôn đảm bảo website của bạn hoạt động tốt nhất khi sử dụng Server bên chúng tôi. Tại sao sử dụng thiết kế website Hải Phòng ? Một trang web thân thiện với người dùng, trực quan, cũng như hiện đại, bạn có thể tạo ấn tượng đầu tiên tích cực với người tiêu dùng. Điều đó có thể khiến người dùng có nhiều khả năng chuyển đổi, cho dù bằng cách dừng lại ở cửa hàng của bạn vào ngày hôm sau, gọi cho nhóm của bạn để báo giá hoặc trở thành người đăng ký khác của bản tin email của bạn. Bảo Hành 1 Năm Hosting & Tên Miền .Com Năm Đầu Bàn Giao Code Hợp đồng công ty ký Hỗ trợ hướng dẫn đổi nội dung Hỗ trợ hướng dẫn đổi thông tin Cấp tài khoản Quản trị quyền cao nhất Thiết kế web Hải Phòng bảo trì và bảo dưỡng như nào ? 1, Bảo trì: việc bảo trì là khi website của bạn có lỗi hay phát sinh các thông tin lạ trên website chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong quá trình website được thiết kế bên đơn vị inFinity. Bảo trì để thực hiện nâng cấp các hệ thống cần thiết hay các tính năng cao cấp hơn, công việc này mất thời gian phụ thuộc vào các lỗi website xuất hiện và các tính năng cần khảo sát. 2, Bảo dưỡng: là ta sẽ backup định kỳ bằng tay hoặc hệ thống tự động backup hàng tuần, kiểm tra lại data, code website có […]

Các thành phần cơ bản của 1 Website mà bạn cần biết
Hướng dẫn, Thiết kế website 18/03/2023

Các thành phần cơ bản của 1 Website mà bạn cần biết

Doanh nghiệp hoặc cá nhân khi muốn tạo lập cho mình một Website riêng thì cần phải biết chính xác những thành phần có trong Website đó. Những thành phần cơ bản có trong Website đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân người dùng, tăng tính chuyên nghiệp cũng như tăng độ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp. Cũng nhờ vào việc nắm rõ được những thành phần cơ bản của Website mà bạn có thể yêu cầu các đơn vị dịch vụ làm Web chỉnh sửa lại những chỗ bạn chưa vừa ý. Giúp trang Web phù hợp với tiêu chuẩn mà bạn đã đưa ra.  Hôm nay, hãy cùng Webnganh tìm hiểu về chủ đề này thông qua bài viết “Các thành phần cơ bản của 1 Website mà bạn cần biết” nhé ! 1. Header của Website Là danh mục nằm ở đầu trang để hiển thị những mục nhỏ nằm trong trang Web. Mục đích chính của Header là giúp người dùng hiểu rõ được bố cục, thành phần nội dung có trong Website. Người dùng có thể nhìn thấy tất tần tật mọi thứ từ Logo, menu, giỏ hàng, danh mục, banner,…Có trong header của trang Web. 2. Home Link của Website  Home link chính là thành phần cơ bản và quan trọng nhất của Website. Bạn có thể bắt gặp home link ở bất kì trang web nào mà bạn ghé thăm. Nó giúp chuyển hướng người dùng đến với trang chủ của Website. Home link được gắn trực tiếp vào Logo hoặc chữ mà các bạn hay thấy ở đầu trang chẳng hạn như: “Trang chủ”, “Home”,… Khi xem nhiều nội dung trên Website, bạn muốn quay về trang chủ thì bạn chỉ cần bấm vào home link. Lập tức link này sẽ chuyển bạn đến với trang chủ thay vì bạn phải bấm nút quay lại trong nhiều lần. Việc này giúp tiết kiệm nhiều thời gian của người truy cập Website  3. Tên Website (Site ID) Site ID được gọi là trang Website. Nó được đặt trên góc trái phía trên trang web. Nó thường được thấy dưới dạng logo hoặc 1 đoạn Slogan ngắn của Website. 4. Văn bản giới thiệu của Website Là một đoạn văn bản ngắn nhằm giới thiệu về các thông tin, dịch vụ, sản phẩm mà website cung cấp. Nó được đặt ở vị trí đầu tiên cùng với banner để người dung có thể hiểu hơn về trang Web mà họ truy cập. Giúp Website trở nên chuyên nghiệp, đầy đủ và chi tiết hơn trong mắt khách hàng, người dùng.  5. Banner của Website  Thường được thiết kế theo dạng hình ảnh để hấp dẫn khách hàng truy cập trang Web. Mục đích của Banner là quảng cáo các dịch vụ và sản phẩm mà doanh nghiệp hoặc cá nhân cung cấp trong Website. Thông thường chúng ta sẽ thấy nó được thiết kế một cách rất tỉ mỉ và […]

Cách cải thiện SEO website của bạn
Thiết kế website 28/02/2023

Cách cải thiện SEO website của bạn

Giới thiệu về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) là giúp các công cụ tìm kiếm, chẳng hạn như Google và Bing, để: tìm thông tin bạn xuất bản trên trang web của mình (nội dung web), xếp hạng trang web của bạn so với các trang web tương tự.   Các công cụ tìm kiếm cố gắng tìm nội dung web phù hợp nhất để khớp với cụm từ tìm kiếm của người dùng. Bạn có thể giúp trang web của mình xếp hạng tốt hơn so với các cụm từ tìm kiếm bằng cách hiểu cách thức: khách hàng tìm kiếm sản phẩm và dịch vụ của bạn công cụ tìm kiếm quyết định nội dung nào phù hợp hơn. Thực hiện các bước này có thể giúp cải thiện SEO trang web của bạn. Giống như tiếp thị truyền thống, việc cải thiện SEO trang web của bạn bắt đầu bằng việc hiểu hành vi của khách hàng. Ví dụ: xem xét cách một người có thể bắt đầu tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ. Nhận thức: khách hàng nhận thức được vấn đề cần khắc phục và bắt đầu tìm kiếm các giải pháp tiềm năng bằng các cụm từ tìm kiếm rộng. Ví dụ: ‘vòi rò rỉ’. Cân nhắc: khách hàng hiểu vấn đề của họ và hiện đang tìm kiếm các giải pháp đáp ứng tốt nhất nhu cầu của họ. Họ có thể bắt đầu sử dụng các từ khóa tìm kiếm bao gồm vị trí, tính năng sản phẩm hoặc loại sản phẩm. Ví dụ: ‘thợ sửa ống nước ở Townsville’. Mua hàng: khách hàng đã sẵn sàng mua hàng và thường biết họ sẽ mua hàng của ai. Họ thường sẽ tìm kiếm trực tiếp nhà cung cấp dịch vụ. Ví dụ:’ABCHệ thống nước’. Hiểu được hành vi tìm kiếm của khách hàng sẽ giúp bạn có ý tưởng về những từ khóa cần nhắm mục tiêu trên nội dung web của mình. Sử dụng từ khóa trên trang web của bạn Từ khóa là những từ hoặc cụm từ mà khách hàng sử dụng khi họ thực hiện tìm kiếm. Ví dụ: ‘hoa trực tuyến’ và ‘tôi mua hoa trực tuyến ở đâu’ đều được coi là từ khóa. Kết hợp các từ khóa được sử dụng trên trang web của bạn với các từ được khách hàng sử dụng khi họ tìm kiếm bạn là một phần quan trọng của SEO. Thêm các từ khóa hoặc cụm từ phổ biến vào trang web của bạn. Sử dụng những từ này trong tiêu đề trang, nội dung trang hoặc thậm chí là tên của các tệp hình ảnh trên trang của bạn. Sử dụng các từ khóa có liên quan đến doanh nghiệp, dịch vụ hoặc vị trí của bạn. Bạn có thể sử dụng bất kỳ cụm từ nào mà khách hàng sẽ tìm kiếm dưới dạng từ khóa […]

Ý tưởng thiết kế web để thu hút sự chú ý của độc giả
Thiết kế website 28/02/2023

Ý tưởng thiết kế web để thu hút sự chú ý của độc giả

Với hơn 1 tỷ trang web đang hoạt động trực tuyến, làm cách nào để đảm bảo rằng mọi người nhấp vào là trang web của bạn. 1. Tiêu đề thu hút sự chú ý Tất cả chúng ta đều quen thuộc với các tiêu đề báo lá cải, nhưng bạn đã bao giờ thực sự xem xét vai trò của chúng và chúng tốt như thế nào chưa. Trong 2 đến 3 giây, một tiêu đề tin tức sẽ thu hút sự chú ý của bạn và hướng bạn đến bài viết mà nó đang quảng cáo. Những tiêu đề hiệu quả nhất là ngắn gọn, linh hoạt và dễ lan truyền, đó chính xác là những gì mà tiêu đề trang trên trang web của bạn cần phải có. Lợi thế của bạn so với phương tiện truyền thông là bạn cũng có thêm 155 ký tự để giải thích những gì bạn đang cung cấp. Khi tôi viết điều này trong văn phòng, tôi đang thảo luận về các tựa sách tiềm năng với những người ở gần đó và một đồng nghiệp đã hét lên: “Hãy thử, ‘Tất cả đều chi tiết’ sẽ hiệu quả” và mặc dù nó nghe có vẻ hay nhưng liệu nó có khiến bạn nhấp và đọc bài viết này không ? Câu trả lời có lẽ là không, đó là lý do tại sao nó không thành công. Luôn tự hỏi bản thân “điều đó có khiến tôi nhấp chuột không?”. Khi bạn tìm kiếm bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào, bạn sẽ thấy một loạt kết quả tìm kiếm giống như những kết quả được liệt kê bên dưới. Đây là nơi bản sao của bạn cần tỏa sáng. Đặt tiêu đề trang của bạn không quá 70 ký tự và khiến chúng hấp dẫn người đọc. Nội dung hấp dẫn hoặc lôi kéo người đọc muốn nhiều hơn nữa sẽ thu hút nhiều nhấp chuột hơn so với tiêu đề trang mô tả. Chúng tôi gọi đây là clickbait. Điều tương tự cũng áp dụng cho mô tả meta của bạn (hai dòng xuất hiện bên dưới tiêu đề của bạn trong kết quả tìm kiếm). Thay vì chỉ mô tả nội dung của trang, hãy sử dụng mô tả meta làm không gian quảng cáo cho trang của bạn. Sử dụng các từ thúc đẩy hành động ở khách truy cập tiềm năng của bạn như ‘khám phá’, ‘xem cách thực hiện’ hoặc ‘xem cái này. Viết một tiêu đề thu hút sự chú ý không phải là điều dễ dàng, nhưng nếu làm tốt, bạn sẽ có mặt trong vô số kết quả tìm kiếm. 2. Hình ảnh tuyệt vời Hình ảnh là một trong những hình thức giao tiếp trực tuyến mạnh mẽ nhất. Tuy nhiên, rất nhiều doanh nghiệp sử dụng hình ảnh chứng khoán bị hack mà làm tăng thêm ít giá trị cho các trang web của họ. Nếu ngân […]

7 cách phối màu – bảng màu nào phù hợp với website của bạn
Thiết kế website 28/02/2023

7 cách phối màu – bảng màu nào phù hợp với website của bạn

7 cách phối màu – bảng màu nào phù hợp với website của bạn Màu sắc là điều đầu tiên mọi người chú ý khi họ truy cập trang web của bạn và cách phối màu của bạn có thể tạo ra tác động lớn đến cả phong cách và tính nhất quán. Tìm hiểu cách chọn bảng màu phù hợp và đưa bảng màu đó vào hệ thống thiết kế trang web của bạn. Như các nhà thiết kế có kinh nghiệm thuộc mọi nền tảng có thể cho bạn biết, cách phối màu đòi hỏi một lượng suy nghĩ và cân nhắc sâu sắc trong quy trình thiết kế của người tạo web. Do phạm vi rộng lớn của chủ đề này nên có nhiều cách thực hành tốt nhất cần nắm vững để tạo bảng phối màu hoàn hảo. Sau khi hiểu tầm quan trọng của cách phối màu trong quá trình thiết kế trang web, chúng ta sẽ được trang bị tốt hơn nữa cho việc ra quyết định liên quan đến thiết kế trong tương lai và sự nghiệp của chúng ta với tư cách là những người tạo web. Cụ thể, khi nói đến việc xây dựng thương hiệu, bảng phối màu hầu như luôn là thành phần chính trong hệ thống thiết kế hoặc hướng dẫn phong cách của thương hiệu , là một bộ hướng dẫn xác định tính cách, thông điệp thương hiệu, hình ảnh thương hiệu và tài sản nội dung của thương hiệu. Thương hiệu, như chúng ta biết, là một trong những thành phần quan trọng nhất trong quá trình thiết kế trang web. Như vậy, một bảng màu được xác định, chế tạo cẩn thận sẽ củng cố bản sắc thương hiệu của chúng tôi để các trang web và nội dung của chúng tôi trở thành một tài sản thương hiệu chuyên nghiệp, bóng bẩy. Có nhiều phương pháp hay nhất và “quy tắc” mà khi người tạo web áp dụng sẽ tối đa hóa tiềm năng kỹ năng thiết kế web của họ và thể hiện tốt nhất uy tín cũng như năng lực của họ với tư cách là nhà thiết kế web. Đã đến lúc tìm hiểu và hiểu cách phối màu trang web có giá trị như thế nào trong thiết kế trang web và các quy tắc bạn có thể tuân theo để làm cho trang web của bạn trở nên tốt nhất. Phối màu trang web là gì? Phối màu trang web là tập hợp các màu mà nhà thiết kế chọn cho thiết kế trang web của họ. Còn được gọi là bảng màu, cách phối màu có thể bao gồm ít hoặc nhiều màu mà nhà thiết kế thấy phù hợp. Mỗi màu có thể được sử dụng cho nhiều thành phần khác nhau trên toàn bộ trang web, nghĩa là cùng một màu có thể được sử dụng cho các loại thành phần khác nhau.  Nói như […]

Thiết lập trang Web doanh nghiệp
Thiết kế website 28/02/2023

Thiết lập trang Web doanh nghiệp

Lợi ích của một trang web Trang web doanh nghiệp có thể đơn giản như một trang có thương hiệu của doanh nghiệp bạn và chi tiết liên hệ cho một cửa hàng trực tuyến hoàn chỉnh. Một số lợi ích của việc có một trang web cho doanh nghiệp của bạn bao gồm: Có mặt tiền cửa hàng kỹ thuật số cho doanh nghiệp của bạn tiếp cận khán giả toàn cầu Giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn mọi lúc, mọi nơi Sử dụng nó để tiếp thị để bán và quảng bá sản phẩm và dịch vụ của bạn Tăng sự tương tác của khách hàng Tạo hoặc nâng cao thương hiệu và danh tiếng của bạn Nâng cao năng suất và hiệu quả kinh doanh của bạn. Điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu của bạn trước khi bạn xây dựng trang web kinh doanh của mình. Chọn một tùy chọn phù hợp với doanh nghiệp của bạn và nhắm mục tiêu đối tượng chính của bạn. Để nổi bật so với các doanh nghiệp khác, hãy tìm cách làm cho sự hiện diện trực tuyến của bạn trở nên độc đáo. Làm theo các bước của chúng tôi để tạo một trang web kinh doanh Tạo chiến lược kinh doanh kỹ thuật số Điều này có thể thiết lập cho bạn sự hiện diện trực tuyến hiệu quả, bất kể bạn chọn tùy chọn web nào. Một chiến lược kỹ thuật số: Phác thảo những gì bạn muốn đạt được bằng cách sử dụng các công nghệ kỹ thuật số liên quan đến việc suy nghĩ về mục tiêu của bạn là gì và quyết định làm thế nào để đạt được chúng  Xác định rõ trách nhiệm cung cấp bản đồ đường đi cho tương lai doanh nghiệp của bạn cho phép bạn kiểm soát thành công kinh doanh của bạn. Quyết định loại trang web của bạn Trước khi bạn tạo trang web kinh doanh của mình, bạn nên biết bạn muốn làm gì trên đó. Một trang web hoặc blog cơ bản có thể được sử dụng để nói với khách hàng của bạn: Bạn đang ở đâu và làm thế nào để liên lạc với bạn Những sản phẩm hoặc dịch vụ bạn cung cấp. Thương mại điện tử Nếu bạn dự định bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình trực tuyến, thì bạn sẽ cần một trang web thương mại điện tử. Các trang web thương mại điện tử cho phép bạn chấp nhận thanh toán trực tuyến. Kiểm tra thông tin của chúng tôi về cách mua và bán trực tuyến nếu bạn quyết định chọn một trang web thương mại điện tử. Bạn có thể muốn loại trang web này bổ sung cho cửa hàng thực của mình hoặc là điểm bán hàng duy nhất của bạn. Blog Blog rất hữu ích để thu hút khách hàng quay lại và khách […]

Cách tìm một nhà thiết kế web vào năm 2023
Thiết kế website 14/02/2023

Cách tìm một nhà thiết kế web vào năm 2023

Có một trang web tiên tiến — không còn là một lựa chọn khó vào năm 2023. Tìm hiểu cách tìm những nhà thiết kế web tốt nhất để xây dựng trang web tiếp theo của bạn. “Nếu doanh nghiệp của bạn không có trên internet, thì doanh nghiệp của bạn sẽ bị phá sản,” lời nói khôn ngoan từ người đồng sáng lập Microsoft (Bill Gates). Nghe có vẻ khắc nghiệt, nhưng không làm cho nó ít đúng hơn. Mỗi công ty, bất kể quy mô, cần một trang web được thiết kế chuyên nghiệp. Tại sao tìm một nhà thiết kế web? Khi khách hàng mới truy cập trang web của bạn, mọi thứ từ thiết kế trang web đến nội dung sẽ xác định xem bạn có đáng tin cậy hay không. Trang web của bạn cũng nâng cao nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy khách hàng tiềm năng khám phá sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Tuy nhiên, việc tạo một trang web chất lượng cao có thể gây ấn tượng (theo cách tốt) không đơn giản như vậy đối với người không chuyên. Các doanh nhân bận rộn (chẳng hạn như chính bạn), không có thời gian để học các kỹ năng và cách làm tốt nhất. Vì vậy, điều tốt nhất tiếp theo là giao việc tạo trang web cho một nhà thiết kế trang web cấp cao nhất. Đây cũng là bước đi đúng đắn nếu bạn: Thiếu thời gian để xây dựng trang web của riêng bạn Không có các kỹ năng hoặc kinh nghiệm cần thiết để tạo một trang web Muốn có một trang web có giao diện đặc biệt để nổi bật so với phần còn lại Cần một trang web được tối ưu hóa cho các giao diện khác nhau, bao gồm cả thiết bị di động Không chắc chắn làm thế nào để tăng kết quả tận dụng trang web của bạn Có bất kỳ chiếc nhẫn nào trong số này đúng với bạn không? Sau đó, đã đến lúc khai thác kiến ​​thức chuyên môn của một nhà thiết kế web hoặc nhà phát triển web. Đừng lo lắng — chúng tôi giải thích những điểm khác biệt chính bên dưới. Nhà thiết kế web so với nhà phát triển web: sự khác biệt là gì? Nhà thiết kế web và nhà phát triển web thường được sử dụng thay thế cho nhau. Mặc dù có một số chồng chéo về trách nhiệm của họ, nhưng các nhà thiết kế web và nhà phát triển web thực hiện các chức năng khác nhau  Các nhà thiết kế web chịu trách nhiệm tạo ra giao diện và cảm nhận trực quan cho trang web của bạn. Họ tập trung vào các yếu tố thiết kế, chẳng hạn như bố cục, màu sắc, phông chữ, đồ họa cũng như các chức năng và tính năng của trang web. Các nhà thiết kế web cấp cao […]

10 yếu tố quan trọng nhất của một thiết kế trang web
Thiết kế website 14/02/2023

10 yếu tố quan trọng nhất của một thiết kế trang web

Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, trang web của bạn hoàn toàn là một trong những công cụ quan trọng nhất bạn có trong kho vũ khí của mình để có được nhiều khách hàng và khách hàng hơn – và tốt hơn -. Vậy điều gì phân biệt một trang web tốt với một trang web tồi, hay một trang tốt với một trang tuyệt vời? Dưới đây là 10 phẩm chất mà một trang web tuyệt vời sẽ cần. Điều hướng Thiết kế trang web phải dễ điều hướng và các mục menu phải dễ dàng truy cập từ bất kỳ trang nào. Người xem phải luôn biết chính xác họ đang ở đâu trên trang web và dễ dàng truy cập vào nơi họ muốn. Sơ đồ trang web là một ý tưởng tuyệt vời và sẽ được sử dụng nếu có. Điều này nghe có vẻ cơ bản nhưng hầu hết các trang web có thể được cải thiện trong lĩnh vực này. Hãy nhớ rằng, có một ranh giới mong manh giữa một menu tương tác và một menu khó chịu, vì vậy chức năng nên là ý tưởng. Thiết kế trực quan Mọi người là những sinh vật được định hướng trực quan và sử dụng đồ họa tuyệt vời là một cách hay để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn. Trang web của bạn có khoảng 1/10 giây để gây ấn tượng với khách truy cập – và khách hàng tiềm năng – đồng thời cho họ biết rằng trang web của bạn – và doanh nghiệp (theo proxy) – đáng tin cậy và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều quan trọng là không nên quá nhiệt tình với quá nhiều. Văn bản cuộn, hoạt ảnh và phần giới thiệu flash nên được sử dụng ít trong thiết kế web của bạn và chỉ để nhấn mạnh một điểm để có hiệu quả tối đa. Nội dung Đây là xương sống của trang web của bạn. Nội dung của bạn không chỉ đóng vai trò chính trong vị trí của công cụ tìm kiếm mà còn là lý do khiến hầu hết khách truy cập tìm kiếm từ trang web của bạn ngay từ đầu. Văn bản trang web của bạn phải có nhiều thông tin, dễ đọc và súc tích. Nội dung và nội dung trang web được cân nhắc kỹ lưỡng sẽ làm được nhiều hơn bất kỳ điều gì khác để làm cho thiết kế trang web của bạn trở nên hấp dẫn, hiệu quả và phổ biến. Thân thiện với web Cho dù thiết kế trang web của bạn có nhiều thông tin, đẹp và dễ sử dụng đến đâu, thì nó cũng vô ích trừ khi nó thân thiện với web. Điều quan trọng là các nhà thiết kế web của bạn phải biết các chìa khóa để làm cho trang web của bạn hoạt động trên tất cả các trình duyệt chính và họ sử […]

icon

Tư vấn - HCM

07882 07882
icon

Tư vấn - Tổng đài

0965 21 86 96
icon

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696
icon

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Tổng đài Kỹ thuật