Nếu bạn là chủ doanh nghiệp, trang web của bạn hoàn toàn là một trong những công cụ quan trọng nhất bạn có trong kho vũ khí của mình để có được nhiều khách hàng và khách hàng hơn – và tốt hơn -. Vậy điều gì phân biệt một trang web tốt với một trang web tồi, hay một trang tốt với một trang tuyệt vời? Dưới đây là 10 phẩm chất mà một trang web tuyệt vời sẽ cần.
Điều hướng
Thiết kế trang web phải dễ điều hướng và các mục menu phải dễ dàng truy cập từ bất kỳ trang nào. Người xem phải luôn biết chính xác họ đang ở đâu trên trang web và dễ dàng truy cập vào nơi họ muốn. Sơ đồ trang web là một ý tưởng tuyệt vời và sẽ được sử dụng nếu có. Điều này nghe có vẻ cơ bản nhưng hầu hết các trang web có thể được cải thiện trong lĩnh vực này. Hãy nhớ rằng, có một ranh giới mong manh giữa một menu tương tác và một menu khó chịu, vì vậy chức năng nên là ý tưởng.
Thiết kế trực quan
Mọi người là những sinh vật được định hướng trực quan và sử dụng đồ họa tuyệt vời là một cách hay để làm cho trang web của bạn hấp dẫn hơn. Trang web của bạn có khoảng 1/10 giây để gây ấn tượng với khách truy cập – và khách hàng tiềm năng – đồng thời cho họ biết rằng trang web của bạn – và doanh nghiệp (theo proxy) – đáng tin cậy và chuyên nghiệp. Tuy nhiên, điều quan trọng là không nên quá nhiệt tình với quá nhiều. Văn bản cuộn, hoạt ảnh và phần giới thiệu flash nên được sử dụng ít trong thiết kế web của bạn và chỉ để nhấn mạnh một điểm để có hiệu quả tối đa.
Nội dung
Đây là xương sống của trang web của bạn. Nội dung của bạn không chỉ đóng vai trò chính trong vị trí của công cụ tìm kiếm mà còn là lý do khiến hầu hết khách truy cập tìm kiếm từ trang web của bạn ngay từ đầu. Văn bản trang web của bạn phải có nhiều thông tin, dễ đọc và súc tích. Nội dung và nội dung trang web được cân nhắc kỹ lưỡng sẽ làm được nhiều hơn bất kỳ điều gì khác để làm cho thiết kế trang web của bạn trở nên hấp dẫn, hiệu quả và phổ biến.
Thân thiện với web
Cho dù thiết kế trang web của bạn có nhiều thông tin, đẹp và dễ sử dụng đến đâu, thì nó cũng vô ích trừ khi nó thân thiện với web. Điều quan trọng là các nhà thiết kế web của bạn phải biết các chìa khóa để làm cho trang web của bạn hoạt động trên tất cả các trình duyệt chính và họ sử dụng thẻ meta, thẻ alt, hoàn toàn thành thạo về SEO (Tối ưu hóa Công cụ Tìm kiếm) . Nhiều yếu tố ảnh hưởng đến vị trí của công cụ tìm kiếm và giao diện trực quan của trang web của bạn, vì vậy hãy đảm bảo rằng các nhà thiết kế web của bạn biết nội dung của họ.
Tương tác
Một thiết kế trang web thực sự hiệu quả sẽ thu hút khách truy cập của bạn ngay lập tức và tiếp tục thu hút sự chú ý của họ qua MỌI trang, cũng như tác động để họ liên hệ với bạn. Điều này được gọi là ‘chuyển đổi’ và có thể là mục tiêu cuối cùng của trang web của bạn. Một lần nữa, có một ranh giới mong manh giữa ‘tương tác’ và ‘sự khó chịu’, vì vậy mức độ tương tác không bao giờ được vượt quá lợi ích.
Khả năng tiếp cận thông tin
Không phải tất cả khách truy cập vào trang web của bạn đều quan tâm hoặc có thời gian để xem toàn bộ trang web. Họ có thể chỉ cần truy cập vào một số điện thoại hoặc địa chỉ hoặc chỉ một chút thông tin nhất định. Vì lý do này, điều quan trọng là đặt thông tin chính ở trang đơn giản, ở khu vực dễ tiếp cận. Tất cả chúng ta đều đã từng gặp phải tình trạng không thể tìm thấy một số thông tin cần thiết trên một trang web và kết quả là khách truy cập luôn cảm thấy thất vọng. Trải nghiệm này tốt nhất là gây khó chịu và khách truy cập không hài lòng sẽ không ở lại trang web của bạn lâu và không có khả năng sẽ không quay lại, chứ đừng nói đến việc kinh doanh với bạn.
Trực giác
Một trang web tuyệt vời dự đoán những gì khách truy cập của bạn đang nghĩ và đáp ứng trực tiếp nhu cầu của họ và có các yếu tố được sắp xếp theo cách có ý nghĩa. Nếu khách truy cập đang tìm kiếm một trong các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn trên công cụ tìm kiếm hoặc thư mục nơi trang web của bạn được liệt kê, thì điều quan trọng là trang web của bạn phải có trang đích liên quan trực tiếp đến những gì họ tìm kiếm thay vì buộc họ phải lọc qua tất cả. thông tin của bạn. Hãy nhớ rằng, khoảng cách ngắn nhất giữa hai điểm là một đường thẳng.
Xây dựng thương hiệu
Trang web của bạn phải phản ánh trực tiếp doanh nghiệp và thương hiệu của bạn. Khách truy cập của bạn sẽ ngay lập tức tạo ra một kết nối trực quan giữa logo, tài liệu in và vị trí truyền thống của bạn. Một trang web làm được điều này không chỉ góp phần vào khả năng ghi nhớ thương hiệu của bạn mà còn tăng thêm mức độ tin cậy và nâng cao hình ảnh của doanh nghiệp tổng thể của bạn.
Thời gian quay vòng
Khiếu nại số một của khách hàng thiết kế trang web là thời gian cần thiết để thiết lập và chạy trang web. Thật không may, một công ty mất nhiều thời gian bất thường để hoàn thành trang web của bạn là đương nhiên. Thời gian hoàn thành trang web càng lâu, bạn càng mất nhiều công việc kinh doanh – và giá trị -. Một trang web không có trên web và hoạt động bình thường sẽ không mang lại cho bạn bất kỳ hoạt động kinh doanh nào!
Chuyển đổi
Trang web của bạn có thể là công cụ tạo khách hàng quan trọng nhất mà doanh nghiệp của bạn có thể có và phải đặt trọng tâm chính vào việc thu hút khách hàng mới và cung cấp các dịch vụ bổ sung cho khách hàng hiện tại thông qua nâng cao nhận thức về tất cả các dịch vụ bạn cung cấp. Cung cấp cho họ những công cụ họ cần để kinh doanh với bạn một cách dễ dàng và thú vị sẽ tăng chuyển đổi trang web của bạn và mang lại cho bạn loại thành công mà bạn tìm kiếm.
Hãy nhớ rằng mối quan hệ với nhà thiết kế web của bạn có thể sẽ kéo dài cùng với doanh nghiệp của bạn, vì vậy hãy lựa chọn một cách khôn ngoan!
Bảng báo giá : Thiết kế website
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ INFINITY
- Mã số thuế: 0202048565
- Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
- Hotline: 0965 21 8696 – 0339 68 2696
- Email: tvtoske@gmail.com – ifntltd@gmail.com
- Website: https://www.ifnt.vn
- Website: https://www.webnganh.com/
- Website: https://www.webnganh.vn