
Lợi ích mà Webflow mang lại cho lĩnh vực thiết kế web
Muốn xây dựng một trang web, hầu hết các doanh nghiệp các doanh nghiệp đến tìm đến những công cụ để có thể tiết kiệm tối đa các chi phí phát sinh lớn nhỏ. Tuy nhiên, nhiều công cụ xây dựng web có dạng tương tự. Webflow là gì ? Webflow là nền tảng thiết kế và phát triển web không cần viết mã lệnh (no code), nó cho phép người dùng tự tạo website từ chỉnh sửa trực quan dưới dạng kéo và thả. Giống với CMS khác, Webflow cho phép người dùng chỉnh sửa giao diện mẫu có sẵn thành trang web của riêng mình, tự tạo và quản lý nội dung trực tuyến. Hặc tự thiết kế website theo ý tưởng cá nhân mà không cần thông qua Templates. Lợi ích Webflow với lĩnh vực thiết kế web Cung cấp các mẫu thiết kế đa dạng, độc đáo và hiện đại, cho phép bạn có thể tùy […]

Cách lập IMC plan để hoạt động kinh doanh hiệu quả
IMC plan – Chiến lược marketing phổ biến được nhiều doanh nghiệp lớn áp dụng và đạt được thành công. Nhưng cụ thể IMC plan là gì và đâu là các bước để thực hiện hiệu quả chiến lược truyền thông marketing tích hợp này? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! IMC Plan là gì ? IMC viết tắt của cụm từ Integrated Marketing Communcation, được biết đến là chiến lược truyền thông tích hợp trong kinh doanh. Cụ thể, IMC là sự kết hợp giữa các chiến lược tiếp thị, quảng cáo cùng các hoạt động truyền thông giúp chiến lược marketing của doanh nghiệp trở nên chặt chẽ và hiệu quả hơn. Đây là cách các marketer đưa phẩm/ dịch vụ vào quảng cáo qa các thông điệp hay slogan giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn. Chiến lược truyền thông tích hợp hay IMC Plan thường được thực hiện trên nhiều kênh […]

Mô hình Marketing 4C là gì? Vì sao nó trở thành phương pháp hiệu quả hiện nay
Người làm marketing giỏi là có thể kết nối khách hàng và sản phẩm, và họ không thể bỏ qua mô hình marketing 4C. Mô hình 4C đã và đang tạo nên nhiều đột phá trong giải pháp markteing hiện nay. Vậy mô hình marketing 4C có gì đặc biệt, ứng dụng, triển khai mô hình 4C trong doanh nghiệp sẽ như thế nào? Hiệu quả ra sao? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Marketing 4C là gì ? Được xem là giải pháp marketing hiệu qua. Bao gồm : Customer Solutions – Convenience – Customer cost – Cummunication ( Giải pháp dành cho khách hàng – Sự tiện lợi, thuận tiện – Khoản chi phí khách hàng chi trả – cách thức giao tiếp, truyền thông sản phẩm ). Mô hình 4C marketing là kết quả của việc mở rộng, phát triên mô hifng 4P của Robert F.Lauterborn. Ông đã phát triên và ứng dụng mô hình […]

Những thuật ngữ thường dùng trong Facebook Ads
Thuật ngữ Facebook Ads giúp bạn tiếp thu kiến thức liên quan đến ngành quảng cáo nhanh chóng. Đông thời, nó cũng có thể giúp bạn biết cách thực hiện quảng cáo sao cho hiệu quả, tránh những rủi ro đang tiếc. Cùng tìm hiểu các thuật ngữ thường gặp trong Facebook Ads nhé! Thuật ngữ Facebook cơ bản về Fanpage Fanpage là một trong những kênh quảng cáo phổ biến. Nhưng không phải ai cũng biết những thuật ngữ cơ bản về quảng cáo của Fanpage. Dưới đây là danh sách những từ ngữ bạn cần biết Potential Reach – Một cách dễ hiểu potential reach là số lượng khách hàng tiềm năng có thể thấy được mẫu quảng cáo của bạn. Facebook dựa vào hai yếu tố là ngân sách và nhóm đối tượng mục tiêu mà quảng cáo của bạn hướng tới để hiển thị con số này. Placement – Thuật ngữ Facebook này để chỉ vị trí […]

Những phương pháp nghiên cứu thị trường hiện nay
Nghiên cứu thị trường là quá trình được thực hiện trước khi ra mắt sản phẩm, là công cụ thiết yếu trong mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nhưng nghiên cứu thị trường chính xác là công việc gì ? Tại sao nghiên cứu thị trường lại quan trong đến vậy ? Có những phương pháp nghiên cứu thị trường nào được sử dụng phổ biến hiện nay. Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé ! Nghiên cứu thị trường là gì? Nghiên cứu thị trường (Tiếng Anh: Marketing Research ) là chuỗi các hoạt động thu thập, tổng hợp, nghiên cứu, phân tích các thông tin thị trường với mục tiêu như sản phẩm/ dịch vụ của đối thủ cạnh tranh, nhu cầu hiện tại của khách hàng mục tiêu,… để giải quyết cho các vấn đề của nhà quản lý hoặc đánh giá hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Nghiên cứu thị trường thường […]

Google Ads là gì ? Những thứ bạn nên biết trước khi bắt đầu tham gia lĩnh vực này
Ở thời đại công nghệ thông tin bùng nổ, Google là công cụ tìm kiếm ưa chuộng nất. Trong trang công cụ này, bạn có cơ hội tiếp cận số lượng khách hàng lớn cho doanh nghiệp trên nền tảng số. Quảng cáo trên Google, hay còn gọi là Google Ads giúp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Vậy google Ads là gì? Cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé! Google Ads là gì ? Google Ads là sản phẩm cung cấp dịch vụ quảng cáo trả tiền trên công cụ tìm kiếm Google’s Adword và quảng cáo hiển thị với Google’s Adsense. Kênh quảng cáo này được nhận định là mang về kết quả cao với chi phí được tối ưu. Lợi ích mà Google Ads mang lại cho khách hàng của họ là gì? Nó giúp cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp tìm kiếm khách hàng hiệu quả […]

Affiliate Marketing là gì ? Hướng đi mới đầy tham vọng cho người trẻ
Affiliate Marketing đã không còn là thuật ngữ quá xa lạ trong những năm gần đây tại thị trường Việt Nam. Không cần hoặc chỉ cần bỏ ra ít vốn cùng với đó là là một chiếc máy tính có thể kết nối với Internet là bạn đã có thể làm được rồi. Affiliate Marketing đang là một trong những xu hướng được lựa chọn thực hiện bởi nhiều người bởi tính tiềm năng mà thị trường mang lại. Vậy Affiliate Marketing là gì ? Mời bạn cùng Webnganh tìm hiểu về chủ đề này thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Affiliate Marketing là gì ? Affiliate Marketing còn có tên gọi khác bằng tiếng Việt là tiếp thị liên kết. Bằng việc người dùng click vào đường link cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp cần được quảng bá thì bên thứ ba (tức là bạn) được sẽ nhận được tiền hoa hồng […]

Content Pillar là gì ? Thông tin hữu ích về Content Pillar bạn cần biết
Khi bắt đầu triển khai các chiến dịch content marketing thì Content Pillar là một trong những cách hiệu quả hay được lựa chọn sử dụng. Đây là cách triển khai được đánh giá là khá đơn giản để giúp gia tăng cơ hội thành công của chiến dịch. Đối với các content marketing đặc biệt là trong lĩnh vực SEO thì content Pillar hay được ưu tiên sử dụng vì nó mang đến cho người dùng nhiều giá trị. Để hiểu rõ hơn về tầm ảnh hưởng của phương thức này thì mời bạn cùng Webnganh tham khảo bài viết “Content Pillar là gì ? Thông tin hữu ích về Content Pillar mà bạn cần biết” nhé ! 1. Khái niệm Content Pillar là gì ? Nói một cách đơn giản và dễ hiểu nhất thì Content Pillar được xem là một tập hợp bao gồm tất cả những nội dung chính sẽ được triển khai trên Website và […]

Tất tần tật thông tin bạn nên biết về Content Angel
Đối với những người mới lần đầu tìm hiểu về ngành Content Marketing hoặc với những bạn đã và đang tiếp xúc với nghề thì khái niệm Content Angel đôi khi vẫn còn mới lạ. Content Angel được xem là một phương án tiếp cận những nội dung mới nhằm khắc phục tình trạng bí ý tưởng, không có những ý tưởng mới lạ độc đáo để triển khai. Đây cũng là phương pháp được nhiều Marketer áp dụng hiệu quả. Vậy Content Angle là gì ? Mời bạn cùng Webnganh tìm hiểu thông qua bài viết “tất tần tật thông tin về Content Angel” nhé ! 1. Khái niệm Content Angel là gì ? Content Angel được xem là một phương án tiếp cận nội dung hiệu quả khi nó tập trung vào một góc nhìn, chủ đề mới khi người thực hiện đang bị bí ý tưởng nhằm triển khai một dự án content nào đó. Bằng việc […]