Data Storytelling là gì ? Phương pháp kể chuyện bằng dữ liệu thu hút
Hướng dẫn, Tin tức 23/08/2023

Data Storytelling là gì ? Phương pháp kể chuyện bằng dữ liệu thu hút

Storytelling là một phương pháp tạo nội dung thu hút luôn xuất hiện ở những bài quảng cáo hoặc bài viết tương tác mạng xã hội. Tầm ảnh hưởng của nó là vô cùng lớn đối với content marketing. Và trải qua thời gian dài được áp dụng bởi nhiều doanh nghiệp, kết quả mà nó mang lại luôn đạt sự kỳ vọng mà họ đã đặt ra ban đầu. Nổi bật nhất phải kể đến phương pháp data Storytelling. Đây là một khái niệm thu hút rất nhiều sự quan tâm của những người làm trong ngành tiếp thị. Nó giúp xây dựng uy tín về sản phẩm và doanh nghiệp. Xa hơn là được ứng dụng ở nhiều mặt trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Mời bạn cùng webnganh tìm hiểu về chủ đề này thông qua bài viết “Data Storytelling là gì ? Phương pháp kể chuyện thu hút bằng dữ liệu thực tế” 1. Khái […]

Những yếu tố giúp cho chiến dịch seeding marketing thành công
Hướng dẫn, Tin tức 23/08/2023

Những yếu tố giúp cho chiến dịch seeding marketing thành công

Để khách hàng quan tâm đến sản phẩm hoặc để xây dựng thương hiệu một cách bền vững. Thì seeding được xem như là một phương pháp tiếp thị hiệu quả hiện nay. Việc này tuy nhìn sơ qua thì thấy rất đơn giản nhưng để làm một cách chuẩn chỉ và chuyên nghiệp thì không hề đơn giản chút nào. Đặc biệt là đối với những marketer mới triển khai chiến dịch. Vậy đâu là những yếu tố giúp cho chiến dịch seeding marketing thành công ? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết phía bên dưới của webnganh nhé ! 1. Xác định đối tượng mục tiêu rõ ràng  Một điều rất quan trọng trước khi triển khai seeding là xác định đối tượng cụ thể. Bạn sẽ chẳng thể thực hiện một chiến dịch thành công nếu không xác định đúng đối tượng mà mình nhắm đến. Bạn cần đặt mình ở vị trí của […]

Khám phá 5 chiến lược Online Marketing được sử dụng nhiều nhất hiện nay
Hướng dẫn, Tin tức 23/08/2023

Khám phá 5 chiến lược Online Marketing được sử dụng nhiều nhất hiện nay

Ngày nay, ngoài phương thức tiếp thị truyền thống thì Online Marketing đã mở ra một xu hướng hot hơn bao giờ hết. Nó giúp khắc phục nhược điểm của phương pháp cũ bằng cách có thể tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ. Chỉ mới một thời gian ngắn được áp dụng mà nhiều chiến lược Online Marketing đã có được kết quả rõ rệt. Tuy nhiên, lĩnh vực này lại có tốc độ thay đổi chóng mặt. Vì thế các doanh nghiệp đối mặt với không ít thách thức trên thị trường. Vậy đâu là những chiến lược Online Marketing được sử dụng nhiều nhất hiện nay ? Mời bạn cùng webnganh tham khảo ngay bài viết phía bên dưới nhé  1. Chiến lược marketing online bằng video ngắn  Hiện nay, video ngắn đang là xu hướng được thực thi bởi đa số các doanh nghiệp. Khởi đầu xu hướng này có thể nhắc đến đó chính […]

Những phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến hiện nay
Tin tức 23/08/2023

Những phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến hiện nay

Để hiểu rõ nhu cầu của thị trường và khách hàng, nhiều doanh nghiệp hiện nay thường xuyên sử dụng đến phương pháp nghiên cứu thị trường. Việc này luôn đóng vai trò quan trọng vì đây chính là chìa khóa cho sự thành công khi kinh doanh. Trong bài viết này, webnganh sẽ mời bạn cùng tìm hiểu về Những phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến hiện nay. Từ đó có thể áp dụng một cách hiệu quả để tối ưu kết quả mà nó mang lại. Mời bạn cùng tham khảo thông qua bài viết này nhé ! 1. Phương pháp nghiên cứu thị trường bằng điều tra – khảo sát  Đây là một trong những phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến và được áp dụng thường xuyên hiện nay. Khi áp dụng, doanh nghiệp có thể thu thập thông tin một cách nhanh chóng bởi dữ liệu được thu thập từ nhiều nhóm […]

CPR là gì ? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến marketing
Hướng dẫn, Tin tức 23/08/2023

CPR là gì ? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến marketing

Nếu bạn là người mới tiếp cận và tham gia ngành tiếp thị thì CPR là một thuật ngữ khá quan trọng mà bạn cần để ý đến. Đây là cách giúp tối đa hoá lợi nhuận ảnh hưởng trực tiếp đến các chiến dịch quảng cáo. Cùng webnganh tìm hiểu những khái niệm xoay quanh CPR thông qua bài viết “CPR là gì ? Nó có ảnh hưởng như thế nào đến marketing” thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Thuật ngữ CPR trong marketing là gì ?  CPR được viết tắt bởi Cost Per Rating Point hay được hiểu là chi phí cho mỗi điểm xếp hạng. Những nhà quảng cáo thường phải trả chi phí cố định cho 1 điểm đánh giá hoặc chi phí cho 1% rating của người xem quảng cáo. Bạn có thể hình dung rằng bạn đang xem một chương trình truyền hình, lượng người xem trên truyền hình được gọi […]

Top 5 AI hỗ trợ sản xuất content trên các kênh mạng xã hội
Tin tức 30/07/2023

Top 5 AI hỗ trợ sản xuất content trên các kênh mạng xã hội

Có 5 công cụ hỗ trợ Content Marketing dưới đây sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn nhiều. Cùng tìm hiểu nhé! Công cụ hỗ trợ tìm ý tưởng, chủ đề, spy đối thủ + Buzzsumo Tìm ra và phân tích được những nội dung nào đang nắm giữ các vị trí top, dẫn đầu trong thị trường của bạn (bao gồm tất cả những nội dung của đối thủ cùng lĩnh vực với bạn), nội dung theo trend Tìm ra những Influencers trong thị trường này mà có khả năng sẽ giúp bạn quảng bá Content nếu biết cách. + Hubspot Hubspot hoạt động dựa trên việc thu nhập những dữ liệu và hình thành một funnel qua đầy đủ các kênh quảng các online để giúp bạn biến visitor thành customer. Truy cập đường link trên công cụ yêu cầu bạn nhập vào 30 từ khóa liên quan đến chủ đề định viết, sau […]

Thumbnail là gì ? Tầm quan trọng của nó đối với nội dung ra sao ?
Tin tức 28/07/2023

Thumbnail là gì ? Tầm quan trọng của nó đối với nội dung ra sao ?

Một lớp vỏ ngoài đẹp sẽ luôn thu hút được ánh nhìn của khách hàng với sản phẩm. Chính vì vậy, Thumbnail được xem là lớp vỏ hay bao bì của nội dung số, quyết định người dùng có tìm hiểu nội dung bên trong hay không. Nếu bạn muốn biết Thumbnail là gì thì hãy theo dõi bài viết này nhé! Thumbnail là gì ? Thumbnail – Một trong những thuật ngữ chuyên ngành thiết kế, được dùng để chỉ ảnh thu nhỏ của ảnh lớn. Sự ra đời của Thumbnail là do kích thước hiển tị của màn hình máy tính là có hạn, do đó cần phải có một hình ảnh nhỏ hơn để đại diên cho bức ảnh lớn, cho phép người dùng nắm được qua nội dung bức ảnh. Từ đó, họ sẽ cân nhắn xem có hướng thú để xem trọn bức ảnh đó hay không, giúp tiết kiệm băng thông cho việc tải […]

Truyền thông bẩn là gì ? Cách tránh bị ảnh hưởng bởi truyền thông bẩn
Tin tức 28/07/2023

Truyền thông bẩn là gì ? Cách tránh bị ảnh hưởng bởi truyền thông bẩn

Truyền thông bẩn là cụm từ khá phổ biến trong ngành Marketing, nó là vấn đề nghiêm trong gây không ít ảnh hưởng tiêu cực đến cá nhân, doanh nghiệp, xã hội,… Trên thực tế, có rất nhiều ví dụ truyền thông bẩn đã ảnh hưởng đến uy tín, danh tiếng của cá nhân, tổ chức; khiến người dân hoang mang, lo sợ, ảnh hưởng tiêu cực đến quan hệ giữa người và người,… Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề truyền thông bẩn thì hãy theo dõi bài viết này nhé! 1. Khái niệm truyền thông bẩn “Truyền thông bẩn” – Cụm từ thường được sử dụng để chỉ hình thức lan truyền thông tin, hình ảnh, video, âm thanh… không đúng sự thật, thiếu minh bạch và có thể gây hại cho các bên liên quan. Truyền thông bẩn được sử dụng để gây tranh cãi hoặc tác động đến tư tưởng, hành vi của công chúng. […]

CPA là gì ? Bí quyết tối ưu để marketing hiệu quả
Tin tức 28/07/2023

CPA là gì ? Bí quyết tối ưu để marketing hiệu quả

CPA – Chỉ số quan trọng đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo cũng là hình thức quảng cáo tiềm năng với người bán hàng. Nếu bạn là một marketer hay tìm hiểu về lĩnh vực marketing thì chắc chắn phải biết đến thủ thuật này. Cùng tìm hiểu CPA và bí quyết tối ưu marketing hiệu quả trong bài viết này nhé! CPA là gì ? CPA viết tắt của cụm từ Cost Per Action, chi phí cần trả cho mô hình quảng cáo. Nhưng hoạt động quảng các đó có thể là form đăng ký mua hàng, các bước đăng ký tài khoản, cài đặt ứng dụng… Hình thức CPA marketing trong những năm trở lại đây được sử dụng phổ biến. CPA trong Marketing có thể hiểu là hoạt động tiếp thị nhằm tới quyết định mua sắm của người dùng. Chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành những khách hàng mục tiêu mang lại doanh […]

icon

Tư vấn miền Bắc

0339 682 696
icon

Tư vấn miền Nam

039 28 32223
icon

Kỹ thuật miền Bắc

07882 07882
icon

Kỹ thuật miền Nam

090 88 32223
Đăng ký tư vấn Tổng đài