
Khám phá về thị phần để xác định vị thế của doanh nghiệp
Trong lĩnh vực kinh doanh và tiếp thị, thị phần là một trong những khái niệm quan trọng. Nó biểu thị cho mức độ kiểm soát và sức mạnh của doanh nghiệp trên thị trường đầy tính cạnh tranh. Để hiểu thêm về vấn đề này, webnganh mời bạn cùng tham khảo bài viết “Khám phá về thị phần để xác định vị thế của doanh nghiệp” ngay bên dưới nhé ! 1. Thị phần là gì ? Thị phần hay còn gọi là Market Share là một chỉ số biểu thị phần trăm của tổng doanh thu trong một ngành bởi một doanh nghiệp hay công ty cụ thể nào đó tạo ra. Nó được hiển thị rõ nhất thông qua doanh thu của sản phẩm và dịch vụ mà doanh nghiệp đó cung cấp khi so với tổng doanh số trên thị trường. Doanh nghiệp càng có thị phần lớn thì chứng tỏ sức mạnh của nó càng […]

Pomodoro là gì ? Phương pháp quản lý thời gian để làm việc và học tập hiệu quả
Đã bao giờ bạn cảm thấy thời gian trôi qua rất nhanh mà bạn chẳng thể làm được gì chưa ? Đó là bạn chưa biết cách quản lý thời gian dẫn đến tình trạng này đấy. Trong cuộc sống, có rất nhiều công việc khác nhau cần chúng ta phải thực hiện. Nhưng mỗi người thì chỉ có đủ 24 tiếng, vì thế nếu không thể sắp xếp và phân bổ thời gian một cách hợp lý thì nó sẽ tạo ra rất nhiều áp lực lên tâm trí mỗi người. Để giải quyết được vấn đề này thì phương pháp quản lý thời gian có tên Pomodoro được cho ra đời. Vậy Pomodoro là gì ? Phương pháp này mang lại lợi ích như thế nào đối với cuộc sống và công việc ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết bên dưới của Webnganh để biết thêm chi tiết nhé ! 1. Phương pháp quản lý thời […]

Tất tần tật về mô hình 4P trong Marketing
Mô hình 4P là một trong những mô hình tiếp thị hiệu quả được nhiều doanh nghiệp sử dụng hiện nay. Đây là công cụ với nhiều tính năng giúp doanh nghiệp tiếp cận đến nhiều khách hàng hơn từ đó đạt được những mục tiêu đã đề ra trong kinh doanh. Trải qua một thời gian dài phát triển, Marketing Mix đã ngày càng phát triển và đi kèm với đó là nhiều mô hình marketing mới được cho ra đời. Thế nhưng mô hình 4P vẫn đang là mô hình được lựa chọn sử dụng nhiều nhất. Ở bài viết này, webnganh mời bạn cùng tham khảo tất tần tật thông tin về mô hình 4P trong marketing. Cùng tìm hiểu ngay nhé ! 1. Mô hình 4P trong Marketing là gì ? Trước khi nói đến mô hình 4P trong Marketing thì trước hết bạn cần nắm rõ khái niệm về Marketing Mix. Marketing Mix với tên […]

OKRs là gì ? Lợi ích mà OKRs mang đến cho doanh nghiệp
Nếu bạn đang làm việc tại những công ty, tập đoàn lớn thì khái niệm về OKRs đã không còn quá xa lạ. OKRs là một chiến lược được nhiều tổ chức và doanh nghiệp sử dụng nhằm liên kết cho hệ thống của mình thêm phần chặt chẽ. Giúp đi đến những mục tiêu đã đề ra một cách hiệu quả hơn. Có thể nói, đây là công cụ quản lý ngày càng được nhiều công ty công nghệ và tổ chức khởi nghiệp áp dụng. Vậy OKRs là gì ? Lợi ích mà nó mang lại đối với doanh nghiệp ra sao ? Mời bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây của webnganh nhé ! 1. Phương pháp OKRs là gì ? OKRs là từ viết tắt của Object Key Results. Đây là một chiến lược quản lý nhằm hướng đến mục tiêu chung được nhiều doanh nghiệp và tổ chức thực hiện. Với mục đích chính […]

Tháp nhu cầu Maslow và những gì bạn cần biết
Nhu cầu của con người trong cuộc sống là không giới hạn. Dựa vào thói quen, hành vi, văn hoá, môi trường,…mà nhu cầu được sinh ra mỗi ngày. Tháp nhu cầu Maslow được ra đời để phân tích và giải đáp về những thông tin xoay quanh về chủ đề này. Nó cũng góp phần ảnh hưởng trực tiếp đến quy trình kinh doanh cụ thể là Marketing trong doanh nghiệp. Vậy tháp nhu cầu Maslow là gì ? Nó có tầm quan trọng ra sao ? Mời bạn cùng tìm hiểu thông qua bài viết bên dưới của webnganh nhé ! 1. Tháp nhu cầu Maslow là gì ? Tháp nhu cầu Maslow là một mô hình tâm lý được tạo ra bởi nhà tâm lý học người Mỹ. Nó còn có tên gọi khác là lý thuyết “Nhu cầu của con người”. Đây là một mô hình đại diện cho những hành vi và tâm lý con […]

Những lý do chính để lựa chọn bán hàng trên thương mại điện tử
Thương mại điện tử hiện nay đang là một xu thế toàn cầu mà bất kì doanh nghiệp nào cũng đều muốn triển khai. Nó đóng vai trò là một yếu tố quan trọng quyết định sự phát triển và thành công cho nhiều doanh nghiệp. Vậy đâu là những lý do chính để bạn lựa chọn bán hàng trên thương mại điện tử ? Mời bạn cùng webnganh tham khảo thông qua bài viết bên dưới nhé ! 1. Thương mại điện từ không giới hạn phạm vi tiếp cận toàn cầu Đây chính là một trong những lý do chính mà bất kì loại hình kinh doanh truyền thống nào cũng không thể đáp ứng được. Thương mại điện tử cho phép người dùng tiếp cận đến tệp khách hàng khổng lồ không chỉ trong nước mà còn đến cả Quốc tế. Điều này tạo ra tiền đề để giúp phát triển công việc kinh doanh. Thúc đẩy […]

Tầm quan trọng của ASO đối với App Mobile
ASO đóng vai trò quan trọng trong chiến lược tiếp thị App Mobile. Là phương pháp được nhiều nhà sản xuất tin dùng cho việc quảng bá và nâng cao hiệu suất cho ứng dụng. Đây được xem là phương án tối ưu giúp tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang về kết quả gần như tương đương khi so với phương pháp quảng cáo truyền thống. Vậy ASO là gì ? Tầm quan trọng của ASO đối với App Mobile ra sao ? Mời bạn cùng tìm hiểu bài viết bên dưới của webnganh nhé ! 1. ASO (App Store Optimization) là gì ? ASO được hiểu là một phương pháp giúp tối ưu hoá cửa hàng ứng dụng để gia tăng thứ hạng của ứng dụng điện thoại trên các nền tảng như Apple App Store và Google Play. Nó giúp gia tăng tỷ lệ chuyển đổi của ứng dụng và thúc đẩy lượt cài đặt tự nhiên […]

Ý nghĩa của Emoji trong chiến lược marketing
Emoji không còn là một khái niệm quá xa vời đối với những người thường xuyên tiếp xúc với mạng xã hội. Những biểu tượng cảm xúc này được ra đời cách đây khá lâu và được phát triển, duy trì cho đến tận ngày hôm nay. Nó giúp cho đoạn hội thoại bằng tin nhắn giữa người với người trở nên gần gũi hơn bằng việc khai thác tối đa trạng thái cảm xúc của một cá nhân trên tin nhắn. Đây cũng là yếu tố ảnh hưởng đến các chiến dịch marketing và truyền thông. Vậy ý nghĩa của Emoji trong chiến lược marketing ra sao ? Mời bạn cùng tìm hiểu thêm về chủ đề này thông qua bài viết của webnganh nhé ! 1. Biểu tượng cảm xúc Emoji là gì ? Emoji là từ dùng để chỉ tập hợp những biểu tượng cảm xúc của con người trên những đoạn giao tiếp bằng tin nhắn, […]

Tạo mini game để đẩy mạnh marketing trên mạng xã hội
Một chiến lược Marketing thành công là một chiến lược có tính lan truyền mạnh mẽ trên các kênh truyền thông và mạng xã hội. Nó được sự tham gia hưởng ứng của số đông các đối tượng mục tiêu của doanh nghiệp. Có rất nhiều phương pháp để một chiến lược marketing thành công. Trong đó có Minigame, là một trong những phương pháp giúp thúc đẩy các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu của mình. Minigame dần được sử dụng nhiều hơn trong thời đại kỹ thuật số ngày nay. Vậy minigame trên mạng xã hội có những ảnh hưởng như thế nào đến chiến lược marketing ? Mời bạn cùng webnganh tìm hiểu chi tiết thông qua bài viết phía bên dưới nhé ! 1. Minigame trên mạng xã hội là gì ? Minigame trên mạng xã hội là được hiểu là một trò chơi nhỏ hay còn có tên gọi khác là short game, thông dụng […]