Hướng dẫn

Cách để sở hữu tích xanh Tik Tok dễ dàng nhất năm 2023

Cách để sở hữu tích xanh Tik Tok dễ dàng nhất năm 2023 15 Th03

Ngày nay, nền tảng giải trí Tik Tok là một trong những nền tảng không thể thiếu trong việc giải trí của đại bộ phận dân cư Việt Nam. Không chỉ phổ biến tại Việt Nam, Tik Tok còn phủ sóng khắp nơi trên thế giới và vừa chạm mốc 3,5 tỷ lượt tải xuống năm 2022. Tik Tok là ứng dụng được tải xuống nhiều nhất năm 2022, dự kiến sẽ không ngừng tăng lên trong năm 2023.

Giới trẻ dường như đang dần chuyển hướng sử dụng Tik Tok nhiều hơn so với facebook, instagram,…Đây được xem như một sự di cư nền tảng giải trí lớn nhất thế giới công nghệ. 

Là một người thường xuyên sử dụng nền tảng giải trí Tik Tok. Ắt hẳn trong các bạn không ai là không lướt qua hoặc thấy những tài khoản tích xanh dưới một lần trên nền tảng. Vậy nó thực sự là gì ? Cách để sở hữu tích xanh Tik Tok dễ dàng nhất năm 2023. Hãy cùng Webnganh tìm hiểu nhé !

1. Tích xanh trên nền tảng Tik Tok là gì ?

Tài khoản sở hữu tích xanh trên Tik Tok cũng giống như các tài khoản có tích xanh trên các mạng xã hội khác. Nó là một dấu hiệu là tài khoản này đã được xác minh thông qua nền tảng. Tài khoản được xét duyệt đáp ứng yêu cầu về nội dung sản xuất phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng của nền tảng. Trong nhiều trường hợp, nó còn cho biết tài khoản có tích xanh Tik Tok là tài khoản chính chủ giúp hạn chế và báo cáo được những tài khoản giả mạo. 

2. Lợi ích của việc sở hữu tích xanh Tik Tok 

Tài khoản có tích xanh Tik Tok sở hữu vô số các lợi ích khác nhau. Chính vì thế mà nhiều nhà sáng tạo nội dung mong muốn có được. Những lợi ích có thể kể đến như: 

+ Tăng độ nhận diện thương hiệu: Là dấu hiệu để chứng minh tài khoản này là độc nhất. Tăng độ uy tín và tin tưởng trong mắt người dùng. Giúp phân biệt tài khoản cá nhân/tổ chức/doanh nghiệp với các tài khoản giả mạo khác nhằm tránh các tình trạng gây ảnh hưởng không tốt đến thương hiệu.

+ Giúp nội dung dễ dàng lên xu hướng: Nhờ có sự xác minh nội dung sáng tạo phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng từ trước đó nên những video bạn đăng khi có tích xanh sẽ được phê duyệt nhanh hơn và tỉ lệ để lên đề xuất xu hướng đạt 100% . Ngoài ra, nó còn giúp video tiếp cận đến những người dùng tự nhiên với một tốc độ chóng mặt

+ Cập nhật những thay đổi trên nền tảng nhanh hơn: Việc tài khoản Tik Tok sở hữu tích xanh sẽ được ưu tiên cập nhật nhanh hơn về những thay đổi của Tik Tok về chính sách, chiến lược so với những tài khoản thông thường  

+ Giúp bảo mật tốt hơn: Giúp hạn chế tối đa các trục trặc bất thường của tài khoản. Việc gửi kháng cáo khi tài khoản bị lỗi hoặc vi phạm chính sách cũng được xét duyệt dễ dàng và nhanh chóng hơn

3. Điều kiện để sở hữu tích xanh Tik Tok

Để sở hữu tích xanh Tik Tok, người dùng phải đảm bảo được những yêu cầu mà nền tảng đưa ra như sau: 

+ Đối với những loại tài khoản bình thường: Người dùng phải có ít nhất 2 triệu follow hoặc những nội dung đã tải lên cán mốc 25 triệu lượt “thả tym”. Ngoài ra cũng cần đảm bảo nội dung phù hợp với tiêu chuẩn cộng đồng mà Tik Tok đã tạo ra. Cường độ đăng tải video cũng phải đều đặn từ 3 video trở lên/tuần.

+ Đối với tài khoản của người nổi tiếng: Là những tài khoản đã được nhận tích xanh xác minh trên Facebook, Instagram, Youtube,…Yêu cầu tối thiểu phải đạt 500k lượt Follow. Tùy vào từng thời điểm sẽ nhận những yêu cầu khác nhau về việc đăng tải số lượng video sáng tạo. Nhưng thông thường tài khoản phải đảm bảo việc đăng video thường xuyên cả tuần.

+ Đối với các loại tài khoản doanh nghiệp: Những doanh nghiệp là đối tác trực tiếp của Tik Tok sẽ tự động được cấp tích xanh. Còn với những doanh nghiệp khác thì phải trải qua quá trình xác minh hồ sơ theo yêu cầu của Tik Tok.

 

4. Cách để sở hữu tích xanh Tik Tok dễ dàng nhất năm 2023

Bạn sẽ có 2 cách đăng ký sở hữu tích xanh trên Tik Tok: 

4.1. Mua các tài khoản có tích xanh Tik Tok: Đây được xem là cách làm dễ dàng nhất khi bạn không cần phải là người nổi tiếng hay cần mất nhiều thời gian để chờ đợi được xét duyệt. Nếu muốn sở hữu tích xanh Tik Tok chất lượng, bạn hãy liên hệ các đơn vị cung cấp tài khoản uy tín, chuyên nghiệp để nhanh chóng sở hữu tích xanh cho mình

4.2. Đăng ký bằng các bước sau: 

Bước 1: Truy cập Tiktok.com để tới trang chủ

Bước 2: Sau đó, nhấp vào tùy chỉnh trang cá nhân.

Bước 3: Tiếp đến hãy nhập địa chỉ URL của tài khoản bạn muốn đăng ký nhận tích xanh Tik Tok 

Bước 4: Trả lời, cung cấp một số thông tin mà Tik Tok đưa ra (Đừng quên ghi nội dung vì sao bạn muốn sở hữu tích xanh Tik Tok nhé !)

Bước 5: Nhấn nút “Gửi” và đợi phản hồi của đội ngũ Tik Tok trong vòng 12-24 giờ nếu tài khoản bạn đủ được kiện nhận tích xanh xác minh.

5. Tổng kết 

Như vậy, bạn đã cùng webnganh tìm hiểu khái niệm về tích xanh Tik Tok là gì ? Và những cách để sở hữu tích xanh Tik Tok dễ dàng nhất năm 2023. Hy vọng bạn sẽ tìm được cách sở hữu tích xanh phù hợp cho riêng mình để phục vụ cho việc kiếm tiền, gia tăng thương hiệu cá nhân và doanh nghiệp.

Hợp tác cùng INFINITY

Gửi đến niềm tin – Infinity là nhà phát triển ứng dụng, thiết kế app mobile chuyên nghiệp. Source Code được phát triển một cách linh hoạt, dễ dàng nâng cấp, các tính năng, giao diện app có thể thay đổi, phát triển thêm nhiều tính năng phù hợp với yêu cầu, mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Cam kết thời gian – Infinity luôn cam kết chất lượng sản phẩm mình tạo nên : từ tính bảo mật thông tin, vận hành ứng dụng đến hỗ trợ triển khai, định hướng phát triển.

Công Nghệ Infinity hỗ trợ doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế và phát triển ứng dụng quản lý mobile :

✔️ Xây dựng & thiết kế ứng dụng quản lý mobile chạy trên thiết bị smartphone, máy tính bảng Android, IOS.

✔️ Thiết kế ứng dụng mobile quản lý chuyên nghiệp theo yêu cầu doanh nghiệp.

✔️ Chăm sóc và hỗ trợ 24/7 các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, sự cố xuất hiện khi  doanh nghiệp sử dụng app mobile do Infinity thiết kế.

Tư vấn - HCM

0965 21 86 96

Tư vấn - Tổng đài

07882 07882

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Đăng ký tư vấn
Dự án triển khai
07 882 07 882
Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo