Hướng dẫn

Mẹo để fanpage của bạn lên top tìm kiếm Google năm 2023

Mẹo để fanpage của bạn lên top tìm kiếm Google năm 2023 30 Th04

Để Fanpage lên top tìm kiếm của Facebook lẫn Google thì người dùng cần học cách SEO. Tối ưu mọi thứ có trên page để đưa nó lên vị trí cao trên thanh tìm kiếm thì khi ấy người dùng sẽ dễ dàng nhìn thấy nó hơn. Gia tăng khả năng được đề xuất giúp thu được lưu lượng truy cập tự nhiên cao. Vậy đâu là những yếu tố cần tối ưu cho page facebook để lên top tìm kiếm Google ? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết “Mẹo để fanpage của bạn lên top tìm kiếm Google năm 2023” nhé ! 

1. Đặt tên Fanpage chuẩn SEO 

Điều bạn cần biết là SEO Facebook cũng ảnh hưởng không nhỏ đến SEO Google. Chỉ cần làm tốt bước SEO facebook thì quy trình on top trên công cụ tìm kiếm Google sẽ dễ dàng hơn. Giúp Fanpage của bạn trở nên thân thiện với bộ máy tìm kiếm nhờ đó có thể tiếp cận đến nhiều người dùng.

Để làm được điều đó thì bước đầu tiên bạn cần đặt tên Fanpage sao cho chuẩn SEO. Đây là yếu tố rất quan trọng mà bạn cần để tâm để lựa chọn kỹ lưỡng. Bạn cần đặt tên Fanpage sao cho nó bao gồm từ khoá trong phần tên trang. Tránh trường hợp nhồi nhét từ khoá sẽ làm cho Fanpage của bạn trông kém thẩm mỹ và trở nên lộn xộn. Ví dụ tên Fanpage chuẩn SEO như sau: Bily – Shop quần áo thun nam nữ tập gym, Wheystore.vn – Thực phẩm thể hình,…

2. Tạo ra Content chuẩn SEO 

Để Fanpage lên top tìm kiếm thì việc tạo ra nội dung chuẩn SEO là một việc phải làm. Ngày nay, người dùng thường có xu hướng chú trọng vào những nội dung giải trí, drama,… Việc bạn cần làm là lồng ghép giữa những nội dung giải trí đó với những nội dung kiến thức chất lượng chuẩn SEO để tạo ra sự tương tác ổn định trên Facebook. Tránh tạo ra những loại Content kém chất lượng làm giảm sự tương tác của người dùng.

3. Chèn từ khoá trong phần giới thiệu 

Sự xuất hiện của từ khoá trong phần giới thiệu sẽ giúp tăng khả năng Fanpage xuất hiện trên top tìm kiếm hơn. Tuy nhiên, bạn cần tránh trường hợp chèn từ khoá vào mọi nơi trên trang để tránh bị lỗi spam. Thay vào đó hãy tập trung vào các phần như: mô tả, tiêu đề, caption hình ảnh,…

4. Cập nhật đầy đủ thông tin trên Fanpage 

Để lên top tìm kiếm của Google lẫn Facebook thì bước cập nhật đầy đủ thông tin Fanpage là bước không thể bỏ qua. Trang cần cập nhật công khai đầy đủ thông tin liên hệ chính xác. Tránh cập nhật sai thông tin làm người dùng hiểu lầm. Điều này sẽ khiến trang của bạn không thể lên top Google 

5. Seeding, giới thiệu Fanpage đến nhiều người hơn

Seeding page để nhiều người biết đến hơn sẽ giúp đẩy cao lượng tương tác tự nhiên cho trang. Nếu nội dung trên trang đủ hay thì sẽ được đón nhận bởi đông đảo người dùng và cứ thể phát triển hơn nữa. Đây là yếu tố quan trọng để Fanpage lên top tìm kiếm Google vì thuật toán sẽ ưu tiên các trang có lượng tương tác tự nhiên cao và thân thiện với người dùng.

6. Ghim nội dung hấp dẫn lên đầu trang  

Hãy ghim những nội dung hấp dẫn lên đầu trang như: bài viết giới thiệu, kiến thức bổ ích, nội dung giải trí,…có lượt tương tác cao nhất trên Fanpage. Điều này sẽ làm cho Fanpage trở nên nổi bật hơn giúp thu hút đông đảo người dùng và gia tăng khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm.

Tổng kết

Bạn đã cùng tìm hiểu qua bài viết “những mẹo để fanpage lên top tìm kiếm của Google năm 2023” từ Webnganh.vn. Hy vọng với những thông tin được chia sẻ ở trên sẽ giúp bạn tối ưu những mục có trên trang Facebook. Gia tăng khả năng hiển thị trên công cụ tìm kiếm để tiếp cận đến nhiều người hơn. 

Hợp tác cùng INFINITY

Gửi đến niềm tin – Infinity là nhà phát triển ứng dụng, thiết kế app mobile chuyên nghiệp. Source Code được phát triển một cách linh hoạt, dễ dàng nâng cấp, các tính năng, giao diện app có thể thay đổi, phát triển thêm nhiều tính năng phù hợp với yêu cầu, mô hình kinh doanh của từng doanh nghiệp.

Cam kết thời gian – Infinity luôn cam kết chất lượng sản phẩm mình tạo nên : từ tính bảo mật thông tin, vận hành ứng dụng đến hỗ trợ triển khai, định hướng phát triển.

Công Nghệ Infinity hỗ trợ doanh nghiệp có nhu cầu thiết kế và phát triển ứng dụng quản lý mobile :

✔️ Xây dựng & thiết kế ứng dụng quản lý mobile chạy trên thiết bị smartphone, máy tính bảng Android, IOS.

✔️ Thiết kế ứng dụng mobile quản lý chuyên nghiệp theo yêu cầu doanh nghiệp.

✔️ Chăm sóc và hỗ trợ 24/7 các vấn đề liên quan đến kỹ thuật, sự cố xuất hiện khi  doanh nghiệp sử dụng app mobile do Infinity thiết kế.

Tư vấn - HCM

0965 21 86 96

Tư vấn - Tổng đài

07882 07882

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Đăng ký tư vấn
Dự án triển khai
07 882 07 882
Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo