Thiết kế website tại Hà Nội
Dịch vụ thiết kế website hiên nay đang phổ biến toàn quốc, với đông đảo người dùng mạng internet làm cầu nối nên thiết kế website cũng rất phát triển. Đặc biệt là tại Hà Nội số lượng doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ web chiếm phần đông cả nước. Thiết kế website tại Hà Nội phát triển như thế nào? Hà Nội đang được xem là đầu tàu kinh tế của cả nước, đã có rất nhiều doanh nghiệp chọn đây là vị trí phát triển kinh doanh. Kéo theo đó là dịch vụ thiết kế website tại Hà Nội cũng phát triển theo. Người dân Hà Nội thường có xu hướng tìm kiếm thông tin trên website và thực hiện giao dịch mua bán qua đó. Vì vậy, để có thể tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh, gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường thì các cá nhân, doanh nghiệp ở Hà Nội đã và đang xây dựng trang web riêng cho mình. Tại sao doanh nghiệp cần thiết kế website tại Hà Nội? Có rất nhiều lý do doanh nghiệp hiện nay lựa chọn thiết kế website tại Hà Nội, một trong số lý do quan trọng đó là: Giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng cho thương hiệu của mình trên thị trường kinh doanh. Qua website, doanh nghiệp tiêu thụ được nhiều sản phẩm Tìm kiếm được nhiều khách hàng mới và giữ chân khách hàng cũ Thiết lập được nhiều khách hàng tiềm năng Làm tăng doanh thu của doanh nghiệp Tiết kiệm chi phí quảng cáo, quảng bá sản phẩm Tiết kiệm tiền thuê mặt bằng kinh doanh. Có thể tương tác, làm việc với khách hàng 24/24 và trên toàn cầu. Dịch vụ thiết kế web tại Hà Nội chuyên nghiệp? Nếu bạn đang là nhà kinh doanh, bạn đang muốn tìm đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp, uy tín tại Hà Nội, mà giá cả phù hợp. Hãy lựa chọn công ty Infinity Technology – công ty chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế website hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm thiết kế nhiều năm, Infinity đã cho ra rất nhiều sản phẩm website chất lượng. Đã làm việc với nhiều doanh nghiệp lớn tại Hà Nội và trên cả nước, giúp họ phát triển kinh doanh sản phẩm thông qua website. Với đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên làm việc chuyên nghiệp và không ngừng sáng tạo, học hỏi những công nghệ mới, chắc chắn dịch vụ thiết kế của chúng tôi ngày một nâng cấp hơn và nhiều tính năng hơn. Chúng tôi đã mở rộng dịch vụ trên khắp tỉnh thành Việt Nam như thiết kế web tại Hải Phòng, thiết kế web tại Quảng Ninh, thiết kế web tại Hải Dương,.. để phục vụ nhiều khách hàng cả nước. Quy trình thiết kế website tại Hà Nội đạt tiêu chuẩn. […]
Search Engine Marketing – Tìm hiểu công việc SEM
Nếu SEO – Search engine optimization làm nhiệm vụ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm đóng vai trò quan trọng trong digital marketing thì SEM – Search engine marketing sẽ là cánh tay đắc lực tiếp thị qua công cụ tìm kiếm của ngành Marketing nói chung và digital marketing nói riêng. SEM sẽ chẳng có gì “lạ lẫm” với các marketer nhưng có lẽ nó “xa lạ” đối với các bạn, người đang tìm hiểu hiểu về SEM. Hãy đọc hết bài viết để có thêm thông tin chi tiết! Search engine marketing SEM – viết tắt của cụm từ “search engine marketing”, dịch nghĩa là tiếp thị công cụ tìm kiếm. Đây là hình thức Marketing tổ hợp SEO (Search engine optimization ) và PPC (Pay per click ) nhằm mục đích thu hút số lượng truy cập không mất phí và xếp hạng vị trí cao trên trang kết quả công cụ tìm kiếm bằng cách chi trả phí quảng cáo. SEM có quan trọng không ? Ở thời đại “không biết lên hỏi chị Google” ngày nay thì Internet chính là kho tàng dữ liệu, bách khoa toàn thư luôn kề vai sát cánh bên mọi lúc mọi nơi. Ở đây, chúng ta có thể tìm kiếm mọi thông tin, kiến thức trên mọi lĩnh vực khác nhau thông qua các trang web hoạt động trên nền tảng như Google, Bing, Cốc Cốc,… Theo thống kế kết quả công cụ tìm kiếm, người dùng hầu hết sẽ lựa chọn “click” vào các trang xuất hiện trong top đầu từ khóa tìm kiếm. Mỗi nền tảng truy cập internet sẽ có thuật toán tối ưu hóa khác nhau để đánh giá chất lượng, uy tín sau đó sắp xếp thứ hạng trang web đó. Đây là cách để chăm sóc và giữ chân người sử dụng công cụ tìm kiếm của mỗi nền tảng truy cập internet. Chính vì thế, SEM đóng vai trò như cánh tay đắc lực trong chiến dịch digital marketing website được thành công. SEM làm gì ? Như đã nói ở trên, SEM là tổ hợp SEO (Search engine optimization) và PPC (Pay per click ). Vậy nên, SEM thành công cần có kiến thức chuyên môn cả 2 lĩnh vực này. SEO – Search engine optimization : tìm hiểu qua bài viết Search Engine Optimization – Tìm hiểu về công việc SEO. PPC – Pay per click: dịch nghĩa “trả tiền cho cú nhấp chuột”. Đây chính là chiến dịch tiếp thị mà website sẽ liên kết với SERP để công cụ tìm kiếm trả lại kết quả của người truy vấn bao gồm kết quả của quảng cáo và kết quả tìm kiếm theo sắp xếp thứ hạng dựa theo lượt traffic của website. Lưu ý rằng PPC sẽ chỉ bắt bạn trả tiền khi ai đó nhấn vào link quảng cáo, chi phí quảng cáo sẽ được đấu thầu dựa theo chiến dịch quảng cáo. Ngoài ra, SEM […]
Search Engine Optimization – Tìm hiểu về công việc SEO
Ngành công nghiệp 4.0 phát triển tạo ra nhiều ngành nghề, cơ hội việc làm đến người lao động toàn cầu. SEO Google là một trong những ngành nghề phát triển nhờ ngành công nghiệp 4.0 này. Hiện nay, SEO Google thuộc nhóm ngành “khát” nguồn nhân lực hứa hẹn mang lại thu nhập khá cao. Vậy, SEO nghĩa là gì? Công việc SEO là làm gì? Vui lòng theo dõi bài viết này của chúng tôi để biết thêm chi tiết! Search Engine Optimization Search engine optimization hay còn được gọi tắt là SEO, dịch nghĩa là “tối ưu hóa công cụ tìm kiếm”. SEO là quá trình tăng điểm chất lượng và lưu lượng truy cập website thông qua hoạt động tăng khả năng hiển thị của website/webpage cho người dùng trên các nền tảng truy cập dữ liệu Google, Bing, Cốc Cốc,… SEO hỗ trợ cải thiện kết quả tìm kiếm không mất phí quảng cáo, nguồn truy cập trực tiếp. Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm sẽ được chia làm hai nhóm chính là SEO onpage và SEO offpage. SEO onpage SEO onpage – Thực hiện tối ưu tất cả những gì có trên website như : tối ưu hình ảnh, video, tối ưu code thừa, tối ưu UI/UX, tối ưu tốc độ,… SEO onpage sẽ không có phương pháp cụ thể mà cần dựa vào trải nghiệm thực tế trên những dự án đã làm để đưa kinh nghiệm tối ưu chính xác. Mỗi một seoer sẽ tạo cho mình cách xử lý công việc khác nhau. SEO offpage SEO offpage – Không giống với onpage, seoer offpage sẽ phát triển website dựa trên nền tảng của chính website đó. Seo offpage sẽ thực hiện các nghiệp vụ chuyên môn nhằm tối ưu bên ngoài trang nhưng onpage hay offpage cùng mục tiêu cải thiện, tăng lượng traffic website. SEO quan trọng với Marketing Nói “SEO quan trọng với Marketing ?” là đúng hay sai ? 2020, Google công ty mẹ của Alphabet thống kê có tới 3.9 tỷ lượt tìm kiếm mỗi ngày, google xử lý trung bình hơn 91,000 lượt tìm kiếm trong mỗi giây. Mà SEO lại là một phần cơ bản của Digital Marketing, nguồn lưu lượng truy cập Digital đóng vai trò chính giúp thương hiệu và bổ sung cho các kênh Marketing khác. Nói cách dễ hiểu hơn, SEO sẽ hỗ trợ cho website của bạn lọt top cao nhất có thể khi người dùng tìm kiếm thông qua các nền tảng truy cập như Google, cốc cốc, bing… Từ đó, hỗ trợ marketing truyền thông thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của bạn tới nhiều người. Công cụ tìm kiếm phục vụ hàng tỉ người trên toàn thế giới tìm kiếm câu trả lời hay giải pháp cho vấn đề của họ. Vậy nếu bạn là một doanh nghiệp/tổ chức đã có trang web/blog/cửa hàng trực tuyến riêng không lựa chọn SEO để marketing cho mình? Công […]
Tìm hiểu Back-end và kỹ năng cần của một lập trình viên làm Back-end
Nếu Front-end là công việc lí tưởng đối với lập trình viên công nghệ thì Back-end cũng là công việc mang lại mức thu nhập cũng như cơ hội việc làm đầy hứa hẹn. Cùng chúng tôi tìm hiểu về Back-end và kỹ năng cần của môt lập trình viên back-end trong bài viết này! Back-end và công việc của lập trình viên back-end (Back-end Developer ) Back-end – Công việc lập trình web thì back-end chính là thứ mà người dùng không thể nhìn thấy một website hay các phần mềm được đưa vào hoạt động. Nhưng nó lại được xem như trái tim trong hệ tuần hoàn hoàn của website bao gồm máy chủ, hệ điều hành, cơ sở dữ liệu, API,… Back-end thực hiện phản hồi lại các yêu cầu người dùng thông qua việc gửi thông tin từ Back-end tới Front-end. Mọi thứ được kết hợp với nhau một cách nhuần nhuyễn để đảm bảo cung cấp thông chi tiết, cụ thể trong thời gian ngắn nhất. Công việc của lập trình viên back-end (Back-end Developer ) Lập trình viên Back-end hay còn gọi là Back-end Developer. Theo mục đích công việc đòi công việc chính lập trình viên Back-end là viết code, viết chương trình cho máy chủ, xây dựng cơ sở dữ liệu cho website và mọi ứng dụng bên trong nó. Công việc back-end được chia ra gồm : Máy chủ : xác thực người dùng, kiểm soát trình tự và tối ưu hóa. Thông báo tự động : tìm cách tự động hóa cho các hành động được lặp đi lặp lại giúp giảm bớt thời gian cũng như công việc đơn giản hơn. Các mã code được viết ra sẽ tạo nên các thông báo tự động hóa này. Hiểu cụ thể hơn thông qua ví dụ sau: Bạn không thể gửi hàng nghìn mail cho khách hàng sử dụng website trực tuyến theo phương pháp truyền thống. Việc tạo code thông báo tự động sẽ giúp mail thông báo thông tin mới, cung cấp dịch vụ,…được tự động hóa gửi đến khách hàng nhanh chóng và độ chính xác cao. Xác nhận cơ sở dữ liệu : Đây được xem hàng rào bảo vệ toàn bộ hệ thống website. Những cơ sở dữ liệu cần được lưu trữ của website sẽ được tiến hành lưu trữ và bảo mật thông qua Back-end Developer thực hiện các thao tác nghiệp vụ đảm bảo cho quy trình xác nhận dữ liệu được nhập hợp nhất trước khi tiến hành điều chính từ máy chủ. API – Application Programming Interface : giao diện lập trình ứng dụng được cung cấp bởi bên thứ ba mang tới khả năng hoạt động đúng cách. Công việc của Back-end Developer là đảm bảo mọi thứ được diễn ra một cách trơn chu, ổn định. Ngoài ra, có thể viết API cho website khác sử dụng cùng chức năng với webstie này. Làm việc cùng API là […]
Front-end là gì ? Kỹ năng cần của một lập trình viên làm Front – end
Bạn “click” vào bài viết này đang muốn tìm hiểu về Front – end ? Bạn tò mò công việc lập trình front-end? Lập trình Front-end mang đến cơ hội việc làm cũng như thu nhập ra sao? Hãy đọc hết bài viết này để tích lũy những thông tin bạn muốn ! Front-end và công việc của lập trình viên front-end Front-end là thuật ngữ ám chỉ quy trình lập trình viên sử dụng các ngôn ngữ lập trình như HTML, CSS, JavaScript để thiết kế và xây dựng lên giao diện các trang web hoặc ứng dụng web mà người sử dụng có thể thực hiện các hoạt động “chạm”, “lướt”, tương tác trên đó. Và, người lập trình Front-end được gọi là Front-end Developer. Các Front-end Developer thực hiện công việc thiết kế web với giao diện linh hoạt phù hợp với các thiết bị truy cập web khác nhau của người dùng web. Cần đảm bảo trang web xuất hiện trên các trình duyệt, hệ điều hành hay các thiết bị khác nhau một các hoàn hảo, chính xác. Kỹ năng cần của một lập trình viên làm Front-end (Front-end Developer ) Để trở thành một Front-end Developer, chúng ta cùng điểm tên các kỹ năng sau : Thông thạo ngôn ngữ lập trình cơ bản HTML CSS – HTML, HyperText Markup Language – ngôn ngữ lập trình cung cấp cấu trúc nội dung và nội dung web thông qua xác định nội dung đó. Ví dụ như đoạn văn bản, hình ảnh, tiêu đề. – CSS, Cascading Style Sheets – ngôn ngữ lập trình sử dụng để tạo kiểu cho sự xuất hiện của nội dung sử dụng. Ví dụ: phông chữ, màu sắc. Đây là 2 ngôn ngữ lập trình cơ bản nhất để phát triển giao diện web, cũng là ngôn ngữ cần học đầu tiên để trở thành Front-end Developer. Am hiểu về JavaScript JavaScript – ngôn ngữ lập trình cho phép bạn tạo ra tính năng tương tác của trang web. Giúp người dùng sử dụng web cách dễ dàng. JavaScript coi là ngôn ngữ phổ biến nhất trên toàn cầu và mang yếu tố quan trọng đối với công việc Front- end. Kiến thức jQuery jQuery là kho kiến thức được tạo ra từ JavaScript. Nó là công cụ hỗ trợ xây dựng chức năng thông qua JavaScript một cách dễ dàng, nhanh và tích hợp nhiều tính năng. Kiến thức về framework của JavaScript Trong JavaScript, có các đoạn code, thư viện hình thành lên “bộ khung” giúp tối giản nguồn lực phát triển ứng dụng. Các bộ khung này được gọi là framework. Front-end Developer sử dụng thành thạo các framework javascript vue, react, angular, ember, backbone… giúp họ tiết kiệm khoảng lớn thời gian lập trình web, đồng thời mang lại tối ưu hóa các tương tác cho người dùng. Kỹ năng Front-end framework Front-end Developer hiện nay, yêu […]
Tháng Cô Hồn lựa chọn đầu tư công nghệ
Tháng Cô Hồn theo Đạo giáo Trung Quốc còn gọi là tháng “xá tội vong nhân”. Quan niệm rằng, cứ đến ngày mùng 2 tháng 7 âm lịch hàng năm thì Diêm Vương sẽ cho mở Quỷ Môn Quan để các cô hồn (linh hồn lang thang, không nơi nương tựa) được trở về trần gian cho đến ngày 14/7 âm thì sẽ đóng cửa. Năm 2022, tháng Cô Hồn tương ứng từ 29/7 -26/8 (tính theo dương lịch). Mọi người sẽ quan niệm tháng 7 cần kiêng cữ cẩn thận. Không nên làm việc đại sự hay bỏ tiền ra đầu tư bởi rất có khả năng bị cô hồn quấy nhiễu dễ gây. Nhưng bạn có dự định thiết kế app/website hay đầu tư các dự án công nghệ nhưng lại e dè bởi tháng Cô hồn ? Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp việc liệu có nên đầu tư công nghệ trong tháng Cô Hồn hay không! Đối tượng nào nên đầu tư vào công nghệ ? Cuộc cách mạng công nghệ tập trung vào sự kết nối, tự động hóa, máy móc và dữ liệu gọi tắt là nền công nghiệp 4.0 đang dần bước sang trang mới. Nó còn sở hữu tên gọi khác là IIoT (viết tắt của Industrial Internet of Things). Một số sản phẩm tiêu biểu trong cuộc cách mạng công nghệ này phải kể tới là AI trí tuệ nhân tạo, robot tự động, internet vạn vật, công nghệ in, công nghệ nano… Các nền tảng công nghệ mới này đã thúc đẩy mọi lĩnh vực kinh tế, giáo dục, y khoa, sản xuất…trên toàn thế giới bước lên các đỉnh cao mới. Vậy, đối tượng nào nên đầu tư vào công nghệ ? Cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp ? Hãy đánh dấu lại các hạng mục được kể tới dưới đây để nhận được những giải pháp công nghệ từ đó định hướng về việc đầu tư vào công nghệ : Chuyên ngành canh tranh với lượng đối thủ sành sỏi với công nghệ. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp gặp khó khăn trong việc truyền thông, tiếp cận khách hàng, tuyển dụng… Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp cải thiện quy trình quản lý. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp muốn có những giải pháp tốt nhất để xử lí các sự cố không đáng có nội bộ hay bên Ngoài một cách nhanh chóng kịp thời. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp tăng hiệu suất làm việc, doanh thu. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp cập nhật kịp thời các thông báo trong quy trình hoạt động hay kinh doanh. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp phân tích đa dạng, nhanh chóng theo xu hướng thị trường. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp cơ sở dữ liệu khách hàng không nhầm lẫn, sai sót và bảo mật tuyệt đối an toàn. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. Bạn/ tổ chức/ doanh nghiệp […]
Chuyển đổi số trong lĩnh vực giao thông vận tải
Hiện nay, tất cả các ngành nghề đang trên đà chuyển đổi số, nắm bắt cơ hội để trụ vững trên thị trường đồng thời mở rộng phát triển kinh doanh. Lĩnh vực giao thông vận tải cũng không phải là ngoại lệ. Đã có rất nhiều ứng dụng công nghệ vào đời sống vô cùng hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! Giao thông vận tải là gì? Vận tải chính là hoạt động di chuyển của người và hàng hóa từ địa điểm này sang địa điểm khác. Thông quá các phương thức vận chuyển như sử dụng đường bộ, đường hàng không, đường sắt, đường thủy hay đường ống. Một số phương tiện giao thông thường gặp trong đời sống hàng ngày có thể kể đến là oto, xe máy, máy bay, tàu thuyền, … Đây là một ngành rất quan trọng đối với sự phát triển của bất kỳ quốc gia nào. Chính vì vậy, cần chú trọng vào chuyển đổi số để nâng tầm chất lượng sống, cung cấp tiện nghi đầy đủ và từ đó xây dựng đất nước văn minh, hiện đại. Vai trò của giao thông vận tải Đầu tiên, giao thông vận tải phục vụ toàn bộ nhu cầu đi lại, di chuyển của người dân. Đồng thời tham gia vào quá trình cung ứng vật tư kỹ thuật, nguyên liệu, năng lượng cho các nhà máy giúp cho quá trình sản xuất diễn ra thuận lợi. Bên cạnh đó còn là nhân tố quan trọng phân bố sản phẩm đến thị trường tiêu thụ. Đặc biệt có khả năng mở rộng giao lưu kinh tế giữa các nước. Từ đó củng cố nền kinh tế nước nhà và tăng cường sức mạnh quốc phòng. Ứng dụng công nghệ thông tin trong lĩnh vực giao thông vận tải vào đời sống Trong thời đại 4.0, khoa học và công nghệ phát triển mạnh. Rất nhiều những thành tựu tuyệt vời đã ra đời nhằm phục vụ, nâng cao chất lượng sống. Cho đến thời điểm hiện tại, có rất nhiều ứng dụng triển khai khá hiệu quả và đạt được thành công nhất định. Ví dụ như các phần mềm di động, trang web được cung cấp từ các hãng bay, cho phép người dùng dễ dàng đặt vé online mọi lúc mọi nơi một cách dễ dàng. Quá trình kiểm tra và quản lý thông tin vé cũng thuận tiện hơn bao giờ hết. Điều này cũng được các tổ chức trong lĩnh vực giao thông vận tải với những loại phương tiện đường bộ, đường thủy hay đường sắt áp dụng hiệu quả. Ngày nay khi đặt xe, không cần gọi qua tổng đài của các hãng xe trên thị trường hoặc đến trực tiếp nơi mua vé. Mà thay vào đó, những ứng dụng di động cung cấp cho chúng ta khả năng đặt, kiểm tra thông tin tài xế và chuyến đi, […]
Chuyển đổi số – xu thế tất yếu của các cơ quan báo chí
Không năm ngoài cuộc hành trình chuyển đổi số, ngành báo chí cũng cần nhanh chân ứng dụng công nghệ vào mọi khía cạnh hoạt động. Đây chính là vấn đề sống còn ở thời điểm hiện tại. Muốn tiếp cận và giữ chân độc giả để tiếp tục phát triển thì không còn cách nào hiệu quả hơn ngoài chuyển đổi số. Chính vì thế, có thể nói, chuyển đổi số chính là xu thế tất yếu của các cơ quan báo chí. Chuyển đổi sỗ trong lĩnh vực báo chí là như thế nào? Chuyển đổi số chính là ứng dụng các thành tựu của công nghệ thông tin như Big Data, Internet of things, … Để thay đổi phương thức điều hành, quy trình quản lý và văn hóa làm việc, … của công ty. Đối với các cơ quan trong lĩnh vực báo chí, thực hiện chuyển đổi số sẽ tối ưu hóa lượng công việc sản xuất các bài viết. Giúp nâng cao năng suất hoạt động, giảm thiểu chi phí vận hành. Và quan trọng nhất là cập nhật những thông tin mới nhất đến với bạn đọc một cách nhanh chóng. Đồng thời mở rộng độ phủ sóng cũng như tiếp cận đến đông đảo bạn đọc hơn. Lợi ích cụ thể của chuyển đổi số với ngành báo chí Ngày xưa, khi công nghệ chưa phát triển, báo giấy là phương tiện để người dân cập nhật thông tin và tin tức quan trọng trong đời sống. Thế nhưng, khi các thiết bị điện tử ra đời, thói quen đọc báo giấy đang dần bị ảnh hưởng. Đặc biệt là ở giới trẻ. Chúng ta thường chọn cách tìm kiếm thông tin trên mạng internet nhiều hơn so với việc tìm mua báo in. Mặc dù cần giữ gìn thói quen đọc báo như một nét đẹp trong văn hóa của người Việt. Thế nhưng cũng vẫn cần theo kịp thị trường để duy trì và phát triển. Cả hai hình thức này cần song hành và bổ trợ cho nhau. Rất nhiều những đơn vị hoạt động trong ngành báo có tên tuổi đã triển khai và hoạt động khá hiệu quả. Tiêu biểu có thể kể đến như ứng dụng mobile Báo mới, Tin mới 24h, Thanh Niên, … Hay trang web đọc báo Vnexpress, Zing news, Kenh14 … Tất cả đều đang thu hút được lượng lớn bạn đọc. Mở ra nhiều cơ hội kinh doanh mới, phát triển mạnh mẽ hơn. Việc thực hiện chuyển đổi số giúp các cơ quan báo chí tiếp cận gần hơn với độc giả bằng cách thức như liên lạc qua email, đọc bình luận cuối mỗi bài viết, …Biết được xu thế thị trường, sự quan tâm của công chúng ở thời điểm hiện tại để đáp ứng và từ đó nâng cao khả năng thu hút người theo dõi. Đồng thời khẳng định vị thế, uy tín trong lòng độc […]
Hồ Chí Minh – thành phố cần tiên phòng chuyển đổi số
Hồ Chí Minh hiện giờ là thành phố lớn nhất Việt Nam về dân số và quy mô đô thị hóa. Bên cạnh đó còn là trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa, giáo dục của đất nước. Đặc biệt giữ vai trò đi đầu trong nền kinh tế toàn quốc. Chính vì vậy, các doanh nghiệp tại địa bàn thành phố cần nhạy bén, cập nhật xu thế mới, hiện đại hóa, công nghệ hóa nhanh chóng. Tích cực trong việc triển khai áp dụng công nghệ vào quy trình hoạt động. Để chuyển đổi số thành công, việc thiết kế app là một nhu cầu thiết yếu. Việc tìm kiếm đơn vị thiết kế app tại Hồ Chí Minh tuy dễ mà khó. Có rất nhiều công ty lớn nhỏ cung cấp dịch vụ này. Nhưng chúng tôi tin rằng, thứ mà các doanh nghiệp thật sự cần chính là sự đồng hành để cùng nhau phát triển, cải thiện đời sống con người Việt Nam. inFinity tự hào là một trong những doanh nghiệp tiên phong chuyển đổi số. Thấu hiểu mọi nỗi lo của doanh nghiệp, cung cấp các dịch vụ và giải pháp công nghệ đặc biệt là thiết kế app. Hy vọng nhận được sự tin tưởng, tín nhiệm trên thị trường. Thiết kế app – giải pháp chuyển đổi số tại thị trường Hồ Chí Minh Trong năm 2022, thành phố Hồ Chí Minh đặt mục tiêu nhanh chóng triển khai công cuộc chuyển đổi số. Hoàn thiện chính quyền số cùng với đó là phát triển thành phố trở thành thành phố thông minh. Xây dựng Cổng thông tin chuyển đổi số đặt tại địa chỉ: https://chuyendoiso.hochiminhcity.gov.vn để nắm bắt tình hình, tiếp nhận ý kiến và hướng dẫn chỉ đạo các tổ chức, doanh nghiệp, người dân tham gia vào công cuộc chuyển đổi số. Tất cả các đơn vị kinh doanh hoạt động trên địa bàn cần nhanh chóng triển khai, ứng dụng công nghệ thông tin vào hoạt động quản trị nội bộ cũng như mô hình quảng cáo thương hiệu, mua bán. Nếu chậm chân rất dễ bị bỏ lại phía sau, khó có thể cạnh tranh. Và thiết kế app chính là một giải pháp hoàn hảo để bắt đầu quy trình chuyển đổi số trong doanh nghiệp. Chúng ta cần tìm hiểu khái quát về app mobile. Đây là một ứng dụng hoạt động trên thiết bị di động. Chỉ cần một chiếc smartphone kết nối internet bạn có thể truy cập mọi lúc, mọi nơi. Không chỉ giúp ích cho việc quản lý nhân sự, tiến trình công việc, số lượng hàng hóa, … của doanh nghiệp. Mà còn cung cấp tiện nghi cho người tiêu dùng, dễ dàng và chủ động tìm hiểu thông tin về doanh nghiệp cũng như sản phẩm, giá trị cốt lõi mà doanh nghiệp cung cấp. Tùy theo nhu cầu và mô hình hoạt động của từng đơn […]