Marketing online

Thiết kế Website khách sạn

Thiết kế Website khách sạn 30 Th07

Hiện nay, việc Thiết kế Website khách sạn là “hành trang” đầu tiên để các doanh nghiệp tạo lợi thế cạnh tranh cho riêng mình. Một website khách sạn đẹp, chuyên nghiệp, đáp ứng những gì mà khách hàng đang tìm kiếm sẽ cho bạn gần như nắm chắc phần thắng so với đối thủ của mình. Ngoài ra, xu hướng đặt phòng trực tuyến đang ngày càng tăng cao, một website sẽ giúp bạn PR thương hiệu của mình đến với hàng triệu khách hàng mỗi ngày.

Kinh doanh trong lĩnh vực Resort – khách sạn mà chưa thiết kế website thì chẳng khác chi đánh trận mà không mang theo vũ khí. Nhưng mà có website không tối ưu cũng như chiến binh vớ phải thứ vũ khí tồi. Do đó, đừng tiếc chi thời gian ban đầu tìm hiểu thật kỹ để lên kế hoạch thiết kế website ấn tượng cũng như chọn cho mình công ty thiết kế website chuyên nghiệp nhất.

Lợi ích và tính năng Infinity Technology mang lại khi thiết kế web khách sạn

https://webnganh.vn/?p=1562&preview=true

Hiệu ứng slideshow: Hiển thị slideshow các món ăn, combo đang được phục vụ hoặc các phòng khách sạn còn trống, được giảm giá hoặc dịch vụ resort cao cấp, nổi bật và có nhiều lượt bình chọn.

Chức năng thêm, bớt, quản lý khách sạn: Admin có quyền thêm không hạn chế số lượng các sản phẩm – dịch vụ và cài đặt cho từng đầu mục. Với mỗi khách sạn/món ăn được thêm vào, hệ thống sẽ tự động thêm tên sản phẩm đó vào trong bộ lọc tìm kiếm giúp người dùng dễ dàng tìm thấy dịch vụ hơn.

Công cụ tìm kiếm tối ưu: Công cụ này cho phép khách hàng có thể tìm kiếm theo từ khóa liên quan, tìm kiếm khách sạn… Từ đó tích hợp thêm bộ tìm kiếm nâng cao, thể hiện những thông tin có liên quan. Ví dụ như khách sạn này sẽ gần nhà hàng nào, khách sạn hay resort này có tích hợp nhà hàng không… và hiển thị những thông tin liên quan gợi ý cho khách hàng tìm hiểu.

– Cổng thanh toán online và hỗ trợ đa tiền tệWebsite khách sạn, resort sẽ hiển thị cổng thanh toán online, liên kết với các ngân hàng qua internet banking và các ví điện tử khác, nhằm đơn giản hóa việc thanh toán của khách hàng. Bên cạnh đó, hỗ trợ nhiều đồng tiền thanh toán, thường là hai đồng trở lên, một đồng là trong nước và một đồng cho khách quốc tế, ví dụ như USD.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ: Hệ thống ngôn ngữ hiển thị trên website thường là song ngữ Anh – Việt cho khách hàng trong nước và quốc tế, ngoài ra có thể tích hợp thêm bộ ngôn ngữ khác ngoài chữ latin như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…

Hệ thống cơ sở dữ liệu và quản lý thông minh: Người quản trị có quyền thêm bớt, sửa đổi thông tin trên website cho phù hợp với mong muốn.

Tích hợp Responsive: Đảm bảo thông minh linh hoạt trên nhiều thiết bị khác nhau. Bởi hiện tại, chủ yếu khách hàng truy cập và tra cứu thông tin dựa trên smartphone, tablet hay ipad nhỏ gọn mang theo thay vì tìm một laptop hay PC. Do đó, chức năng này luôn được tích hợp để linh hoạt chuyển đổi nhất có thể.

– Tích hợp hệ thống bình luận, đánh giá: Hệ thống vote, đánh giá bình luận của khách hàng sẽ tích hợp ngay bên dưới trang chủ và trong các khách sạn, resort. Sẽ có hộp thông báo tự động khi khách hàng kết thúc dịch vụ để kiểm tra mức độ hài lòng. Và các khách hàng tiếp theo có thể dựa trên tiêu chí đánh giá trước để chọn lựa nơi phù hợp.

Tích hợp các mạng xã hội: Không giới hạn các liên kết mạng xã hội. Chức năng thêm, chỉnh sửa, xóa các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Youtube và cho phép tải lên các biểu tượng cá nhân của bạn.

Hỗ trợ thương mại điện tử: Chức năng hỗ trợ order đồ ăn tại khách sạn, resort sẽ biến website của bạn thành một web thương mại điện tử tích hợp thú vị.

– Tốc độ load trang nhanh: Đảm bảo load trang trong 3-5s thay vì trên 30s bởi khách hàng đều không thích việc mất thời gian chờ đợi trong quá trình tìm kiếm thông tin.

Những chức năng quan trọng khi thiết kế website Resort – khách sạn

https://webnganh.vn/?p=1562&preview=true

Với mỗi hệ thống website chuyên biệt sẽ được tích hợp những chức năng riêng. Mỗi ngành nghề có một đặc điểm hoạt động kinh doanh khác nhau, và để tối ưu những cá tính ngành nghề riêng biệt đó, Infinity Technology tích hợp những chức năng tối ưu nhất vào website của quý khách hàng.

Đối với website khách sạn – Resort sẽ có những chức năng đặc biệt sau đây:

  • Hệ thống đặt phòng khách sạn

Là chức năng quan trọng, có chức năng hỗ trợ tối ưu nhất hoạt động kinh doanh của khách sạn. Website được tích hợp hệ thống đặt phòng thông minh, dễ dàng thực hiện thao tác cài đặt đóng và mở phòng. Quy trình đặt phòng theo từng bước đơn giản, rõ ràng, du khách có thể thanh toán ngay tiền phòng qua các hệ thống thanh toán online hiện đại nhất.

  • Giao diện website độc đáo, được thiết kế riêng

Infinity Technology  cam kết không sử dụng giao diện mẫu, chỉ chấp nhận thiết kế mới sáng tạo. Tất cả mọi thiết kế và tính năng được đều được thực hiện hoàn toàn mới để phù hợp với thương hiệu và chiến lược phát triển của công ty. Infinity Technology  sẽ tư vấn thiết kế giao diện trên kho mẫu mà chúng tôi đã thực hiện trong suốt quá trình hoạt động trên 8 năm của mình.

  • Hệ thống quản trị website

Một hệ thống quản trị hiện đại nhưng thao tác đơn giản, dễ quản lý sẽ mang lại sự tiện lợi nhất cho quý khách hàng. Infinity Technology  đã tối ưu hóa hệ thống quản trị sao cho dễ sử dụng nhất mà vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp. Quản trị viên có thể thêm/ bớt/ xóa/ sửa thông tin trên website theo từng kế hoạch cụ thể.

  • Tối ưu hóa bộ máy tìm kiếm (SEO)

Tối ưu SEO cho website luôn là yêu cầu mà Infinity Technology luôn chú trọng khi thực hiện các dự án thiết kế website của mình. Chúng tôi tối ưu website về kiến trúc và liên kết cho các bộ máy tìm kiếm ngay từ khi phát triển. Các liên kết rất thân thiện với các bộ máy tìm kiếm (nhất là Google).

 

Vì sao chọn Infinity Technology là đơn vị thiết kế website khách sạn của bạn.

 

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Infinity Technology  làm đơn vị thiết kế website khách sạn uy tín của bạn. Và bạn chắc chắn ấn tượng với những điều tuyệt vời mà Infinity Technology  dành cho bạn:

  • Chuẩn SEO. Website đảm bảo thân thiện nhất với google sẽ giúp site bạn lên TOP Google trong thời gian nhanh nhất.
  • Liên kết mạng xã hội tiếp tục là một tiêu chí quan trọng nữa mà Infinity Technology  tích hợp vào website của bạn. 
  • Giao diện đẹp mắt, không đụng hàng: 
  • Thiết kế Responsive, thân thiện với mọi thiết bị di động.
  • Tính năng đầy đủ, Infinity Technology  có thể code mọi tính năng mà bạn yêu cầu mà không bị giới hạn về kỹ thuật
  • Trang Admin sử dụng dễ dàng, cập nhật mọi content, hình ảnh, sản phẩm trên website.
  • Bảo trì và tư vấn suốt thời gian sử dụng website.

 

Hiện nay, công ty Infinity Technology đã mở rộng dịch vụ website bán hàng trên các tỉnh thành, nhằm phục vụ các quý khách hàng trên cả nước.

Các doanh nghiệp kinh doanh hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một website bán hàng để khẳng định sự thành công của doanh nghiệp bạn trong thời đại 4.0 này. Liên hệ ngay tới công ty Infinity Technology để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ INFINITY

  • Địa chỉ: Số 3, Ngõ 2, Khu C2 Thảm Len, Cát Bi, Hải An, Hải Phòng
  • Địa chỉ làm việc: 322  Tô Hiệu, Lê Chân, Hải Phòng
  • Phản hồi dịch vụ: 0965.21.8696
  • Kinh doanh 1: 0988.979.333
  • Kinh doanh 2: 0339.68.28.96
  • Email: info@webnganh.vn
  • Website Công ty: www.ifnt.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.vn
  • Website Thương hiệu: www.webnganh.com

 

Tư vấn - HCM

0965 21 86 96

Tư vấn - Tổng đài

07882 07882

Tư vấn - HP & HN

0339 682 696

Gửi yêu cầu

info@webnganh.vn
Đăng ký tư vấn
Dự án triển khai
07 882 07 882
Contact Me on Zalo
Contact Me on Zalo